Du lịch Hà Nam khám phá Chùa Tam Chúc – Ngôi chùa lớn nhất Thế giới

 Hà Nội – Hà Nam – Dành cho các bác hỏi Hà Nam đi chơi ở đâu? 1 ngày du hí ở Chùa Tam Chúc. Nhận được sự quan tâm của các bạn, mình xin phép review xíu nhẹ về chuyến đi trong ngày này ạ.

Du lịch Hà Nam khám phá Chùa Tam Chúc – Ngôi chùa lớn nhất Thế giới











DI CHUYỂN: Mình đi xe máy xuất phát từ Hà Nội lúc 8h00. Trên đường có ghé ăn sáng tại Phú Xuyên và đến Chùa Tam Chúc tầm 10h30. Đường đi khá dễ, cứ theo gg map đi thôi ạ, team 2 đứa mình mù đường nhưng vẫn đến đích và check in thành công. —> 16h cùng ngày xuất phát để về Hà Nội.

CHI PHÍ: 200k (bao gồm tiền vé xe điện 90k đi trong Chùa + ăn uống cá nhân + mua quà), ngoài ra các bác có thể lựa chọn hình thức đi tàu giá vé 170k/ng (đang được sale từ hơn 200k xuống). Không phát sinh các chi phí phụ thu khác.

CHUẨN BỊ: Chùa khá rộng, xe điện/ tàu sẽ chỉ chở đến 1 điểm nhất định còn lại bạn sẽ phải tự đi bộ nên khuyên các bạn nên mặc quần áo nhẹ nhàng, giày thể thao + nước uống + kem chống nắng và các vật dụng che chắn vì có thể đi bộ dài sẽ khiến bạn mệt, đau chân và bị đen da (mình giảm 1 tone sau khi về), tuy nhiên dành cho các bạn lười chuẩn bị như mình thì trong chùa cũng có các điểm bán nước tự động nên không lo nhé, các điểm WC trong Chùa khá sạch sẽ ạ.

ĂN UỐNG: Trong chùa cũng có các khu ẩm thực đồ ăn chay dành cho các bạn đi theo đoàn hoặc cá nhân. Cảm quan của mình thấy thì không gian khá ấm cúng, sạch sẽ, nhiều lựa chọn đồ ăn (có cả món tráng miệng), đồ ăn ngon và giá cả hợp lý. Mình gọi suất 59k (gồm nước uống trà chanh/ rau má) thấy khá đầy đặn và chắc phải 2 người ăn mới hết.

QUÀ TẶNG: Khu vực phía ngoài chùa có các quầy bày bán và chỗ ngồi nghỉ ngơi. Khi về các bạn có thể mua cơm cháy, mè xửng,… và có cho ăn thử nha. Các chị ở đây dễ tính, thoải mái lắm không mồi kéo gì đâu, có bàn ghế đề ngồi nghỉ không tính phí gì cả. Mình chọn mua bánh củ sen ăn mềm, ngon, thơm nhẹ nhàng giá 30 cành các bạn có thể tham khảo thử.














Và vì đang trong quá trình xây dựng nên sẽ có nhiều điểm chưa xong, thi thoảng sẽ có xe chở vật liệu (hơi bụi xíu nhẹ thôi ạ). CHÚC CÁC BẠN CÓ TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TẠI ĐÂY.

Cảm ơn review của bạn Thu Thảo

The post Du lịch Hà Nam khám phá Chùa Tam Chúc – Ngôi chùa lớn nhất Thế giới appeared first on Du Lịch Chất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn