#quan1 Review tiệm Donut có 10% VAT Dosh Doughnuts - 152-154 Võ Văn Kiệt, Q.1

SÁNG BỪNG CẢ MỘT GÓC ĐƯỜNG VÕ VĂN KIỆT CÓ TIỆM BÁNH XINH MUỖN XĨU 🩳🍊🍭🧁
----------------------------------------
. Dosh Doughnuts: 
🏡: 152-154 Võ Văn Kiệt, Q.1; 💵: 30-99xu (Chưa bao gồm VAT); ⏰: 07:00-22:00
----------------------------------------
Note lại cho team Hảo ngọt một địa điểm check in khó mà bỏ qua được đặc biệt là fan donut càng mê nữa nha trùi ui. Em nó thì ra được 1 t/g rồi tới nay mới có dịp làm vài con ảnh be bé xinh xinh ạ.
1️⃣: Thường thì đa số ở đây Menu nước Rùa thấy các món ngọt lim tim cũng nhiều lắm nên bà con được chắc nên hỏi mấy bạn nhân viên chỉ cho để dễ chọn hơn á. Còn 2 món Carmalotte Popcorn, BeeDazzled Cheesy Caramel là Rùa với đứa bạn kêu trong Menu best seller nhất ở quán tại có kết hợp bánh donut phía trên rồi decor các kiểu xĩnh xĩu thiệt, nói chung 99xu/ly em này thì chất lượng rồi, cơ mà ai thật hảo ngọt thì ưng lắm đó.
2️⃣: Chỉ có một điểm trừ với cá nhân Rùa thôi là hổng bị ưng vụ tính thêm 10%Vat trên bill lắm, kiểu xưa nay thà đi mấy quán nước tính hẳn vào giá từ đầu luôn thì trải nghiệm Rùa đỡ phật lòng hơn ý, tại hồi ra giữ xe còn tốn thêm 5k nữa mừ, nên tổng quan vậy cũng đâu rẻ đâu dù biết em nó ngay quận 1 thiệt. Còn view các thứ thì không có gì để chê rồi đó, sống ảo bao ngàn góc mà quán lại rộng rãi vô đối nữa nên muốn là có hình hà dù bữa nay Rùa đi trúng CN thì có đông thật mà không phật lòng về view gì ráo. Nên tính tổng hài lòng bên này cũng cỡ 8/10 với Rùa hoy hà. ^^🐢
----------------------------------------
Instagram: @ruahaman 📸🍱🐢 nào mình cùng lăn. 

#reviewcactiemcaphesaigon

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn