(Quận 6) Review Thái Mira - 105-107 Bình Phú P. 11, Quận 6

Ở quận 6, nổi máu thèm đồ Thái thì đi đâu? 
….
Thái Mira
🏠🏠: 105-107 Bình Phú P. 11, Quận 6, TP. HCM (11:00 - 21:00)
💸💸: 10.000đ - 350.000đ ( 150k/ người là no nê nha)

🍲🍗 Lâu lâu đổi gió chạy qua quận 6, ai dè kiếm được quán đồ Thái ngon, bổ, rẻ. Là fan đồ Thái lâu năm nên tui không thể "gặp nhưng không ghé lại" được. 

🍖🦑 Tui mê nhất là mấy loại đồ nướng Thái ở đây nhen. Gà cuộn lá dứa ( 85k) mềm, thơm mùi lá dứa, thấm vị, không bị khô và bở xíu nào nghen. Thịt nướng kiểu Thái (50k/ 2 xiên) thì ăn đẫm vị nè, chấm cùng nước chấm chanh ớt đặc biệt của quán thì siêu hợp lí. Mực nướng (100k) thì tươi, dai nhưng hơi ít so với tui, huhu. Món nào cũng có xôi nấu nước dừa thơm thơm beo béo ăn kèm. Ta nói đã gì đâu. 

🍤🍜 Gỏi ba khía (60k) ở đây được nguyên một con ba khía bự lắm nè không bị tanh chỉ tiếc là hơi mặn xíu xiu, nước trộn gỏi vừa vị không bị quá ngọt hay quá chua, ăn kích thích vị giác cực. Cơm chiên trái thơm (90k) thì ăn okiela nha, cơm không bị khô có thêm nho khô với hạt điều ăn lạ lạ nha. 

🥘🥩 Nồi lẩu Thái (280k) tui kêu là phần nhỏ mà có quá trời đồ ăn luôn. Nước lẩu thanh thanh, cay sương sương ăn kèm với bún là chuẩn bài mà ước gì chua chua thêm xíu là ngon nghen. Đồ ăn kèm lẩu có tôm, mực, cá viên, nghêu, thịt bò, rau,... mà cái nào cũng tươi roi rói,đầy ắp ăn chung với nước lẩu chua cay là hấp dẫn lắm à nghen. 

Quán được trang trí theo kiểu ấm cúng phù hợp cho đi với gia đình hen. Vì là quán của gia đình nên cô chú chủ dễ thương lắm nha, nhiệt tình, lâu lâu ghé hỏi mình ăn ổn không, có cần gì thêm hông

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn