Review chuyến đi 5 nước Châu Âu trên con tàu Costa Smerlada (các nước Châu Âu)

Hello cả nhà...!
Như đã hẹn vs con tàu Costa Smerlada đẹp nhất hiện nay. Được sản xuất vào năm 2020 - Đoàn đã thực hiện chuyến đi 5 nước Châu Âu🇫🇷🇮🇹🇪🇸🇲🇨🇻🇦. Chuyến đi lần này, tuy là Côvid vẫn chưa hết hẳn ở châu âu- phải trải qua nhiều lần test. Nhưng Cảm ơn mọi chuyện tốt lành, đoàn đi đến nơi về đến trốn .Cảm ơn cô trưởng Đoàn kiêm cả làm tour guide , đã luôn dẫn dắt rất nhiệt tình và chu đáo cho cả nhóm . Chăm lo chu toàn , đi lại ăn ở và thăm quan các nước cùng nhiều nền văn hoa khác nhau. Và cũng ko quên cám ơn anh photographer đến từ pháp - là phiên dịch cho Đoàn , cũng là người hỗ trợ- ko có anh zai , chắc ko có tấm hình để đời và đẹp như các ngôi sao hollywood dc! 😍🥰😘
Anh chị phải nói là làm dịch vụ high quality 5 star là it , phải gọi 7 star mới đúng tiêu chuẩn thế giới a! 😀 😋🤩

Và giờ ko nói nhiều bắt đâu review hành trình cho cả nhà minh. 

🇫🇷Nice của Pháp là thành phố biển duyên dáng, cổ kính, xinh đẹp, lôi cuốn và giàu truyền thống văn hóa của Pháp

🇫🇷Marseille một thành phố nổi tiếng có lẽ chỉ sau Paris và rất "giàu có" vì nhiều thứ: lịch sử, thiên nhiên cũng như sự nồng nhiệt của con người.

🇪🇸Barcelona, thủ phủ của khu tự trị giàu có Catalonia tại Tây Ban Nha từ lâu đã là một điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất Châu Âu.

🇪🇸Palma de Mallorca hay còn gọi với cái tên La Seu - một kho báu vô giá về kiến trúc của Mallorca và là biểu tượng cho toàn bộ quần đảo Baleares. 

🇮🇹Savona là một thành phố và cộng đồng tỉnh lỵ tỉnh Savona trong vùng Liguria nước Ý.

🇮🇹Cagliari là thủ phủ và thành phố lớn nhất của Sardegna, một vùng tự trị của Ý. Tên tiếng Sardegna của Cagliari có nghĩa là lâu đài.

🇮🇹 Roma là thủ đô của nước Ý và là một đô thị cấp huyện loại đặc biệt, đồng thời đóng vai trò là thủ phủ vùng Lazio trung tâm của quốc gia này.

🇻🇦Thành Vatican, tên chính thức là Thành quốc Vatican là một quốc gia có chủ quyền với lãnh thổ bao gồm một vùng đất có tường bao kín nằm trong lòng thành phố Roma, Ý.

🇲🇨Monaco là một quốc gia nằm trong dãy Alps, bên bờ biển Pháp, quốc gia này giáp với Pháp và vùng biển Địa Trung Hải. Monaco có diện tích 2 km2, hiện là quốc gia nhỏ thứ hai trên thế giới, sau Vatican.

🇫🇷Cannes là một thành phố của Pháp, là nơi tổ chức Liên hoan phim Cannes hằng năm.

🇫🇷Aix-en-Provence lối sống có nhịp độ chậm và nét quyến rũ của vùng Provence làm cho nó trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn.

🇫🇷Gordes là một xã trong tỉnh Vaucluse thuộc vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur ở đông nam nước Pháp.

🇫🇷Valensole là một xã ở tỉnh Alpes-de-Haute-Provence, vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur ở đông nam nước Pháp.

🇫🇷Verdon Gorge là một hẻm núi sông thuộc tỉnh Alpes-de-Haute-Provence, phía Đông nam nước Pháp

🇫🇷Grasse là một xã ở tỉnh Alpes-Maritimes, vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur ở đông nam nước Pháp.

Link album for more photos :

Chúc cả nhà luôn bình an và khoẻ mạnh vượt qua hết mua dịch để dc tung tăng thoải mái khám pha thế giơi! 
Vì cuốc đời chỉ sống một lần nên hay biết tân hưởng nhưng điêu tuyết vời nhất mà trời đất ban cho chúng ta- du lịch luôn đem lại cho ta những điều tốt đẹp ! Cám ơn Mọi Ngườiii !❤️❤️❤️

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn