Tìm hiểu thêm về dòng bia thầy tu Eibauer xem đặc điểm nó là gì nhé?

Cầm chắc chai Eibauer mát lạnh trong lòng bàn tay mình, nắm chặt phần cổ chai lật ngược và lắc nhẹ theo nhịp, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt giữa Eibauer với thế giới còn lại

Nhiều người lầm tưởng trong chai Eibauer có vẩn cặn? Nhưng không đâu, đây được coi là phần tinh túy nhất có trong Thầy tu Eibauer. 

Một lớp men sống lắng dưới đáy chai được khuấy đảo, dần dà cuộn xoắn và tỏa đều, biến hóa từ màu vàng trong trẻo trở nên đậm trầm, sóng sánh ánh vàng đúng chất màu của một chai Eibauer hoàn hảo

Trong mỗi chai hay lon Thầy Tu Eibauer có chứa con men sống được lên men thứ cấp, không sử dụng chất bảo quản vì thế sẽ giữ được phần lớn các vi sinh vật có lợi cho sức khoẻ và điều quan trọng là tạo ra một thứ hương vị đậm đà thơm, ngọt ngào, đầm ấm êm trôi. Và theo từng hớp, từng hớp Eibauer. Cảm xúc của bạn được đong đầy, hứng khởi trào dân, đam mê rực cháy.

Đang uống mà cao hứng, bạn có thể gỡ dán nhẵn ra khỏi chai (nhãn chai Eibauer được dán bằng keo thực phẩm, ăn được, rất dễ bóc). Thêm nữa, khi cầm chai Eibauer mát lạnh, cụng chai vào nhau, nghe tiếng lanh canh tròn đầy va vào nhau đầy hân hoan, năng lượng cũng làm cho giây phút thưởng thức sống động hơn.

Một chai Thầy Tu Eibauer với hình dáng vừa vặn nổi bật giữa vô vàn các dòng thức uống khác. Chắc hẳn là chỉ vài hớp Thầy Tu Eibauer, bạn sẽ thầy mình chưa từng hoan hỉ, vui vẻ như thế. Chứng minh sự lợi hại của một chai Thầy Tu Eibauer có võ này.

Giờ thì còn chần chừ gì mà không thử để cảm nhận huyền thoại con men, thứ sáng tạo nên hương vị tuyệt đỉnh Thầy tu Eibauer theo cảm nhận riêng của bạn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn