QUẬN 10, TP.HCM SẮP CÓ TUYẾN PHỐ MUA SẮM HẠNG SANG DÀI HƠN 200 MÉT

‼️QUẬN 10, TP.HCM SẮP CÓ TUYẾN PHỐ MUA SẮM HẠNG SANG DÀI HƠN 200 MÉT

Tuyến phố đi bộ hơn 200m nằm ngay giao lộ đường Thành Thái và Tô Hiến Thành, lấy cảm hứng từ đại lộ thương mại Fifth Avenue của New York. 

Chủ đầu tư cho biết, khác với nhiều phố mua sắm tại TP HCM chủ yếu kinh doanh mặt hàng đại trà, tuyến phố này sẽ bao gồm hàng chục shophouse đẳng cấp. "Đây sẽ là điểm đến của các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, hướng tới trở thành thiên đường của các tín đồ hàng hiệu tại Việt Nam".

Không gian bên trong các shophouse được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng, khách hàng có thể lựa chọn và mua sắm trang phục, phụ kiện xa xỉ từ những bộ sưu tập mới nhất trên các sàn diễn quốc tế hàng đầu như New York, Milan hay London...

Bên cạnh thời trang, trên tuyến phố này còn hội tụ tinh hoa ẩm thực khắp thế giới. Nhà hàng Michelin đầu tiên tại TP.HCM sẽ có mặt, cùng chuỗi nhà hàng 6 sao với các phong cách ẩm thực Á, Âu do các đầu bếp tên tuổi nhất trực tiếp chế biến. Các cửa hàng rượu vang, cigar lounge... sẽ hoàn thiện và tạo nên sức hấp dẫn lớn cho tuyến phố đi bộ.

Ngoài ra còn có thêm các tiện ích chăm sóc sức khỏe thông qua hợp tác với các tập đoàn Gym & Fitness lớn tại Việt Nam, các cửa hàng thể thao golf, tennis. Bên cạnh đó hàng loạt ghế nghỉ và vườn hoa được bố trí dọc theo tuyến phố đi bộ để người có thể dạo bộ, nghỉ chân.

Theo Vnexpress

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn