Top 3 review Phú Quốc đầy đủ nhất dulichdau.com gợi ý bạn nên xem!

Dưới đây là 3 bài review mới nhất về Phú Quốc có thể bạn sẽ thích!

Bài viết được sưu tầm tự động theo lượt xem của các bạn review!

Dù chưa kết thúc một năm, nhưng tôi nhìn lại những tháng đã qua. Mình cảm thấy mình may mắn vì đã đi đến những nơi mà bản thân mình từng nghĩ sẽ rất khó để đến được trong năm 2020 đầy khó khăn này. Các bạn biết không, mình là một kẻ thích biển. Nếu có cơ hội đi biển là mình rất hào hứng. Mình thích cảm giác được ngâm mình trong nước và phơi nắng trên những bãi cát dài, mền mịn. Năm nay, Hậu đã có cơ hội được đến với ba xứ biển đẹp nhất của Việt Nam. Và chuyến gần nhất là Phú Quốc. Đây cũng là lần đầu Hậu ghé đến đây.


Trong chuyến đi 2 ngày 2 đêm tại đây. Có lẽ là Hậu vẫn chưa có nhiều thời gian để có thể khám phá được hết đảo ngọc xinh đẹp này của Việt Nam. Nhưng Hậu biết rằng mình đã có 1 khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Phú Quốc. Hậu rất hào hứng muốn chia sẻ về chuyến đi của mình đến các bạn.

Du lịch Phú Quốc tháng 11 tận hưởng Phú Quốc mùa đẹp nhất

DƯỚI ĐÂY LÀ CHI TIẾT CHUYẾN ĐI CỦA MÌNH

Kế hoạch đi du lịch Phú Quốc của bọn mình được lên khá sớm tầm 3 tháng trước khi bọn mình lên đường. Bọn mình đã chuẩn bị mọi thứ một cách tốt nhất để có thể lên đường đến Phú Quốc một cách trơn chu nhất từ việc book máy bay, book khách sạn đến việc lên lịch ăn gì và đi đâu. Chính vì, chuẩn bị mọi thứ khá sớm nên cả bọn khá lo vì sợ chị Vy sẽ một lần nữa ghé thăm và cũng như thời điểm sắp đi thì bão lại đổ bộ. Ôi cũng may mà không có điều gì xảy ra.


ĐÊM ĐẦU TIÊN Ở PHÚ QUỐC

Mình đáp máy bay xuống Sân bay Phú Quốc đúng như lịch là 9h tối. Sau đó, ra nhận xe máy chạy thẳng về khách sạn Suối Mây để cất hành lý và đi ăn tối ở quán bún Quậy.
Quán bún Quậy này nằm trên đường hướng từ sân bay về khách sạn của bọn mình. Nên bọn mình không tốn quá nhiều thời gian để lựa chọn quán. Bún quậy là một món ăn đặc sản quá nổi tiếng tại Phú Quốc. Với cách chế biến theo mình thấy là khá công phu với rất nhiều bước và ăn kèm với nước chấm muối tiêu tự làm với nhiều gia vị khác nhau. Nếu đã ghé Phú Quốc thì đừng quên thử ăn món bún với cái tên đặc biệt này nha.
Bọn mình trở về khách sạn Suối Mây tắm hồ bơi, nghỉ ngơi sớm để sáng mai lên đường sớm đến với Vinpearl Resort Phú Quốc.

NGÀY THỨ 2

Sáng hôm sau, mình dậy rất sớm để ngắm bình minh. Phòng bọn mình nằm trên cao với cửa được làm hoàn toàn từ kính, mình nằm trên giường mà vẫn ngắm được bình minh sáng sớm đấy. Suối Mây là một khách sạn khá tiện nghi với phòng ốc vô cùng đẹp. Ngoài ra, Khách sạn còn có hồ bơi và sân vườn khá đẹp. Khi bạn book phòng tại đây bạn sẽ được kèm 1 bữa ăn sáng theo thực đơn của khách sạn. Ăn sáng xong là bọn mình lên đường đi ra Vinpearl resorts Phú Quốc.


Từ khách sạn Suối Mây đến Vinpearl Phú Quốc mất tầm 45p đường đi khá thuận lợi nhưng không phải view biển nên cảm thấy hụt hẫng xíu.

8h30, bọn mình đến Vinpearl resort để làm thủ tục nhận phòng và gửi hành lý. 9h bọn mình duy chuyển ra khu vui Vinwonders Phú Quốc. Trong Vinwonders có rất nhiều các khu vui chơi được xây dựng theo nhiều chủ đề khác nhau để các bạn vui chơi và trải nghiệm. Ở đây sẽ có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh phục vụ cho các bạn nào thích mạo hiểm. Ngoài ra, sẽ có những khu được mô phỏng theo các câu chuyện cổ tích nên thiết kế ở đây rất đẹp. Các bạn sẽ những bức ảnh rất đẹp tại đây. Khu vui chơi khá rộng và hơi nắng mọi người nhớ mang theo nón, nước uống và ít đồ ăn vặt để có sức tham quan nhé. Hôm bọn mình đi không chuẩn bị nên đi chơi hơi mệt. (Lời khuyên cho các bạn khi muốn tham quan Vinwonder thì phải đi thật sớm để có thể tham quan được hết khu vui chơi giải trí này. Nếu bạn đến trễ thì sẽ không thể khám phá được hết nó đâu)






16h Bọn mình quay chở lại resort để nhận phòng. Bọn mình book 1 căn hộ cao cấp với 2 phòng ngủ. Và đặc biệt, là có hồ bơi view nhìn ra hồ nước của khu resort. Khi mình bước vào bọn mình chỉ biết thốt lên là đẹp quá về thiết kế cũng như cách bày trí của phòng rất tinh tế, sang trọng.

18h Bọn mình di chuyển ra khu nhà hàng của resort để ăn buffet. Thường thì khi các bạn mua gói nghỉ dưỡng tại Vinpearl thì điều sẽ được mua kèm gói buffet với giá ưu đãi. Khi bạn đến checkin hãy hỏi lễ tân xem bên đây có các dịch vụ buffet nào đang ưu đãi không nhé.

20h Mình rời nhà hàng và đến Spa để xông hơi. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí nằm trong gói dịch vụ nghỉ dưỡng tại đây. 21h Bọn mình về lại căn hộ của bọn mình. Không chừng chừ mình đã lên sẵn concept sống ảo chanh sả tại đây. Không gian của phòng cực kì đẹp bất cứ góc nào của căn hộ cũng sẽ cho bạn được những bức ảnh sang chảnh nhất.

NGÀY THỨ 3

6h30 bọn mình dậy và chuẩn bị đi ăn buffet sáng. 7h bọn mình có mặt tại nhà hàng dùng bữa đến tầm 8h30 bọn mình di chuyển ra khu vực Vinpearl Phú Quốc 2 là hồ bơi to nhất trong 6 khu hồ bơi của khu resort. Nơi đây từng là địa điểm diễn ra lễ cưới của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Với thiết kế sáng tạo của hồ bơi sẽ mang tới cho bạn cảm giác mây, nước như hòa làm một. Tất cả các bể bơi ở đây có view đều nhìn ra biển. Vì thế, khi sống ảo bức hình của bạn sẽ đẹp lung linh với 1 màu xanh tuyệt đẹp của trời – biển – hồ. Một khi đã đến đây nhất định bạn phải sống ảo.





9h30 mình quay về lại căn hộ để chuẩn bị trả phòng và quay lại trung tâm Phú Quốc. 12h15 bọn mình bắt đầu di chuyển trở về TP Phú Quốc. 13h bọn mình có mặt tại trung tâm Phú Quốc và ghé ăn món bún kèn. Món ăn này khá lạ. Theo mình tìm hiểu chữ Kèn đây trong tiếng Khmer nghĩa là nấu bằng nước cốt dừa. Chính vì vậy mà bún ăn kèm với nước cốt dừa, cá ngân xay nhuyễn và các loại rau thơm. Nên khi ăn sẽ nghe thơm vị béo của nước cốt dừa hòa cùng vị đậm đà của cá. Đây là, một món ăn độc đáo mình nghĩ các bạn khi ghé nên ăn thử nhé.

13h30 Ghé quán Shri Beach Club and Bar Phú Quốc. Đây là quán cafe có bãi biển dài khá đẹp. Vào buổi chiều tối không gian ở đây sẽ trở nên thơ mộng và quyến rũ hơn rất nhiều. Ngoài phục vụ nước, quán còn có thêm các dịch vụ về ăn trưa và ăn tối trên biển siêu lãng mạn. Bọn mình đến quán tầm trưa nên khá nóng chủ yếu là muốn kiếm nơi để ngồi uống nước và nghỉ trưa chưa là chính.

3h30 trời cũng dịu được chút bọn mình ghé qua khu du lịch Suối Tranh để tham quan. Gía vé 20k/người. Suối Tranh là một địa điểm lí tưởng để ngắm cảnh rừng với dòng suối tranh nên thơ chảy róc rách , len lỏi dưới những tán rừng, ghềnh đá tạo nên một bức tranh thiên nhiên tươi xanh rất đẹp. Không khí tại suối rất mát. Vào những dịp cuối tuần người dân lân cận thường hay ghé qua khu du lịch để cắm trại, tắm suối và nghỉ ngơi thư giãn. Nơi đây, cũng sẽ là một địa điểm thú vị dành cho các bạn thích khám phá những địa điểm gần gũi với thiên nhiên.


5h30 Bọn mình đi ăn tối khá sớm vì tầm 8h là phải có măt tại sân bay để checkin. Thật sự bọn mình cũng không biết ăn gì nên cứ lựa đại quán vào ăn thôi. 9h bọn mình lên máy bay về lại Sài Gòn với nhiều luyến lưu vì chưa có thời gian đi hết Phú Quốc.

Tổng thiệt cho 2 ngày 2 đêm là 13.200.00vnd/ 3 người –>> 4.400.000vnd/người (do xác định là đi nghỉ dưỡng nên so với mức chi phí này là phù hợp cho chuyến đi). Trong chuyến đi này mình dành nhiều thời gian trong resort để nghỉ dưỡng chứ chưa thật sự đi khám phá các địa điểm nổi tiếng của Phú Quốc. Phải nói Phú Quốc còn rất nhiều điểm thu hút mình nên mình sẽ để dành lại cho chuyến ghé thăm lần tới.

Cảm ơn review bạn Jackson Hau


---

Dù đã nhiều lần đến Phú Quốc, mình vẫn không ngừng yêu miền đất này. Có lẽ vì vậy mà người ta gọi Phú Quốc là “Đảo hạnh phúc”. Cảnh đẹp, đồ ăn ngon, con người vui vẻ dễ mến, dịch vụ tốt.

Lịch trình và kinh nghiệm du lịch Phú Quốc siêu chi tiết

Mình book combo vé máy bay + khách sạn + buffet + vé không giới hạn Vinwonders & Vinsafari. Tình cờ gặp được anh lái xe dễ thương tên Tuấn 0917337336. Đẹp trai mà nói chuyện hài hước có duyên, nghe anh quảng cáo anh cũng “nổi tiếng” trên hội review lắm, anh có 1 dàn xe Innova mới đẹp lịch sự phục vụ 24/7.

Tháng 11 đến tháng 4 năm sau là thời điểm lý tưởng nhất để tận hưởng Phú Quốc, xách ba lô lên và đi thôi!

Ngày 1: Chơi trong thị trấn Dương Đông


Xuống sân bay vào giờ trưa, trời còn mưa nhỏ, ngồi máy bay 2 tiếng liền nên mình gọi taxi đi ăn Bún Quậy Kiến Xây luôn, quá nổi tiếng rồi nhỉ, lạ miệng, nóng, cả nhà ăn xong tỉnh hẳn. Giá tầm 55k/ bát đầy đủ. À, gần Bún Quậy Kiến Xây phía đầu đường có quán chè cũng ngon lắm, trước đi lần nào cũng ghé qua, mà lúc ấy mệt quá nên về khách sạn check in luôn.



Sau đó về check in khách sạn Tôm Hill 121/12A Trần Hưng Đạo trên 1 con đồi (có họa tiết Tom Jerry khắp nơi, cháu mình thích lắm) có bể bơi vô cực, không gian yên tĩnh, đồ ăn ngon (Khách sạn này đối diện Bò Tơ quán 100 Trần Hưng Đạo luôn, quán này cũng ngon và đông khách). Hôm 20/10 khách sạn còn tổ chức tiệc ngoài bể bơi mời dàn nhạc về đánh nhạc sống và có ca sĩ hát nữa vui lắm.





Để cho mọi người nghỉ ngơi, tắm rửa đến 6h tối đi ăn ở quán Xin Chào cũng gần khách sạn mình ở luôn 66 Đường Trần Hưng Đạo. Đồ ăn ngon, nhiều món đặc sản Phú Quốc, hải sản tươi rói, lịch sự sạch sẽ, nhân viên cũng chu đáo chuyên nghiệp, đồ ăn ra rất nhanh. Cả nhà mình 6 người lớn 1 trẻ em mà bill có 1500k thui á, tính ra ăn no toàn hải sản mà chưa tới 300k/ ng luôn, chời ơi tin được không?





Ăn xong lên Chuồn Chuồn Skybar chill uống cafe gần ks mình nữa 69 Trần Hưng Đạo (giá dao động tầm 100k), ở đây được ngắm cảnh Phú Quốc từ trên cao. Đi tầm còn sáng thì tha hồ sống ảo còn đi tầm tối ngắm cảnh mới lung linh nha. Có điều nếu đi buổi tối và ngồi ngoài trời thì hơi thiếu sáng hihi, đi với người yêu thì nó lại hợp lý.

Đường lên Chuồn Chuồn giờ là đường xi măng êm ru và có đèn rồi, không như 2 năm trước kỷ niệm mình lên hồi không có đèn và đường đất, vừa tối vừa gập ghềnh, nhưng lên đến nơi thấy cũng đáng, đẹp vô cùng.

Xong cả nhà đi loanh quanh đường Trần Hưng Đạo, mua quà cho bạn bè người thân, đường này nhiều cửa hàng bán các loại đặc sản khô Phú Quốc cho khách du lịch, giá cả ok, sạch sẽ, nhân viên nhanh nhẹn. Quà các bạn nên mua về là bánh thốt nốt, kẹo sim, rượu sim, tiêu, hải sản khô, ngọc trai,… Mua xong, nhà mình lại tiếp tục đi dạo quanh chợ Đêm (lúc này mưa đấy nhưng có ngán gì đôu hê hê). Mình thèm đồ ăn quán Gin Ký trong chợ đêm lắm huhu mà sao lần này vòng mấy lượt không thấy.

Trong chợ Đêm thì nên ăn thử bánh thốt nốt (không nhớ giá mà cũng rẻ thôi), dừa sáp trộn thốt nốt (50k/ cốc), kem trái dừa (hình như có 15k/ quả), kẹo chỉ (không nhớ giá), các loại hải sản tầm 20k/món.

Ngày 2: Tour 4 đảo + cáp treo Hòn Thơm + lặn ngắm san hô Tour Plan to travel


Mình mua tour giá 920k, bao gồm bữa trưa 8 món và có 1 đội ngũ hậu cần vui nhộn trang bị máy cơ, flycam, công cụ chụp hình cho khách tour, nói chung ưng lắm. Bạn nào không ăn trưa thì giá tour là 720k, các bạn có thể mua đồ mang theo chứ trên đảo mua đồ ăn vặt hơi mắc.

8h xe bus tới đón, phải ăn sáng đủ no để đảm bảo sức khỏe lênh đênh cả ngày trên biển nha, nếu không đi sẽ mệt đấy.

Đầu tiên được đưa đi tham quan cơ sở nuôi và chế tác Ngọc Trai Ngọc Hiền, được tìm hiểu về lịch sử biển Phú Quốc và quy trình nuôi, chế tác Ngọc Trai. Nghe nói ngọc trai không chỉ mang tính thẩm mỹ để làm trang sức mà còn là món quà tâm linh, đem lại may mắn cho người sử dụng. Còn có chương trình đố vui có thưởng, đoàn mình có người đáp đúng được tặng giải 1 viên cơ.

Từ Phú Quốc, cano chạy tới các đảo nhỏ cho du khách tham quan vui chơi (Mây Rút Trong, Mây Rút Ngoài, Gầm Ghì, Móng Tay, Hòn Rỏi). May hôm đi đảo trời nắng to, nên cũng tranh thủ sống ảo được hihi. Có xích đu bãi biển nè, võng thiên thần nè, nằm trên phao chụp flycam,… đủ cả nha… team sống ảo giơ tay.



Có dịch vụ đi bộ dưới đáy biển tham quan san hô phải đóng thêm 950k. Nhưng mình thấy đáng tiền các bạn ơi, lần đầu tiên mình được chạm tay vào sò tai tượng và hải quỳ sống luôn đó. Nhưng đừng chạm vào san hô nhé, có thể làm san hô bị chết.

Xung quanh là bầy cá nhỏ vây quanh xin ăn, đáng eo như trong phim hoạt hình. Có điều khuyến cáo với người có tình trạng sức khỏe không tốt, bệnh tim mạch hay huyết áp cao không được xuống. Trước khi xuống hơi sợ, nhưng đừng lo, họ sẽ hướng dẫn cách bạn thở và khi xuống cũng xuống dần dần để mình quen và đi lại bình thường được dưới đáy biển. Anh thợ lặn hỗ trợ mình dễ thương lắm, dạy mình cách tạo vòng tròn khí ở dưới đáy biển nữa (fall in love under the sea)

Cáp treo Ga An Thới – Hòn Thơm gần 8km đạt Guiness là cáp treo 3 dây dài nhất thế giới rồi, nên đi nha, cảm giác cũng an toàn, ngay đoạn xuống dốc cũng êm. Đã tới Ga An Thới là lại phải sống ảo thêm vài tấm, có đội chụp hình đi theo mà, cứ phiêu thôi.

Tầm 6h tàu về Phú Quốc, tiếp tục lên xe bus đi tới Sunset Sanato đón hoàng hôn, 100k/ vé vào nha các bạn. Thiên đường sống ảo. Sao hoàng hôn Phú Quốc đẹp thế nhỉ, bầu trời ngả 1 sắc hồng cam như ảnh PTS ấy.



Tối về muộn, các vị tiền bối đã thấm mệt và chỉ muốn đi ngủ nhanh nên mình đặt bữa tối tại Tom hill luôn, đồ ăn rất tươi và vừa miệng Sau khi bố mẹ đi ngủ thì hội thanh niên thuê xe điện đi chơi quanh Dương Đông tiếp, 1 tour 250k/ xe, chở tối đa 5 khách. (sđt mình cũng để ở ảnh dưới nhé)







Ngày 3: Vin safari + Vinwonders + Akoya Spa

Lẽ ra phải trưa mới check out nhưng để kịp chơi hết khu vui chơi Vinpearl nhà mình sắp xếp ăn sáng sớm ở Tom Hill rồi check out luôn. Vinpearl có hỗ trợ check in sớm nếu tình trạng phòng sẵn sàng.

Mình ở Vinpearl Resort and Golf, 1 căn villa 3 phòng ngủ, có bể bơi riêng trong villa, rất đẹp và sạch sẽ, nhân viên rất nhiệt tình và lịch sự. Khách được sử dụng bể bơi lớn của khách sạn, bãi biển riêng, khu Gym Fitness, chơi golf và xông hơi ở spa miễn phí.


Ở quanh Vinpearl thì giá ăn uống tương đối cao so với ở Dương Đông nên mình mua luôn buffet các bữa ăn trong resort luôn. Đến check in ở Vinpearl là tầm 9h30, lúc đầu sẽ được thưởng thức đồ uống chào mừng, mỗi lần mình đến là 1 loại nước khác nhau, lần này là nước cần tây rất healthy và dễ uống. Trong lúc chờ phòng sẵn sàng mình làm thủ tục nhận phòng và check in nhận diện gương mặt, đi tới các khu vui chơi của Vin và dùng bữa tại nhà hàng chỉ cần đưa mặt ra là được nha, không cần vé gì hết.

Tầm 10h30 là có xe đi Vin Safari, nếu ai cũng đi như nhà mình thì nên đi Safari trước, tầm 2 tiếng có thể đi hết Safari, còn Vinwonders rộng và nhiều chỗ vui chơi nên sẽ tốn thời gian hơn.













Đấy, thế là 10h30, lên xe điện sẵn của Vinpearl chở đi và thả ở Vin Safari, từ cổng vào sẽ đi khu Bán hoang dã trước (khu động vật nuôi nhốt trong chuồng). Ở đây các bạn được chơi với các em động vật nhỏ và lành, cũng vui. Ở Safari hàng ngày có biểu diễn động vật trừ thứ 3 và cuối tuần có biểu diễn nhảy thổ dân vui lắm, lần này đi khá vội nên mình bỏ qua.

Nếu có nhu cầu có thể thuê xe điện trong Safari ~1500k/ xe. Nhưng nhà mình chọn đi bộ vì chỉ đi bộ 15′ sẽ tới trạm đỗ xe bus đi vào khu Hoang dã rồi (nơi động vật được thả tự do trong rừng nhân tạo, con người ngồi trong xe bus cho động vật qua đường ngắm). Đúng nghĩa sư tử, gấu, đà điểu diễu hành trên đường ngó vào xe bus xem con người luôn. Tầm 12h30 thì kết thúc hành trình, bắt được 1 em hươu nai gì đó lang thang bên đường, chả lạ người gì cả.

Tiếp tục đi bộ về cổng ra vào có xe bus sẵn đón khách về các khách sạn của Vinpearl, các bạn nhớ tìm đúng biển ghi bến đỗ đón khách Vinpearl nhé, nhớ hỏi nhân viên xem có về đúng tuyến khách sạn của mình không.


Bữa trưa phục vụ từ 12:00-14:00, à vì có 2 nhà hàng trong Resort này ở 2 bên bể bơi chính của khách sạn, nên bạn nhớ hỏi lễ tân trước xem bữa ăn hnay ở bên nhà hàng nào nhé,buffet đủ món Á Âu nên khá nhiều lựa chọn, gia đình mỗi người 1 sở thích cũng có thể tự tìm được món mình muốn. Ăn trưa xong phòng cũng đã sẵn sàng, xe điện chở gia đình mình cũng hành lý về villa nhận phòng nghỉ ngơi.

Tầm 3h chiều, gia đình tiếp tục lên đường đi Vinwonders, diện tích khu vui chơi này rất lớn và vẫn còn đang xây dựng tiếp, gia đình mình thì chỉ chọn đi tham quan khu phố Châu Âu, Thế giới Diệu Kỳ, Khu Làng Bí Mật và Thủy Cung. Cũng thích chơi trò chơi cảm giác mạnh và Công viên nước nữa nhưng sợ không kịp.

Chơi khoảng đến khoảng 6h tối về vì có book lịch ở Spa rồi (các bạn nhớ đặt trước), hoàng hôn ở Vinwonders cũng đẹp nữa. Dịch vụ free ở Spa sẽ có ngâm bể sục Jacuzzi + Xông hơi nóng + Xông hơi lạnh, muốn mát xa thì các bạn tự trả thêm chi phí, giá từ 1300k – 4200k, nhưng sau 1 ngày dài đi bộ nắng nôi, nên tự thưởng cho mình nha. Spa này cũng trong khuôn viên khách sạn thôi ở tầng 2, các bạn đi thang máy lên. Từ sảnh lễ tân rẽ phải sang lối đi dẫn ra 1 dọc store nhỏ có các đồ thiết yếu như sữa tắm, kem chống nắng, bvs,….. có nhỡ quên thiếu gì cũng không lo đâu nhé. Còn có phòng vui chơi cho các bé nữa.


Spa thư giãn sạch sẽ thơm tho xong nhà mình xuống ăn tối luôn rồi về phòng nghỉ ngơi. Ai còn sức buổi tối có thể thư giãn ở Pool Bar ngoài bể bơi chính hoặc Casino Corona trong khu Vinpearl cũng vui lắm. Casino này được cấp phép từ năm 2018, người Việt được vào nhưng phải chứng minh tài chính, ăn mặc lịch sự và không có tiền án tiền sự. Có dịch vụ cho thuê xe đạp dạo quanh khuôn viên nữa, ai có nhu cầu hỏi lễ tân nhé.








Cảm ơn review của bạn Belle Nguyen

---


Viết về chuyến đi của tụi mình cho mọi người tham khảo nhé. Tụi mình đi 4 người: 26-27-28/10. May mắn là trời nắng đẹp cho cả 3 ngày. Ngày về có hơi âm u nhưng vẫn tuyệt. Nào cùng tham khảo lịch trình du lịch Phú Quốc tháng 10 – Phú Quốc đẹp hơn lời đồn là thật nha.

Du lịch Phú Quốc tháng 10 – Phú Quốc đẹp hơn lời đồn là thật nha


Mình vô tình book được bác tài siêu dễ thương và nhiệt tình. Bao trọn 1 ngày chỉ 700k. Chú tên Hương: 0869588407. (bạn nên tìm hiểu và gọi hỏi giá và chốt giá vì ở Phú Quốc các khu cách nhau xa, 3 khu vực là Bắc – Trung tâm – Nam. Mỗi ngày mình liệt kê các địa điểm tùng khu vực để đi cho hết trong ngày, hôm sau đi khu khác, sẽ đỡ mất time và tiền xe)

Mình ở tại Premier Village Phu Quoc Resort (chung khu với JW Marriott Phú Quốc). Khách sạn siêu đẹp với bãi biển riêng đẹp nhất Phú Quốc, ăn sáng buffet siêu ngon và không khí vô cùng thư giãn.






Mình book phòng FAMILY – là phòng lớn có 2 phòng ngủ và 1 phòng khách, ban công trải dài các phòng luôn. Như vậy 4 người có thể ra vô gặp nhau nhưng vẫn riêng tư, mình thích không gian và phong cách thiết kế tại đây, đơn giản tinh tế. Ở đây chỗ nào cũng là góc chụp hình hết, thích lắm. Hồ bơi ở đây miễn chê nhé, dài và bao quát, chia từng khu với độ cao khác nhau rất là đã.


Các địa điểm tham quan tại Phú Quốc thì các bạn cứ lên review đọc sẽ tham khảo được nhiều: mình chọn vài điểm gần khách sạn cho tiện như: Ga cáp treo, bãi biển của Intercontinental,…




Ăn trưa tại làng chài Hàm Ninh, đồ tươi sống chế biến ngon. Tối đến đi OCSEN Bar (Các bạn muốn ngắm hoàng hôn hãy đi trước 4h30 để có chỗ đẹp nhé. Tối có nhạc DJ và shisha). Đi OCSEN về sớm chúng mình về phòng nhậu, mua đồ ăn tại một quán trong trung tâm tên là Món VIỆT thì phải: nổi tiếng với SÚP NẤM TRÀM.


Ghé CHUỒN CHUỒN BISTRO: Mình đi buổi sáng, nhưng nghe bảo đi buổi chiều hoàng hôn sẽ đẹp hơn. Bún quậy Kiến Xây nhớ phải thử nhé!


Rạch Vẹm khá xa, sáng mình đi nhưng đúng ngày biển động nước xấu mà sao biển đi trốn lun, nên các bạn muốn đi ngắm sao biển hãy coi thời tiết trước, vì đi đường xấu và xa.

Bãi sao thì có: cây dừa xích đu, võng ngồi, chụp không mất phí nhưng hay bị dụ mua trái cây hay đồ do có mấy bé bán đồ nói chuyện dễ thương lắm.


Sunset Sanato: 100k vé vào. Với mình thì đi cho biết nên chắc chỉ ghé 1 lần vì khá phí, vô chỉ chụp hình với những hình quen thuộc: Voi chân dài, đầu người, tiên bay… không đặc sắc lắm.


Phú Quốc đẹp hơn lời đồn đó bạn ơi!

Cảm ơn review của bạn Đan Thanh

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn