Andante hẻo lánh cách trung tâm Đà Lạt hơn 40km có gì vui?

Andante có là một nơi đặc biệt nhất mà mình từng đi trên khắp thế giới, một phần có lẽ đây là nơi duy nhất mình "được phỏng vấn" trước khi có thể book được phòng.

Với một chi phí không hề nhỏ, thậm chí phải nói là ngang ngửa resort 4 5 sao nếu tính cả phí di chuyển để vào được đến tận nơi hoang vu hẻo lánh cách trung tâm Đà Lạt hơn 40km, một chốn vừa bước đến là mất hẳn sóng điện thoại như tách biệt thế giới bên ngoài. Với đầy những "khuyết điểm" như vậy nhưng tại sao Andante luôn nằm trong tình trạng hết phòng và có một độ nổi tiếng ko nhỏ với những người đam mê trải nghiệm?

Đấy chính là cảm giác bình yên tuyệt đối mà ko một nơi nào khác có thể mang lại. Mình đã đi rất nhiều nơi quảng cáo là một chỗ nghỉ dưỡng, nhưng nhiều khi đấy chỉ là một cách nói cho 1 nơi hơi xa xăm và bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên được gọt đẽo bởi bàn tay con người. Andante hoàn toàn ko phải như thế.

Đấy là một nơi mà buổi sáng thức dậy bạn có thể bắt gặp mấy chú chim bay tận vào phòng mà ko có cảm giác sợ hãi.

Đấy là một nơi mà bạn phải tự đi hái rau ngoài vườn để nấu ăn, tự nêm nếm những loại rau thơm trống đầy khắp xung quanh căn bếp ấm cúng

Đấy là một nơi mà bạn có muốn cũng chẳng thể lên mạng check email, newfeed được. Thay vào đấy buổi sáng bắt đầu bằng một chuyến dã ngoại leo lên ngọn đồi phủ bóng thông sau lưng phòng với sự tháp tùng của chú cún Lem tham ăn dễ dụ hay đơn giản ngồi lì bên bếp lửa với Mực khoái chơi đùa.

Cái cảm giác được sống giữa thiên nhiên núi rừng Đà Lạt ko gượng ẹp, ko có ai cầm tay chỉ góc này chụp đẹp hay đi như thế nào mới đúng đấy chỉ có thể tạo nên bởi bàn tay của những người chủ thật sự yêu da diết cái ma mị của sự an yên.

Đấy có thể ko phải là một cảm giác phù hợp với tất cả mọi người. Vậy nên mình hiểu rằng gia chủ khi đặt câu hỏi kì lạ với khách muốn book chỗ ko phải vì họ chảnh hay kén khách, mà chỉ đơn giản là muốn người ta hiểu được mục đích thật sự của cái chốn nhiệm màu này và tránh khỏi những kì vọng sai với định hướng ban đầu.

Ko biết liệu mình có cơ hội được đặt chân tới xứ sở này nữa hay không, nhưng đây chắc chắn là một trải nghiệm độc nhất vô nhị mà mình khó có thể nào quên được

#thodiadalat

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn