Review Phú Quốc 7N6D (14/11-20/11) từ Hà Nội đi Phú Quốc

Review Phú Quốc 7N6D (14/11-20/11)

Mình muốn chia sẻ 1 chút về chuyến đi Phú Quốc của mình vs các bạn ạ!

Phú Quốc thực sự rất đẹp. Trước khi đi mình có theo dõi dự báo thời tiết thì khá là buồn vì dự báo thời tiết báo mưa liên tục, nhưng chuyến đi của mình thì thời tiết lại không xấu như dự báo. Hầu hết những ngày mình đi đều chỉ mưa tối và về đêm, nên mọi người yên tâm đi chơi đợt này nha, mưa tại Phú Quốc mùa này cũng chỉ 1 lúc là tạnh thôi ạ.

Đợt này mình đi vào mùa dịch nên cũng khá lo lắng trước khi đi, nhưng sau khi đi thì mình lại thấy đi mùa này khá hay vì Phú Quốc dịch cũng trong kiểm soát, khách du lịch ít, các dịch vụ ăn uống, vui chơi hầu hết đã mở lại và đợt này các resort và bên Vin cũng đang có rất nhiều combo ưu đãi để kích cầu du lịch nên mình nghĩ đi vào thời điểm này cũng rất hợp túi tiền và an toàn đó ạ.

✈️ Phương tiện di chuyển:

Nhà mình 2 người đi máy bay VJ từ HN - PQ ạ.

( Từ đầu HN vào PQ 2 mũi và trên 14 ngày không phải test còn 1 mũi phải có giấy test nhanh or pcr còn hiệu lực nhé ạ, đi VJ đc test miễn phí nha )

🏠 Địa điểm ở:

Chuyến đi này mình book của chị Trinh Trần từ A->Z luôn ạ. Mình book resort ở Sol by Melia 5N/4Đ có buffee sáng . Sau đó mình qua Vinpeal ở tại Vin Oasis 3N/2Đ buffet 3 bữa tại nhà hàng ạ.

🚗 Phương tiện đi lại:

Vì mục đích là đi nghỉ dưỡng và vui chơi, nên tất cả các địa điểm mình đều di chuyển bằng taxi hết để đảm bảo sức khỏe đi chơi :D. Mọi người có thể thuê xe máy nha, hầu như ở resort hay khách sạn thì các bạn nhân viên đều có thể giúp mình thuê xe máy hết.

🏝 Đi chơi:
* Bãi sao: ở đây bãi biển rất đẹp, có nhiều trò chơi trên biển nên mọi có thể tham khảo đi nha.
* Rạch vẹm: bãi biển toàn sao luôn ạ, có ăn hải sản trên nhà bè rất tươi ngon. ngoài ra có cả thuê thuyền đi ra các đảo gần đó và câu cá ngoài biển luôn.
* Tour 4 đảo: tour này mình book của Plan to travel cũng qua c Trinh Trần ạ. C Trinh k những tư vấn book phòng,tour cho mình mà còn rất nhiệt tình tư vấn về các địa điểm ăn chơi tại Phú Quốc luôn ạ.Tour của Plan to travel thì mình cực kì hài lòng luôn,đội ngũ rất chuyên nghiệp,mọi người vừa nhiệt tình lại còn dễ thương,được ngắm nhiều cảnh đẹp,bữa trưa cũng rất ngon,được chụp hình và quay flycam miễn phí ạ. Ngoài ra mình quen thêm được người em Trương Phú Quốc, người đã chụp ảnh và quay flycam cho mình trong suốt chuyến đi tour ạ. Mọi người ai có nhu cầu cứ liên hệ người em này nha ( bao ảnh đẹp, lại còn dễ thương, vui tính).
* Đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô : công viên san hô Namaste : hành trình trong tour 4 đảo ạ (chi phí tự túc)

Ngoài ra khi ở Vinperl thì mình được free trải nghiệm Vin safari+ Vin wonder k giới hạn luôn. cạnh Vin còn có GrandWolrd cuối tuần có show diễn Sắc màu Venice rất đáng để xem luôn ạ.

(Hơi tiếc là đợt mình đi Hòn Thơm và Chợ đêm Phú Quốc chưa hoạt động lại nên mình chưa có cơ hội trải nghiệm ạ)

😋 Ăn uống:

Ở Vin thì mình ăn buffet 3 bữa khá ngon ạ, món ăn cũng đa dạng k lặp đi lặp lại quá nhiều.

Hải sản: mình có trải nghiệm hải sản bé ghẹ, thuận kiều và ăn ở trên nhà bè Rạch vẹm.

Bún quậy kiến xây.

The Home Pizza.

Ăn và uống coffee ngắm hoàng hôn tại Ốc sên Bar.

Chuyến đi khá hài lòng về mọi thứ nên mình cũng muốn chia sẻ 1 chút với mọi người ạ. Hiện tại Phú Quốc đã mở cửa đón khách du lịch, nên mọi đừng ngần ngại đến PQ trải nghiệm nha.😍😍😍

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn