(Bình Thạnh) Review Sol Coffee - 69/2/29 Đ. Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh TP.HCM

𝐒𝐎𝐋 𝐂𝐎𝐅𝐅𝐄𝐄

#reviewcactiemcaphesaigon
--
📸instagram: @𝗰𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲.𝘀𝗮𝗶𝗴𝗼𝗻
--
- 𝗦𝗼𝗹 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 - Cái tên 𝗦𝗼𝗹 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 mình nghĩ không còn quá xa lạ với những ai thích la cà quán xá như mình, và lại càng quá quen thuộc với những ai thích tìm một nơi vừa có thức uống ngon lẫn những góc check-in xịn sò. Thời điểm mình post bài này chắc hẳn nhiều người cũng đã có dịp trải nghiệm qua 𝗦𝗼𝗹 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 rồi, nên đây xem như là bổ sung vào bộ sưu tập quán xá của mình.

🌟Về thiết kế của 𝗦𝗼𝗹 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲, điều mà mình ấn tượng nhất ở 𝗦𝗼𝗹 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 chính là quán rất chịu khó trong việc cập nhật và thay đổi concept trang trí. Mình đã từng xem hình ảnh check-in tại quán của nhiều bạn trên insta, mỗi lần xem thì mình lại thấy 𝗦𝗼𝗹 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 khác hơn so với lần trước. Và hôm mình đến quán cũng vậy, 𝗦𝗼𝗹 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 hoàn toàn khác so với những gì mình thấy qua hình ảnh. Trước khi bước vào quán thì bạn sẽ phải bước qua 1 khu vườn cúc họa mi, được các bạn nhân viên bảo là toàn bộ cúc họa mi ở đây đều được chủ quán cho chuyển về từ Đà Lạt. Quán có một tầng, và lấy tông trắng làm chủ đạo, decor trong quán cũng khá đơn giản, nên tạo được cảm giác sáng và thoáng. 𝗦𝗼𝗹 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 cũng khéo léo khi thả vào bên trong quán một ít cây xanh cũng như cúc họa mi, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn. Vào những khung giờ cao điểm quán sẽ khá đông các bạn tới check-in và chụp hình, nên 𝗦𝗼𝗹 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 sẽ hơi ồn một tí, mình nghĩ bạn nào có ý định đến quán với nhu cầu học tập hay làm việc thì nên cân nhắc chọn khung giờ đi cho phù hợp nha.

📋Về menu của 𝗦𝗼𝗹 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 bao gồm đầy đủ các món liên quan đến cà phê, kế đó là những món liên quan đến trà trái cây, sinh tố, yogurt, các loại nước ép healthy và kể cả các món bánh ăn kèm khác. Như mình có nói ở trên, ngoài đầu tư về không gian ra thì các món nước ở 𝗦𝗼𝗹 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 cũng được decor khá đẹp mắt. Mình sẽ post menu trong bài review món mình dùng ở quán.

🌟Bạn nào thích concept cây hoa lá thì mình nghĩ nên đến 𝗦𝗼𝗹 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 ngay đi, vì chỉ có thể qua tuần sau thôi 𝗦𝗼𝗹 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 sẽ lại thay đổi concept khác nữa đó 😊.
--
- 𝗦𝘁𝗿𝗮𝘄 𝗧𝗼 𝗠𝘆 𝗕𝗲𝗿𝗿𝘆 & 𝗩𝗶𝗯𝗲𝘀 & 𝗕á𝗻𝗵 𝗠ì 𝗣𝗵ô 𝗠𝗮𝗶 𝗕ơ 𝗧ỏ𝗶 - Đây là mấy món mình dùng ở Sol Coffee.
--
1️⃣ 𝗦𝘁𝗿𝗮𝘄 𝗧𝗼 𝗠𝘆 𝗕𝗲𝗿𝗿𝘆 - Đây là sự kết hợp giữa mứt dâu, sữa tươi và cà phê. Món này mình thấy có phần mứt dâu hơi ngọt, nhưng bù lại hương vị của từng thành phần được thể hiện rõ ràng và lại được decor khá đẹp mắt. Mình nghĩ bạn nào không uống được quá nhiều cà phê hoặc sợ say cà phê thì có thể gọi món này.

2️⃣𝗩𝗶𝗯𝗲𝘀 - Đây là món nước ép bao gồm các thành phần cần tây, táo xanh và dưa leo. Món này thì vị cần tây thể hiện rõ ràng nhất và có phần lấn át vị táo xanh và dưa leo. Nhưng mình thấy cũng khá dễ uống, món này là nước ép không đường nên bạn nào thích uống ngọt có thể nói nhân viên pha chế điều chỉnh nha.

3️⃣𝗕á𝗻𝗵 𝗠ì 𝗣𝗵ô 𝗠𝗮𝗶 𝗕ơ 𝗧ỏ𝗶 - Món bánh này thì mình nghĩ đã quá quen thuộc với mọi người rồi. Ở Sol Coffee thì món này sẽ là những chiếc bánh với size mini cute hơn phiên bản to bự mà mọi người hay ăn, nhưng vẫn đầy đủ hương vị bơ tỏi và đầy nhân phô mai bên trong. 

📋Menu mình để ở hình cuối📋
.
.
.
.
📸: @coffee.saigon
📍: 𝗦𝗼𝗹 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 - @solcoffee.hcm
⏱: Mon - Sun , 7:30-22:30
💵: Từ 40Ka
🏠: 69/2/29 Đ. Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh TP.HCM
🛵: Gửi xe bên dưới hầm xe của quán (miễn phí)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn