(Thủ Đức) Thử thách Galbi Buffet 149k - Tầng 4 Giga Mall Thủ Đức

[𝐆𝐨́𝐜 𝐭𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦] 𝐓𝐡𝐮̛̉ 𝐭𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐆𝐚𝐥𝐛𝐢 𝐁𝐮𝐟𝐟𝐞𝐭 𝟏 𝐆𝐢𝐨̛̀ 𝟏𝟒𝟗𝐤/𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢, 𝐛𝐚̣𝐧 𝐝𝐚́𝐦 𝐭𝐡𝐮̛̉ ⁉️⁉️⁉️

Galbi Buffet thì neo đã ăn rất nhiều lần rồi, nay thấy có chương trình "Galbi Buffet 1 giờ" chỉ 149K cho một bữa tiệc nướng và lẩu hoành tráng, trong không gian ấm cúng, vừa truyền thống vừa hiện đại Hàn Quốc với rất nhiều loại thịt bò nhập khẩu tươi ướp sốt truyền thống đậm đà và gần 70 món "tự chọn" tại quầy buffet line vô cùng chất lượng. 

Trải nghiệm buffet 1 giờ tự phục vụ chỉ với giá 149k đã bao gồm tráng miệng trái cây, kèm theo 1 ly nước ngọt tươi. Áp dụng từ T2-6 trước 15h00 nè. Menu này siêu hợp với 1 buổi trưa cho dân văn phòng nhanh gọn, bổ rẻ là đây.

Trường hợp ăn hơn 1 giờ thì quay về giá gốc 199k vẫn cực kỳ hợp lý. Phải nói là đồ ăn ở đây quá đa dạng luôn ăn đáng tiền nha. Một điểm đặc biệt của Galbi house là quầy line ngoài các món ăn cơ bản thì còn có quầy line thịt heo, bò, gà, hải sản các kiểu có tẩm ướp và không tẩm ướp cho mọi người tự lấy luôn, mê nhất là cái tủ bò mỹ cuộn, với cả mỗi bàn được mặc định phục vụ vòng thịt nướng siêu chất lượng sẵn nữa ấy. Thịt nướng ăn kèm rau rồi chấm sốt tương đậu Hàn Quốc là siêu đỉnh nhaa. Xong nướng thì tranh thủ qua xì xụp húp chén Lẩu cho ấm bụng, có 1 giờ nên các bạn nhớ quăng bớt chiếc điện thoại qua 1 bên, sống ảo lẹ 1 tấm và ăn thì đảm bảo no say dư thời gian đến món món tráng miệng là trái cây luôn đó. 

Chi tiết chương trình "Galbi Buffet 1 giờ" mọi người xem kỹ hơn ở fanpage của nhà hàng nha. Trải nghiệm thử thách và cho ý kiến dưới comment nè
- - - - - - - -
𝐆𝐚𝐥𝐛𝐢 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 - 𝐁𝐮𝐟𝐟𝐞𝐭 𝐍𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 & 𝐋𝐚̂̉𝐮 𝐇𝐚̀𝐧 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜
▫Tầng 4 Giga Mall Thủ Đức, 240 -242 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức
▫️10:00 - 22:00
- - - - - - - -
Để tìm thêm nhiều địa điểm ăn ngon mọi người đừng quên theo dõi instagram @chuyencuaneo_^

#CQSG #chuyencuaneo

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn