TOP 5 ĐỊA CHỈ ĐÀO TẠO ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY UY TÍN 2021 Ở TPHCM (Quận 3, Quận 10, Bình Thạnh, Quận 2...)

Ở nhà không biết làm gì, chưa kể lại đúng ngay đợt dịch Covid nên admin cũng phải ở nhà với bé em. Tình cờ cô bé lại đang tìm một trung tâm học điêu khắc chân mày tốt ở Hồ Chí Minh nên sẵn tiện Admin cũng làm bài viết này luôn.

Đây là một bài tổng hợp cá nhân dựa trên việc chia sẻ từ cô bé em mình. Tùy trung tâm nhưng được mình ưu tiên sắp xếp theo cảm tính từ việc tư vấn ban đầu, chất lượng trên báo chí, review từ người trong nghề và cả việc họ chăm sóc mình ra sao trong mùa dịch này (hẹn lịch học, gửi giáo trình, đặt lịch...) hi vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin khi tìm trung tâm đào tạo phun xăm chân mày uy tín ở Hồ Chí Minh nhé!

TOP 5 ĐỊA CHỈ ĐÀO TẠO ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY UY TÍN 2021 Ở TPHCM

Tại TPHCM, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ chuyên về đào tạo điêu khắc chân mày. Mỗi trung tâm thẩm mỹ sẽ có một phong cách đào tạo và mức học phí khác nhau. Sau đây là 5 trung tâm uy tín được nhiều học viên đánh giá rất cao về tư duy giảng dạy hiện đại cũng như có các khóa học về điêu khắc chân mày rất chất lượng.

Bài viết này sẽ không đề cập đến các vấn đề như điêu khắc chân mày ở đâu đẹp, điêu khắc chân mày giá bao nhiêu, điêu khắc chân mày hairstroke kiểu nào phổ biến, điêu khắc chân mày phong thủy ra sao, điêu khắc chân mày bao nhiêu tiền...mà chỉ chia sẻ về các trung tâm học điêu khắc chân mày (phun xăm chân mày) ở Hồ Chí Minh. Các nội dung khác nếu có dịp và đủ thông tin admin sẽ chia sẻ sau nhé!

1. Hương Trà Beauty and Academy

Hương Trà Beauty and Academy là trung tâm được nhiều học viên ưu tiên chọn lựa khi nghĩ đến việc học điêu khắc chân mày. Giảng viên chính của hai khóa học điêu khắc chân mày sợi Hairstrokes và MagicBrows tại Hương Trà chính là Master Hương Trà – một trong những chuyên gia tài năng và có kỹ thuật hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ vĩnh viễn.

Các khóa học điêu khắc chân mày tại Hương Trà tập trung vào việc cung cấp các kiến thức và kỹ thuật chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao về điêu khắc chân mày siêu thực cho học viên. Điểm đặc biệt nhất mà học viên có thể học được tại Hương Trà đó chính là tư duy, cách vẽ sợi, sắp xếp bố cục sợi và đi máy độc quyền để sợi chân mày vừa thanh mảnh, no mực và không trổ xanh trổ đỏ.

Mình còn thấy có 1 chi nhánh thứ 2 của Trung tâm này tại 43/9 Phan Chu Trinh, TP.Vinh, Tỉnh Nghệ An nữa. Có dịp mình sẽ thử hỏi thêm người thân ở Nghệ An xem sao (^^)


2. Kevin Le Beauty Center

Kevin Le Beauty Center là một trong những trung tâm đào tạo về điêu khắc chân mày rất nổi tiếng tại TPHCM. Người đứng sau học viện thẩm mỹ Kevin Le chính là Master Lê Quang Tuấn Anh – người được mệnh danh là phù thủy trong giới thẩm mỹ vĩnh viễn với ba bằng Master tại các học viện châu Á và Mỹ.

Tại Kevin Le Beauty Center, các học viên sẽ được học các kỹ thuật về điêu khắc sợi với giáo trình chuẩn quốc tế cũng như rèn luyện được tính tỉ mỉ, cẩn thận do Master Lê Quang Tuấn Anh là một người thầy khó tính và có yêu cầu rất cao với nghề. Trong mỗi khóa học điêu khắc chân mày, các học viên của Kevin Le Beauty Center không chỉ được truyền đạt những kiến thức chuyên sâu mà còn là sự nhiệt tình và tình yêu để có thể theo đuổi nghề nghiệp một cách lâu dài.


3. Phi Beauty Academy

Phi Beauty Academy là một trung tâm đào tạo điêu khắc chân mày chuyên nghiệp với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Khi đăng ký các khóa học về điêu khắc chân mày thẩm mỹ tại trung tâm, học viên sẽ được học chi tiết các kiến thức về nghề điêu khắc do chính Master Phi Nguyễn đứng lớp và truyền đạt.

Một trong những điểm khác biệt mà khóa học điêu khắc chân mày của Phi Beauty Academy mang lại chính là học viên sẽ được học các kỹ thuật được cập nhật mới nhất, được thực hành trên nhiều mẫu, có chỗ ở cho học viên ở xa và đặc biệt là có cả lớp dạy cấp tốc trong 7 – 10 ngày cho những học viên không có nhiều thời gian để theo học các khóa dài hạn.


4. Miss Trâm Academy Spa

Miss Trâm Academy được xem như một trong những trung tâm đào tạo về điêu khắc chân mày mát tay và có tiếng tại TPHCM. Các khóa học tại Miss Trâm Academy do Grand Master Trâm Đồng – người đã có hơn 17 năm kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy.

Các khóa học về điêu khắc chân mày mà Miss Trâm Academy đang cung cấp bao gồm: Điêu khắc phẩy sợi Microblading 3D-9D, điêu khắc sợi Hairstrokes. Học viên sẽ được học các kiến thức nền tảng, ưu và nhược điểm của từng kỹ thuật cũng như nguyên lí xếp sợi từ châu Âu đến châu Á. Tất cả các học viên đều sẽ nhận được chứng chỉ khóa đào tạo nghề của trung tâm sau khi hoàn thành xong khóa học. 


5. MaileeBrows Academy

Tại MaileeBrows Academy, giáo trình chuyên đề về điêu khắc chân mày sợi Hairstrokes được biên soạn theo chuẩn quốc tế. Khóa học kéo dài trong 1 tháng và được giảng dạy bởi Grand Master Mai Kim Phụng cùng đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm.

Trong khóa học điêu khắc chân mày tại MaileeBrows, học viên sẽ được học tất cả các kỹ thuật về thêu sợi lông mày, gồm Hairstrokes châu Âu kim 1, Hairstrokes châu Á kim 1, Hairstrokes Uflat kim 1. Sau khi học xong khóa học, học viên sẽ có thêm kiến thức và cũng như nâng cao tay nghề để có thể sáng tạo nên những đôi lông mày đầy tính nghệ thuật. 


Bài viết được tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn và từ website & Fanpage của đối tác. Nếu bạn muốn bổ sung thông tin đừng ngại liên hệ admin nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn