#quan7 Crescent Mall - JOHNSON BUDAE TTEOKBOKKI – LẨU TOK VỚI CÁC MÓN SỐT TƯỞNG LẠ MÀ NGON VÔ CÙNG

[#canquetquan7]
JOHNSON BUDAE TTEOKBOKKI – LẨU TOK VỚI CÁC MÓN SỐT TƯỞNG LẠ MÀ NGON VÔ CÙNG
————————————
🏠 Crescent Mall (lầu 4)
⏰ 11:00 – 21:00
——————
- Dạo này tui hơi nghiện mùi Cà Ri nên đi ăn ở Johnson để nếm thử lẩu tok sốt cà ri xem như thế nào!? Hồi xưa tui cũng không thích cà ri mấy đâu vì mùi nồng cũng như khát khô cổ họng nhưng dạo này "trái gió trở tính" hay sao mà thèm mấy món có cà ri. 

- Sốt cà ri của Johnson không quá hăng mà mang vị ngọt nhẹ, không cay nên khi nêm vào nước lẩu sẽ rất đậm đà, làm tui ưng cái bụng làm sao ấy. Ngoài ra xung quanh rìa lẩu tok là viền phô mai tan chảy, khi ăn tok hoặc mì, kéo sợi miếng phô mai ăn kèm sẽ ngon quên cả lối về. Mì của quán đều là mì gói Hàn Quốc nên ăn cùng lẩu tok thì hợp gu nhất.

- Quầy line đồ ăn của Johnson là không thua bất kì quán nào khác, đa dạng các món. Tui thích nhất là kimpap của quán, miếng nào cũng bự, topping lại nhiều, ngoằm một miệng ăn là đã nhất. Gà chiên mà ăn kèm phô mai kéo sợi là số dzách, giòn giòn, béo béo từ lớp vỏ, thịt gà mềm mịn bên trong.

- Kimchi bên Johson làm tui phải khen không dứt vì không quá chua, không quá mặn, độ giòn rau củ cũng như loại bỏ mùi hăng nồng, ăn cùng lẩu hoặc gà là nhất.

- Cuối cùng tráng miệng là bingsu đậu đỏ, dưa hấu, thạch trái cây. Quán sắm máy làm bingsu tiện ghê, tui ăn 3 ly mà không biết ngán, chưa kể rắc bột đậu nành càng làm món này vừa thơm vừa bùi.🤤

- Johnson còn nhiều khuyến mãi dành cho 2,4,6 người nhé. Riêng tui đi 4 người nên giảm 15% và free thêm phần thịt, tui nghĩ nên vào fanpage của quán để biết thêm thông tin nhé.🥳
#JohnsonTteokbokki

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn