Nếu bạn yêu cún, hãy đóng góp cho Black Rock Garden là một trong những nông trại cún nổi tiếng tại Đà Lạt

🐾 MỘT MIẾNG KHI ĐÓI BẰNG MỘT GÓI HẠT KHI NO 🐾

🐶 Black Rock Garden là một trong những nông trại cún nổi tiếng tại Đà Lạt với hơn 12 giống loài cún khác nhau và đặc biệt đây cũng là ngôi nhà chung của các em cún lang thang, cơ nhỡ khắp Đà Lạt. 

Anh chị chủ là người vô cùng yêu động vật đặc biệt là những em cún không nơi nương tựa. Bên cạnh 34 bé cún là do anh chị mua và chăm sóc với mục đích mở một quán cafe nhỏ để các em cún vừa có chỗ vui chơi vừa có thể tạo ra kinh tế để nhận nuôi các em cún lang thang, không có chủ thì anh chị đã nhận nuôi và cứu trợ được 20 em cún lang thang trên khắp Đà Lạt. Khi ghé thăm Black Rock Garden có thể thấy các em cún được ăn uống đầy đủ và tắm rửa thơm tho sạch sẽ, các bé có chỗ ở riêng và không gian vui đùa rộng rãi.

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp không chỉ con người lâm vào hoàn cảnh khó khăn mà các em cún ở Black Rock Garden cũng rất cần sự hỗ trợ của mọi người. Hiện tại, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên Black Rock Garden phải tạm ngưng các hoạt động kinh doanh dẫn đến tình trạng kinh phí duy trì thức ăn cho các em cún dần cạn kiệt. 

Anh chị chủ chia sẻ, để duy trì đủ thức ăn cho 54 chú cún cần 1 triệu/ 1 ngày và trung bình mỗi tháng là 30 triệu đồng để chi trả cho tiền thức ăn của các bé. Black Rock Garden rất mong nhận được sự ủng hộ từ mọi người để có thêm một phần kinh phí chăm lo cho các bé.

📌 Mọi sự ủng hộ xin vui lòng gửi về: 
Anh: Lê Minh Trí 
STK: 0561 0005 40504 
Vietcombank chi nhánh Đà Lạt
Địa chỉ: Cầu Cam Ly, Thượng Thôn 5, Tà Nung, Đà Lạt.

Cảm ơn tấm lòng của tất cả mọi người ❤

#ThoDiaDaLat

(Lưu ý đây là tin đăng giúp, bạn có thể liên hệ trước hoặc liên hệ admin để có thêm thông tin nhé)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn