Top 20 khách sạn Hội An được đánh giá cao nhất đầu năm 2021 từ hệ thống Booking Agoda! Chắc chắn bạn sẽ hài lòng

 

Được sự hỗ trợ từ phía admin khochat.com (một trang website chuyên cung cấp các loại data cho việc phân tích nghiên cứu thị trường), Du Lịch Đâu xin chia sẻ đến bạn danh sách Top 20 khách sạn Hội An được đánh giá cao nhất đầu năm 2021 từ phía khách lưu trú!

Chúc các bạn có một kì nghỉ và du lịch đáng nhớ tại Phú Quốc nhé! Nếu bạn muốn tìm thêm thông tin du lịch về ở Hội An hay lịch trình du lịch tham khảo, có thể xem thêm trên dulichdau.com nhé! 

Top 20 khách sạn Hội An được đánh giá cao nhất đầu năm 2021


1. Hoi An Sincerity Hotel and Spa - 4 sao Giá trung bình: 672,000 VND


Khách sạn Hotel and Spa Hội An 4 sao mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho dù bạn đi công tác hay đi nghỉ ở Hội An. Với danh sách đầy đủ các tiện nghi, du khách sẽ thấy kỳ nghỉ của mình tại khách sạn thật thoải mái. Những tiện nghi như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dọn phòng hàng ngày, dịch vụ bưu điện luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Có thể tìm thấy tivi màn hình LCD / plasma, máy lọc không khí, điện thoại trong phòng tắm, thảm, sản phẩm làm sạch trong một số phòng nghỉ. Không khí yên bình của khách sạn kéo dài đến những tiện nghi giải trí bao gồm phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, spa, massage, hồ bơi (trẻ em). Cho dù lý do của bạn đến Hội An là gì, Hoi An Sincerity Hotel and Spa sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở nhà ngay lập tức.
Địa chỉ: 1 Le Dinh Tham, Hoi An, Quang Nam
Loại: Hotel
Giá trung bình: 28 USD ~ 672,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2015
Điểm đánh giá: 8.9 - Số lượng đánh giá: 2954
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 4
Số phòng: 70 - Số tầng (nếu có): 5
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH





2. Sunrise Premium Resort Hoi An - 5 sao Giá trung bình: 1,272,000 VND


Tọa lạc tại Cửa Đại, Sunrise Premium Resort Hoi An là một điểm khởi đầu hoàn hảo để khám phá Hội An. Cả khách doanh nhân và khách du lịch đều có thể tận hưởng các tiện nghi và dịch vụ của khách sạn. Những tiện nghi như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, cửa hàng quà tặng / quà lưu niệm, tiệm giặt là, dịch vụ bưu điện luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Phòng nghỉ thoải mái đảm bảo cho bạn một đêm ngon giấc với một số phòng được trang bị những tiện nghi như tivi màn hình phẳng, điện thoại trong phòng tắm, giá treo quần áo, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí. Hãy tận hưởng những tiện nghi giải trí của khách sạn, bao gồm phòng yoga, bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, tắm hơi, sân golf (trong vòng 3 km) trước khi về phòng nghỉ ngơi thật xứng đáng. Với dịch vụ đáng tin cậy và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Sunrise Premium Resort Hoi An đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
Địa chỉ: Au Co Road, Hoi An, Quang Nam
Loại: Resort
Giá trung bình: 53 USD ~ 1,272,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2012
Điểm đánh giá: 8.5 - Số lượng đánh giá: 2732
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 5
Số phòng: 222 - Số tầng (nếu có): 4
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH





3. Ann Retreat Resort & Spa - 4 sao Giá trung bình: 1,704,000 VND


Hoi An River Town Hotel nằm ở Hội An khiến nó là một trong các khách sạn tốt nhất để nghỉ lại tại đây. Khách sạn cung cấp cho du khách một loạt các dịch vụ và tiện nghi được thiết kế để mang lại sự thoải mái và tiện nghi. Bạn có thể tìm thấy ở khách sạn dịch vụ phòng hàng ngày, miễn phí wifi tất cả các phòng, nhận / trả phòng riêng, dịch vụ taxi, dịch vụ vé. Phòng khách được thiết kế để mang lại sự thoải mái tối ưu với lối trang trí dễ chịu và một số phòng còn có các tiện nghi như tivi màn hình phẳng LCD / plasma, giá treo quần áo, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí. Phục hồi sức khỏe sau một ngày dài tham quan trong sự thoải mái trong phòng hay tận hưởng những tiện nghi giải trí của khách sạn, bao gồm phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, sân vườn. Sự thuận tiện và thoải mái khiến Hoi An River Town Hotel trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Hội An.
Địa chỉ: 47 Thoai Ngoc Hau, Hoi An, Quang Nam
Loại: Hotel
Giá trung bình: 71 USD ~ 1,704,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2016
Điểm đánh giá: 9.1 - Số lượng đánh giá: 2627
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 4
Số phòng: 77 - Số tầng (nếu có): 7
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH





4. Mulberry Collection Silk Marina - 4 sao Giá trung bình: 4,056,000 VND


Hoi An Silk Marina Resort and Spa là lựa chọn nổi tiếng của du khách khi đến Hội An, dù là đi khám phá hay chỉ đi ngang qua. Với một loạt các tiện nghi và dịch vụ, khách sạn cung cấp tất cả những gì bạn cần cho một đêm ngon giấc. Hãy tận hưởng lợi thế của khách sạn như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dọn phòng hàng ngày, cửa hàng quà tặng / lưu niệm. Phòng khách được thiết kế để mang đến sự thoải mái tối ưu với lối trang trí dễ chịu và một số phòng còn có các tiện nghi như tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, gương. Hãy tận hưởng những tiện nghi giải trí của khách sạn, bao gồm bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, trung tâm thể dục, tắm hơi, sân golf (trong vòng 3 km) trước khi về phòng nghỉ ngơi thật xứng đáng. Với dịch vụ đáng tin cậy và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Hoi An Silk Marina Resort and Spa đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
Địa chỉ: Cam Pho ward, Hoi An, Quang Nam
Loại: Resort
Giá trung bình: 169 USD ~ 4,056,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2016
Điểm đánh giá: 8.8 - Số lượng đánh giá: 2454
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 4
Số phòng: 101 - Số tầng (nếu có): 4
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH





5. The Hoi An Historic Hotel Managed by Melia Hotels International - 4 sao Giá trung bình: 1,536,000 VND


Khách sạn 4 sao Hội An Historic Hotel mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho dù bạn đi công tác hay đi nghỉ ở Hội An. Khách sạn cung cấp cho du khách một loạt các dịch vụ và tiện nghi được thiết kế để mang lại sự thoải mái và tiện nghi. Tất cả những tiện nghi cần thiết, bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, nhận / trả phòng nhanh, giữ hành lý đều có trong tầm tay. Mỗi phòng đều được bài trí trang nhã và được trang bị các tiện nghi tiện dụng. Để nâng cao thời gian lưu trú của du khách, khách sạn cung cấp các phương tiện giải trí như bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng tắm hơi, hồ bơi ngoài trời. Nhân viên thân thiện, cơ sở vật chất tuyệt vời và sự gần gũi với tất cả những gì Hội An mang lại là ba lý do tuyệt vời mà bạn nên ở tại Hoi An Historic Hotel.
Địa chỉ: 10 Tran Hung Dao Street, Hoi An, Quang Nam
Loại: Hotel
Giá trung bình: 64 USD ~ 1,536,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 1990
Điểm đánh giá: 8.5 - Số lượng đánh giá: 2385
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 4
Số phòng: 150 - Số tầng (nếu có): 3
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH





6. La Residencia . A Little Boutique Hotel & Spa - 4 sao Giá trung bình: 1,512,000 VND


La Residencia Hoi An Boutique Hotel And Spa nằm ở Hội An khiến nó là một trong các khách sạn tốt nhất để nghỉ lại tại đây. Cả khách doanh nhân và khách du lịch đều có thể tận hưởng các tiện nghi và dịch vụ của khách sạn. Miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dọn phòng hàng ngày, máy fax, cửa hàng quà tặng / lưu niệm nằm trong danh sách những thứ du khách có thể tận hưởng. Phòng khách được trang bị tất cả các tiện nghi cần thiết cho một đêm ngon giấc. Trong một số phòng, khách hàng có thể tìm thấy tivi màn hình phẳng, truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, điều hòa nhiệt độ, bàn. Phục hồi sức khỏe sau một ngày tham quan trong sự thoải mái trong phòng hay tận hưởng những tiện nghi giải trí của khách sạn, bao gồm bãi biển riêng, phòng thể dục, hồ bơi trong nhà, spa, massage. Cho dù lý do của bạn đến Hội An là gì, La Residencia Hoi An Boutique Hotel And Spa sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở nhà ngay lập tức.
Địa chỉ: 35 Dao Duy Tu Street, Hoi An, Quang Nam
Loại: Hotel
Giá trung bình: 63 USD ~ 1,512,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2014
Điểm đánh giá: 9 - Số lượng đánh giá: 2226
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 4
Số phòng: 48 - Số tầng (nếu có): 7
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH





7. Pho Hoi Riverside Resort - 3 sao Giá trung bình: 744,000 VND


Tọa lạc tại Cẩm Nam, Phố Hội Riverside Resort là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của bạn ở Hội An. Với một loạt các tiện nghi và dịch vụ, khách sạn cung cấp tất cả những gì bạn cần cho một đêm ngon giấc. Nhân viên phục vụ tận tình sẽ chào đón và hướng dẫn bạn tại Phố Hội Riverside Resort. Phòng khách thoải mái đảm bảo cho bạn một đêm ngon giấc với một số phòng được trang bị những tiện nghi như tivi màn hình phẳng, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí, dép, khăn tắm. Phục hồi sức khỏe sau một ngày tham quan trong sự thoải mái trong phòng hay tận hưởng những tiện nghi giải trí của khách sạn, bao gồm bồn tắm nước nóng, hồ bơi ngoài trời, spa, massage, tắm nắng. Khám phá tất cả những điều thú vị của Hội An bằng cách làm cho Khu nghỉ dưỡng Phố Hội Riverside trở thành nơi nghỉ chân tuyệt vời.
Địa chỉ: 1A Nguyen Tri Phuong Street, Xuyen Trung, Hoi An, Quang Nam
Loại: Resort
Giá trung bình: 31 USD ~ 744,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2004
Điểm đánh giá: 7.5 - Số lượng đánh giá: 2122
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3
Số phòng: 82 - Số tầng (nếu có): 3
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH





8. Lasenta Boutique Hotel Hoian - 4 sao Giá trung bình: 1,608,000 VND


Dừng chân tại Lasenta Boutique Hotel Hoian để khám phá những điều kỳ thú của Hội An. Cả khách doanh nhân và khách du lịch đều có thể tận hưởng các tiện nghi và dịch vụ của khách sạn. Dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, cửa hàng tiện lợi, dọn phòng hàng ngày nằm trong danh sách những điều du khách có thể tận hưởng. Tivi LCD / plasma, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, đồ uống chào đón miễn phí, gương được trang bị trong một số phòng nghỉ. Hãy tận hưởng những tiện nghi giải trí của khách sạn, bao gồm phòng yoga, phòng thể dục, phòng tắm hơi, bể bơi ngoài trời, spa. Đối với dịch vụ đáng tin cậy và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Lasenta Boutique Hotel Hoian đáp ứng nhu cầu của bạn.
Địa chỉ: 57 Ly Thuong Kiet, Hoi An, Quang Nam
Loại: Hotel
Giá trung bình: 67 USD ~ 1,608,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2016
Điểm đánh giá: 9 - Số lượng đánh giá: 2001
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 4
Số phòng: 73 - Số tầng (nếu có): 7
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH





9. Vinh Hung Riverside Resort - 4 sao Giá trung bình: 1,680,000 VND


Dừng chân tại Vinh Hung Riverside Resort để khám phá những điều kỳ thú của Hội An. Khách sạn cung cấp cho du khách một loạt các dịch vụ và tiện nghi được thiết kế để mang lại sự thoải mái và tiện nghi. Hãy tận hưởng các tiện nghi như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, nhận / trả phòng nhanh của khách sạn. Phòng nghỉ thoải mái đảm bảo cho bạn một đêm ngon giấc với một số phòng được trang bị những tiện nghi như tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, điều hòa nhiệt độ. Hãy tận hưởng những phương tiện giải trí của khách sạn, bao gồm thuyền, bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, phòng tắm hơi, hồ bơi ngoài trời. Với dịch vụ đáng tin cậy và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Vinh Hung Riverside Resort đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
Địa chỉ: 111 Ngo Quyen Street, Minh An , Hoi An, Hoi An, Quang Nam
Loại: Hotel
Giá trung bình: 70 USD ~ 1,680,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2003
Điểm đánh giá: 8.6 - Số lượng đánh giá: 1960
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 4
Số phòng: 89 - Số tầng (nếu có): 3
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH





10. Victoria Hoi An Beach Resort & Spa - 4.5 sao Giá trung bình: 3,192,000 VND


Tọa lạc tại một vị trí đắc địa của Hội An, Victoria Hoi An Beach Resort & Spa đặt tất cả những gì thành phố mang lại ngay bên ngoài ngưỡng cửa của bạn. Khách sạn cung cấp cho du khách một loạt các dịch vụ và tiện nghi được thiết kế để mang lại sự thoải mái và tiện nghi. Tất cả những tiện nghi cần thiết bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, dọn phòng hàng ngày, cửa hàng quà tặng / lưu niệm, dịch vụ bưu điện đều có trong tầm tay. Phòng khách được thiết kế để mang lại mức độ thoải mái tối ưu với lối trang trí thân thiện và một số phòng còn có các tiện nghi như tivi màn hình phẳng LCD / plasma, cà phê hòa tan miễn phí, bộ may vá, truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí). Phục hồi sức khỏe sau một ngày dài tham quan trong sự thoải mái trong phòng hay tận dụng những tiện nghi giải trí của khách sạn, bao gồm bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, tắm hơi, sân gôn (trong vòng 3 km). Với dịch vụ đáng tin cậy và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Victoria Hoi An Beach Resort & Spa đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
Địa chỉ: Cua Dai Beach, Hoi An, Quang Nam
Loại: Resort
Giá trung bình: 133 USD ~ 3,192,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2001
Điểm đánh giá: 8.9 - Số lượng đánh giá: 1919
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 4.5
Số phòng: 109 - Số tầng (nếu có): 2
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH





11. Silkotel Hoi An - 4 sao Giá trung bình: 1,584,000 VND


Hoi An Silk Boutique Hotel and Spa tọa lạc tại một vị trí thuận tiện ở khu vực Cẩm Phô nổi tiếng. Khách sạn cung cấp cho du khách một loạt các dịch vụ và tiện nghi được thiết kế để mang lại sự thoải mái và tiện nghi. Nhân viên phục vụ tận tâm sẽ chào đón và hướng dẫn bạn tại Hoi An Silk Boutique Hotel and Spa. Các phòng được thiết kế để mang lại mức độ thoải mái tối ưu với lối trang trí dễ chịu và một số phòng còn có các tiện nghi tiện lợi như tivi màn hình phẳng LCD / plasma, điện thoại trong phòng tắm, giá treo quần áo, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí. Để nâng cao thời gian lưu trú của du khách, khách sạn cung cấp các phương tiện giải trí như phòng thể dục, phòng tắm hơi, hồ bơi ngoài trời, spa, massage. Nhân viên thân thiện, cơ sở vật chất tuyệt vời và sự gần gũi với tất cả những gì Hội An mang lại là ba lý do tuyệt vời mà bạn nên ở tại Hoi An Silk Boutique Hotel and Spa.
Địa chỉ: 14 Hung Vuong, Hoi An, Quang Nam
Loại: Hotel
Giá trung bình: 66 USD ~ 1,584,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2016
Điểm đánh giá: 8.9 - Số lượng đánh giá: 1785
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 4
Số phòng: 92 - Số tầng (nếu có): 4
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH





12. Allegro Hoi An . A Little Luxury Hotel & Spa - 5 sao Giá trung bình: 2,856,000 VND


ALLEGRO HOI AN -LITTLE LUXURY HOTEL & SPA nằm ở Hội An khiến nó là một trong các khách sạn tốt nhất để nghỉ lại tại đây. Với một danh sách đầy đủ các tiện nghi, du khách sẽ thấy kỳ nghỉ của mình tại khách sạn thật thoải mái. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình sẽ chào đón và hướng dẫn bạn tại ALLEGRO HỘI AN-KHÁCH SẠN & SPA LITTLE LUXURY. Tất cả các phòng đều được thiết kế và trang trí để tạo cho du khách cảm giác như đang ở nhà, một số phòng được trang bị tivi màn hình phẳng, toilet phụ, giá treo quần áo, trà miễn phí, lò sưởi. Hãy thư giãn sau một ngày dài và tận dụng những bãi biển riêng, phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, spa, massage. ALLEGRO HỘI AN -LITTLE LUXURY HOTEL & SPA là sự lựa chọn tuyệt vời để khám phá Hội An hay đơn giản là thư giãn và lấy lại sức khỏe.
Địa chỉ: 02 - 86 Tran Hung Dao Street, Hoi An City, Quang Nam Province, Hoi An, Quang Nam
Loại: Hotel
Giá trung bình: 119 USD ~ 2,856,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2017
Điểm đánh giá: 9.3 - Số lượng đánh giá: 1643
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 5
Số phòng: 96 - Số tầng (nếu có): 4
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH





13. Hoi An Beach Resort - 4 sao Giá trung bình: 2,040,000 VND


Hoi An Beach Resort nằm ở Hội An khiến nó là một trong các khách sạn tốt nhất để nghỉ lại tại đây. Khách sạn có mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ thoải mái. Nhân viên phục vụ tận tình sẽ chào đón và hướng dẫn bạn tại Hoi An Beach Resort. Phòng khách được trang bị tất cả các tiện nghi cần thiết cho một đêm ngon giấc. Trong một số phòng, khách hàng có thể tìm thấy tivi màn hình phẳng, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, dép đi trong nhà, phòng khách riêng biệt. Khách sạn cung cấp nhiều cơ hội giải trí. Nhân viên thân thiện, cơ sở vật chất tuyệt vời và gần với tất cả những gì Hội An có là ba lý do tuyệt vời mà bạn nên ở tại Hoi An Beach Resort.
Địa chỉ: 01 Cua Dai Road, Hoi An, Quang Nam
Loại: Hotel
Giá trung bình: 85 USD ~ 2,040,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2000
Điểm đánh giá: 8.3 - Số lượng đánh giá: 1632
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 4
Số phòng: 121 - Số tầng (nếu có): 2
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH





14. Sunshine Hotel Hoi An - 3 sao Giá trung bình: 624,000 VND


Sunshine Hotel Hoi An nằm ở Hội An khiến nó là một trong các khách sạn tốt nhất để nghỉ lại tại đây. Với một loạt các tiện nghi và dịch vụ, khách sạn cung cấp tất cả những gì bạn cần cho một đêm ngon giấc. Miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, phục vụ phòng 24 giờ, giữ hành lý, wifi công cộng nằm trong danh sách những điều mà du khách có thể tận hưởng. Phòng nghỉ thoải mái đảm bảo cho bạn một đêm ngon giấc với một số phòng được trang bị những tiện nghi như tivi màn hình phẳng, truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, điều hòa nhiệt độ, dịch vụ báo thức. Để nâng cao thời gian lưu trú của du khách, khách sạn cung cấp các phương tiện giải trí như bể bơi ngoài trời, spa, sân vườn. Khách sạn Sunshine Hội An kết hợp lòng hiếu khách nồng hậu với bầu không khí dễ thương để làm cho kỳ nghỉ của bạn ở Hội An không thể nào quên.
Địa chỉ: 02 Phan Dinh Phung Street, Hoi An, Quang Nam
Loại: Hotel
Giá trung bình: 26 USD ~ 624,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2012
Điểm đánh giá: 8.2 - Số lượng đánh giá: 1607
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3
Số phòng: 45 - Số tầng (nếu có): 6
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH





15. Little Hoi An . A Boutique Hotel & Spa - 4 sao Giá trung bình: 1,656,000 VND


Tọa lạc tại một vị trí đắc địa của Hội An, Little Hoi An Boutique Hotel & Spa đặt tất cả những gì thành phố mang lại ngay bên ngoài ngưỡng cửa của bạn. Cả khách doanh nhân và khách du lịch đều có thể tận hưởng các tiện nghi và dịch vụ của khách sạn. Miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, phục vụ phòng 24 giờ, tiện nghi cho khách khuyết tật, nhận / trả phòng cấp tốc nằm trong danh sách những thứ mà du khách có thể tận hưởng. Mỗi phòng đều được bài trí trang nhã và được trang bị các tiện nghi tiện dụng. Hãy tận hưởng những tiện nghi giải trí của khách sạn, bao gồm bãi biển riêng, phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, spa, massage, trước khi về phòng nghỉ ngơi thật xứng đáng. Nhân viên thân thiện, cơ sở vật chất tuyệt vời và sự gần gũi với tất cả những gì Hội An mang lại là ba lý do tuyệt vời mà bạn nên ở tại Little Hoi An Boutique Hotel & Spa.
Địa chỉ: 02 Thoai Ngoc Hau Street, Hoi An, Quang Nam
Loại: Hotel
Giá trung bình: 69 USD ~ 1,656,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2012
Điểm đánh giá: 9 - Số lượng đánh giá: 1580
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 4
Số phòng: 30 - Số tầng (nếu có): 3
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH





16. Hoi An Central Boutique Hotel and Spa - 4 sao Giá trung bình: 1,848,000 VND


Tọa lạc tại Cẩm Phô, Little Hoi An Central Boutique Hotel & Spa là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của bạn ở Hội An. Khách sạn cung cấp tiêu chuẩn dịch vụ và tiện nghi cao cấp phù hợp với nhu cầu cá nhân của mọi du khách. Miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dọn phòng hàng ngày, cửa hàng quà tặng / quà lưu niệm, dịch vụ bưu điện là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại đây. Mỗi phòng đều được bài trí trang nhã và được trang bị các tiện nghi tiện dụng. Hãy tận hưởng những tiện nghi giải trí của khách sạn, bao gồm bãi biển riêng, phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, spa. Một bầu không khí thân thiện và dịch vụ xuất sắc là những gì bạn có thể mong đợi trong kỳ nghỉ của bạn tại Little Hoi An Central Boutique Hotel & Spa.
Địa chỉ: 91 Hung Vuong, Hoi An, Quang Nam
Loại: Hotel
Giá trung bình: 77 USD ~ 1,848,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2016
Điểm đánh giá: 9 - Số lượng đánh giá: 1561
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 4
Số phòng: 108 - Số tầng (nếu có): 7
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH





17. La Siesta Hoi An Resort & Spa - 5 sao Giá trung bình: 2,040,000 VND


Tọa lạc tại vị trí lý tưởng tại khu vực du lịch đắc địa của Thanh Hà, La Siesta Resort & Spa Hội An hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến tham quan thư giãn và tuyệt vời. Khách sạn có mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ thoải mái. Dịch vụ phòng 24 giờ, an ninh 24 giờ, dọn phòng hàng ngày, miễn phí wifi tất cả các phòng, cửa hàng quà tặng / lưu niệm chỉ là một số trong số những thiết bị được cung cấp. Phòng nghỉ thoải mái đảm bảo cho bạn một đêm ngon giấc với một số phòng được trang bị các tiện nghi như điện thoại trong phòng tắm, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí, gương. Khách sạn cung cấp nhiều cơ hội giải trí. Cho dù lý do của bạn đến Hội An là gì, La Siesta Resort & Spa Hoi An sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở nhà ngay lập tức.
Địa chỉ: 134 Hung Vuong, Hoi An, Quang Nam
Loại: Resort
Giá trung bình: 85 USD ~ 2,040,000 VND
Thời điểm kinh doanh: Chưa xác định
Điểm đánh giá: 9.3 - Số lượng đánh giá: 1561
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 5
Số phòng: 107 - Số tầng (nếu có): Không có tầng
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH





18. Vinh Hung Library Hotel - 3 sao Giá trung bình: 864,000 VND


Tọa lạc tại vị trí lý tưởng tại khu vực du lịch đắc địa của Cẩm Phô, Khách sạn Thư viện Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến tham quan thư giãn và tuyệt vời. Với một loạt các tiện nghi và dịch vụ, khách sạn cung cấp tất cả những gì bạn cần cho một đêm ngon giấc. Miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ taxi, dịch vụ vé, quầy lễ tân 24 giờ, wifi công cộng nằm trong danh sách những thứ mà du khách có thể tận hưởng. Phòng khách được thiết kế để mang lại sự thoải mái tối ưu với lối trang trí dễ chịu và một số phòng còn có các tiện nghi như tivi màn hình phẳng LCD / plasma, giá treo quần áo, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí. Khách sạn cung cấp nhiều cơ hội giải trí. Khách sạn Thư viện Vĩnh Hưng là một sự lựa chọn tuyệt vời để khám phá Hội An hay chỉ để thư giãn và lấy lại sức khỏe.
Địa chỉ: 96 Ba Trieu Street, Hoi An, Quang Nam
Loại: Hotel
Giá trung bình: 36 USD ~ 864,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2001
Điểm đánh giá: 8.5 - Số lượng đánh giá: 1396
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3
Số phòng: 26 - Số tầng (nếu có): 4
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH





19. Thanh Binh Riverside Hotel - 4 sao Giá trung bình: 1,296,000 VND


Khách sạn Thanh Bình Riverside 4 sao mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho dù bạn đi công tác hay đi nghỉ ở Hội An. Cả khách doanh nhân và khách du lịch đều có thể tận hưởng các tiện nghi và dịch vụ của khách sạn. Dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dọn phòng hàng ngày, tiệm giặt là nằm trong danh sách những thứ du khách có thể tận hưởng. Mỗi phòng đều được bài trí trang nhã và được trang bị các tiện nghi tiện dụng. Khách sạn cung cấp nhiều cơ hội giải trí. Thanh Binh Riverside Hotel là một sự lựa chọn tuyệt vời để khám phá Hội An hay chỉ để thư giãn và lấy lại sức khỏe.
Địa chỉ: Hamlet 5, Nguyen Du, Song Hoai Square, Hoi An, Quang Nam
Loại: Hotel
Giá trung bình: 54 USD ~ 1,296,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2013
Điểm đánh giá: 8.4 - Số lượng đánh giá: 1324
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 4
Số phòng: 81 - Số tầng (nếu có): 4
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH





20. Hoi An green apple hotel - 3 sao Giá trung bình: 600,000 VND


Tọa lạc tại Cẩm Phô, khách sạn táo xanh Hội An là một điểm khởi đầu hoàn hảo để khám phá Hội An. Khách sạn cung cấp một loạt các tiện nghi và đặc quyền để đảm bảo bạn có một thời gian tuyệt vời. Tất cả những tiện nghi cần thiết, bao gồm miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ bưu điện, dọn phòng hàng ngày, dịch vụ taxi đều có trong tầm tay. Được thiết kế để tạo sự thoải mái, một số phòng chọn lọc có tivi màn hình LCD / plasma, thảm, sản phẩm tẩy rửa, giá treo quần áo, cà phê hòa tan miễn phí để đảm bảo quý khách có một đêm thư thái. Hãy nghỉ ngơi sau một ngày dài và tận dụng hồ bơi ngoài trời, sân vườn. Cho dù bạn đến Hội An vì lý do gì, khách sạn táo xanh Hội An sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở nhà ngay lập tức.
Địa chỉ: 36 Phan Dinh Phung Street, Hoi An, Quang Nam
Loại: Hotel
Giá trung bình: 25 USD ~ 600,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2016
Điểm đánh giá: 9 - Số lượng đánh giá: 1265
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3
Số phòng: 32 - Số tầng (nếu có): 5
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH




⭐ Danh sách top 20 khách sạn Hội An bao gồm những cái tên nào?
Top 5 khách sạn Hội An được review và đánh giá nhiều nhất trong danh sách là: Hoi An Sincerity Hotel and Spa, Sunrise Premium Resort Hoi An, Ann Retreat Resort & Spa, Mulberry Collection Silk Marina, The Hoi An Historic Hotel Managed by Melia Hotels International. Với cao nhất là 2954 đánh giá và thấp nhất là 1265 đánh giá
⭐ Giá tham khảo trung bình trong danh sách Top 20 khách sạn Hội An là bao nhiêu?
Giá tham khảo trong danh sách top 20 khách sạn Hội An dao động từ TỐI ĐA là 169 USD và thấp nhất là 25 USD. Bao gồm các khách sạn được xếp loại từ 3 sao, cho đến 5 sao
❤️ Danh sách top 20 khách sạn Hội An được cập nhật mới nhất năm 2021 theo tiêu chí nào? ❤️
Đây là dữ liệu được chúng tôi liên kết với Agoda và Booking để có kết quả chính xác nhất. Các khách sạn Hội An trong danh sách đợt này đều được lựa chọn có hơn 500 đánh giá trên hệ thống Agoda. Update mới nhất đến năm 2021. Hi vọng bạn sẽ chọn được khách sạn Hội An tốt nhất trong chuyến du lịch của bạn lần này

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn