(Quận 3) Review GOOBNE – GÀ HÀN QUỐC NGON NGẤT NGÂY - 69 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3

[#canquetquan3]
GOOBNE – GÀ HÀN QUỐC NGON NGẤT NGÂY
————————————
 🏠 69 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
⏰ 10:00 – 23:00
——————
- Gobne là nhà hàng được các nghệ sỹ xứ Hàn ưa chuộng, lần đầu tui được hít thở chung bầu không khí và ngồi ăn cùng các idol khi các poster của idol được dán trong nhà hàng. Nhưng nổi danh nhất là hương vị cùng các bí quyết làm các món gà ngon ngây ngất.

- Cơm chiên kim chi (110K) khi viền xung quanh cơm ngập trà phô mai, khi trộn đều thì sao nhịn nổi, vị chua của kim chi kết hợp vị béo cheese, cơm dẻo tơi xốp và độ bùi từ trứng ốp la hòa quyện vô cùng.

- Cánh gà giòn ăn cùng sốt cay (290K), quả thực người thích ăn cay như tui cũng thấy cay nhưng khi chấm cùng gà lại đậm đà vô cùng, thịt gà tươi mềm cùng lớp vỏ chiên giòn rụm bên ngoài; ai mà thích ăn gà thì đây như thiên đường. 

- 4 kind boneless (290K) gà được tẩm thành 4 vị khác nhau, nước sốt thấm đều vào thịt, kèm theo thịt mềm; lớp da gà dai dai, đẫm vị sốt, ăn bao phê; ăn kèm sẽ là kim chi và dưa leo ngâm.

- Nổi bật của quán là Non-Alcohol Rita-Sha (150K) với chú cá mập lao đầu vào lớp đá tuyết xanh thăm thẳm, vừa cuốn hút vừa bắt mắt mà vị cũng cuốn đầu lưỡi vô cùng, chua chua ngọt ngọt, ăn với gà rất ok. Tráng miệng Gato Flan cũng ngon không kém khi lớp Flan béo kết hợp vị đắng nhẹ từ cacao và mềm từ bánh thêm lớp caramel ngọt ngào khỏi phải chê.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn