Review nhẹ Komorebi - homestay xinh xắn nằm ngay trung tâm thành phố

Komorebi - homestay xinh xắn nằm ngay trung tâm thành phố


Mình tự thấy con người mình trong chuyện đi tìm homestay chân ái ở Đà Lạt hơi khó, tại mỗi nơi mình ở đều ít nhiều để lại cho mình những niềm vui, những người bạn đáng quý. Mà chắc vì ăn ở tốt nên đi đâu cũng gặp những anh chị chủ vừa dễ thương lại hào sảng, giống như chị chủ Komorebi nè, nhiệt tình từ lúc tư vấn đến khi lên ở.

Komorebi có nghĩa là "những tia nắng xuyên qua kẽ lá", cái tên vì vậy mà cũng vừa vặn với căn nhà, bởi ngóc ngách nào ở đây cũng có thể đón nắng ghé chơi.

Điểm cộng của Komorebi là nằm ngay trung tâm, phù hợp với mấy đứa lười đi xe như mình, chỉ cần bước chân ra là phố xá nhộn nhịp đông vui. Tối có lỡ dại thèm một chiếc bánh tráng nướng full topping thì ào ra chợ kể cũng đơn giản hơn nhiều.

Hồi mình đi thì chọn ở phòng số 7 có gác, ở được 4 đến 5 người lận. Mình thấy mấy phòng còn lại đa phần dành cho 1, 2 người, nên ai có ý định "cô đơn hem muốn về nhà" cũng có thể tự kỉ ở đây luôn, vừa đẹp lại vừa chill. Mỗi phòng đều được chuẩn bị đầy đủ bình nước, sữa tắm, dầu gội abcxyz không thiếu thứ gì, mà thiếu thì chỉ cần 1 cuộc gọi cho chị chủ dễ thương sẽ được hỗ trợ liền.

Vì nằm ngay dốc nên Komorebi sẽ hơi bất tiện cho những bạn đi xe máy đến, nên bạn lưu ý điểm này khi đặt phòng hen. Giá cho một phòng 2 người ở đây dao động ~500k/đêm/2pax. 
Hi vọng bạn cũng sẽ yêu thích Komorebi giống mình hen.

Địa chỉ: 23/4 Phan Bội Châu, Phường 1, Đà Lạt 

Ảnh: fanpage nhà Komorebi 
--
© Nội dung được sáng tạo bởi đội ngũ fanpage Về Đà Lạt và Đà Lạt ăn ngon ngủ ấm . Các bạn vui lòng tôn trọng quyền tác giả trên mỗi bài viết và không sao chép đi nơi khác. Cảm ơn vì đã theo dõi và ủng hộ chúng mình
__________________________
Tham gia vào group [ Rành Đà Lạt ] để chia sẻ trải nghiệm của bạn tại Đà Lạt nha 
#vedalat #dalatanngonnguam #ranhdalat

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn