(Quận 1) Review 38 Flower Market Tea House - 58 Nguyễn Công Trứ, quận 1

Christmas is coming in town ❄️
Các bạn đã chọn được nơi vừa có thể sống ảo, vừa có nước uống xịn, bánh ngon để đến hẹn lại lên với chúng bạn chưa nhỉ? Check in ngay tại 38 Flower Market Tea House ngay còn chần chừ gì nữa.
❄️Quán rộng rãi, mát mẻ tràn ngập các loại hoa lớn nhỏ đủ loại màu sắc, quán còn tinh tế trang trí cây thông noel cùng mấy quả châu lấp lánh lên hình là lung linh luôn. Quán phù hợp với tất cả mọi người không chỉ dành riêng cho giới trẻ chúng mình đâu nha, cả nhà có thể dẫn gia đình của mình, ông bà hoặc bé nhỏ thì cũng sẽ rất phù hợp nhé.
Mình order những món sau đây:
Kem trà sữa ít béo, có lớp kem ngọt nhẹ thanh chứ không gắt và dễ ngán, trân châu đường đen mềm dai, mùi trà thơm thoang thoảng, các bạn đam mê trà sữa nhưng vẫn muốn giữ dáng thì món này rất lý tưởng nhé
Chocomint đậm mùi vị choco lại còn có thêm bạc hà nên uống cảm thấy thấy rất the mát, lạ miệng, có sức hút riêng haha
Bánh matcha và bánh red velvet mềm, vị ngọt vừa phải lớp bánh bông xen lẫn lớp kem dễ ăn, trang trí xinh xẻo bắt mắt đậm chất chào mừng giáng sinh, làm mình vừa ăn vừa thấy nôn nao trong lòng.
Note thêm nữa là từ nay đến hết 25/12 khi đến 38 Tea House với bill trên 150k sẽ được tặng 1 món đá xay đó nha và giảm 30% khi đến quán sau 18g nữa nha. 
📍38 Flower Market Tea House - 58 Nguyễn Công Trứ, quận 1 
💸50-150k

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn