(Quận 3) SAVVY Beer Kitchen : 841 Hoàng Sa P9 Q3

Quán pub ngầu cho các bạn vừa thích chill bia lạ và đồ ăn ngon .
Khuyến mãi có cái view cực phê😎

( Bài mình hơi dài hy vọng các bạn đọc hết và ad duyệt bài 🙈) 

SAVVY Beer Kitchen : 841 Hoàng Sa P9 Q3

Sau giãn cách xã hội mình cũng hơi bị cuồng chân . Nhưng chưa dám manh nha đi các quán lớn như trước nên lần mò google kiếm các quán pub chill nhẹ nhàng. Chủ yếu mà lai rai vài chai rồi ăn tối luôn .

Mình phát hiện ra Savvy nhờ đi ngang vài lần thấy cũng lạ lạ nên quyết định phải đi thử cho biết. Cái quán sát ngay mặt tiền đường Hoàng Sa khúc Q3 nhưng hơi khó kiếm. Mình hẹn với 2 đứa bạn nữa, tụi nó đi lố rồi phải đi ngược chiều lại. 

Ấn tượng đầu tiên là các bạn phục vụ dễ thương . Mình & bạn vừa bước là chào hỏi tới tấp rồi đưa nước rửa tay . Chăm sóc các kiểu.

Mình đi sớm do tan ca ra là ghé nên có cái bàn ngay view. View nhìn đã và phê lắm các bạn. 
Mình thánh bào nên nhìn cái menu mình mê. Tưởng là pub it món nhưng ai dè nhiều sự lựa chọn làm bối rối dễ sợ. 

Cuối cùng hôm đó mình thử Chả giò , combo phô mai tổng hợp , gà cây phô may và miến xào Hải sản. Ăn no xỉuuuuu cho nhóm 3 người . Mùi vị ăn rất đậm đà và khẩu phần ko mắc so với giá. Đặc biệt là món chả giò và miến xào Hải sản.

Bia thì mình uống thử chai bia Ấn Độ rồi qua 2 ly vodka. Bạn mình thì nó thấy bia độ mạnh 12 14 do. Nó quất xong mấy chai đó nó xỉn luôn 🤪

Ở quán có mấy góc selfie ổn áp cho các tín đồ sống ảo. Mình ko phải thánh selfie nhưng cũng chộp lên để chị em có mê chụp hình biết nè.

Nói chung Bill hết 800k mấy cho 3 đứa thì ổn. Đứa nào về cũng xỉn nhẹ. Quan trọng ko gian của quán nhỏ nhỏ nên ko cảm giác Xô Bồ đâu các bạn. Yên tâm cho một tối chill sương sương 

P/s : tấm hình đông đông là trước khi mình về mình chụp lại. Quán ngồi khá thoáng nên các bạn cứ yên tâm ha.
#saigonum
#savvy
#quan3
#chagio #gacayphomai #mienxaohaisan #combophomai

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn