(Quận 4) Review Keopi Coffee & Snacks - Địa chỉ : 71 đường số 41, phường 6, quận 4,

🥂𝐍𝐇𝐀̂𝐌 𝐍𝐇𝐈 𝐕𝐀̀𝐈 𝐋𝐘-𝐆𝐈𝐀̉𝐈 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̣̂𝐏 𝐓𝐔̛́𝐂 𝐓𝐇𝐈̀🍹
Khi bạn muốn nghiệp nhưng không thấy tội lỗi :)) Hãy theo chân mình đến CAFE VIEW CHÙA TỊNH TÂM 🏯 Một trải nghiệm mới lạ khi đứng giữa ranh giới "thiện"-"ác" cùng đám bạn thân 😂
☕️ Keopi Coffee & Snacks 
📍Địa chỉ : 71 đường số 41, phường 6, quận 4, TP.HCM
-------------------------------------------
🏡 Không gian quán siêu rộng rãi, thoáng mát, mỗi tầng được thiết kế khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi : 
_ Các bậc phụ huynh, cô chú anh chị đa số ngồi ở tầng trệt cafe đàm đạo, hút thuốc,... có quạt gió vù vù.
_ Gia đình có con em, nhân viên văn phòng thường chọn lầu 1 để nghỉ trưa vì có máy lạnh mát mẻ. Họp nhóm học bài ở đây cũng rất ok do bàn được xếp xa nhau hông bị ồn.
_ Giới trẻ tụi mình thì lên ngay tầng thượng >< Có view "sống ảo" xịn sò, ngồi uống tí cocktail chill chill ngắm cảnh người xe qua lại thì còn gì bằng.
📖 Menu kèm hình ảnh minh hoạ giúp khách hàng dễ hình dung lựa chọn, có trên dưới 100 loại thức uống ( giá từ 25k ) như: đá xay, trà sữa, nước ngọt, soda, nước ép, ya-ua, bia, rượu, cocktail ... Đồ ăn vặt : rong biển, cơm cháy 🌟
-------------------------------------------
❤️ Các món nước tụi mình gọi đều được trang trí bắt mắt ( như ảnh mẫu 100% 😆 )    
Có lá dứa khiến hương vị thức uống trông quen mà lạ, dậy mùi thơm kích thích vị giác. Mê nhất món Cam dâu đá xay (45k) chua chua ngọt ngọt rõ vị, dễ uống, giải khát tức thời lại còn fresh và healthy 😙 Bạn mình gọi rượu mà do mình không uống được nên chỉ biết món Blue Bonus (95k) đáng để thử 👍 Khoai tây lắc phô mai (28k) với bột phô mai thấm đẫm, ngập ngụa, nước chấm dư dã là "mồi nhậu" được xử lý nhanh nhất :)) Cơm cháy chà bông và rong biển cháy tỏi khá là ổn.
 💁‍♀️ Nhân viên : Đẹp trai nha mọi người !!! Mấy anh chị ai cũng hiền, nhiệt tình, dễ thương, phục vụ chuyên nghiệp, có mặt ngay khi cần.
-------------------------------------------
✅ Ưu điểm : Không gian, menu quán đa dạng, nhân viên vui vẻ cute, view đẹp chụp ảnh post fb là ghiền.
⛔️ Nhược điểm : Bảo vệ dắt xe cho nữ, nam tự dắt nên th bạn mình hơi tuổi thân :)) Với lại nếu có checkin có ảnh đẹp mọi người nên đến sớm tầm 5h30 chiều khi tầng thượng mở cửa.
✴️ Đánh giá : 8,5/10 ( Lựa chọn đầu tiên mình nghĩ tới khi đi chơi đông đủ cùng hội bạn thân )

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn