(Thủ Đức) Tara Coffee số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, gần Giga Mall

Chào mọi người, mình là thành viên mới 😀 Hôm bữa mình được bạn rủ đi Tara Coffee ở Thủ Đức gần Giga Mall. Ta nói, mình ở q8 mà nghe Thủ Đức thấy nó xa gì đâu nhưng vì được dụ dỗ + đang rảnh nên cũng đi cho vui. 

Mình chọn món Khoai Môn Sốt Trứng Muối Phô Mai siêu ngon, béo béo, bùi bùi và Sữa Đậu Kem Lá Dứa, vị thanh mát thêm lớp Foam béo thơm lạ lắm 😋 Bạn mình thì ăn Xíu Mại Bánh Mì và Chuối Laba Chocolate đá xay. Món nào cũng ngon hết, thấy menu nhiều món lạ lạ định gọi thử tiếp mà no quá ăn ko nổi luôn 😂 

À, quán cũng dễ tìm, mình search Tara Coffee, Thủ Đức rồi đi theo Google maps cho chắc 😁 Tới nơi hơi bị ngạc nhiên vì quán bự đẹp, nhìn bên ngoài mát mẻ, rất là Đà Lạt luôn 💚 Không gian sân vườn có rất nhiều cây xanh, dây leo nhìn mát mắt 🌼 Không gian trong nhà là máy lạnh, có 2 tầng, mình nghĩ ngồi chỗ nào cũng chụp được hình đẹp vì quán chịu khó decor lắm. 

Mình đi ngày thường thấy khách lai rai, quán khá yên tĩnh, dạo một vòng chụp được quá chừng hình đẹp, có cả góc treo lồng đèn trung thu chill lắm 💛

Tóm lại là một lần bỏ công đi không uổng phí nè các bồ. 

🔅Điểm cộng: quán đẹp, mát mẻ, ly chén đẹp, lên hình chất lắm. Đồ ăn và nước uống ngon. Menu đa dạng và khá lạ so với các quán mình đã lê la.

🔅Điểm trừ: xa nhà mình 😆 nhưng chắc chắn sẽ quay lại nữa, thích là nhích.

Địa chỉ: Tara Coffee số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, gần Giga Mall. 

Cảm ơn cả nhà đã đọc bài review của mình nha😘

#saìgònùm #SGùm #thủđức #taracoffee #sữađậukemládứa #xíumạibánhmì #chuốilabachocolate #khoaimônphômaitrứngmuối

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn