TRẢI NGHIỆM ĂN MÓN THÁI CHÍNH GỐC NGAY TẠI PHÚ QUỐC!

TRẢI NGHIỆM ĂN MÓN THÁI CHÍNH GỐC NGAY TẠI PHÚ QUỐC! 

📍Tại địa chỉ: sát bên cạnh M Resort Phú Quốc, mình ko thấy quán ghi số mấy, mình cho địa chỉ Resort đỡ nha! Số 169 đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc. 

♦️ Chắc chắn đây là quán ăn mà chắc chăn mình sẽ ghé lại n lần mỗi khi du lịch Phú Quốc ^^ Quán mình ghé đợt mình đi vừa rồi tên là Bua Siam hay còn gọi là Hoa Sen. Quán do chính người Thái Lan mở, mình thấy chỉ có cô chú phục vụ, chú thì làm đầu bếp còn cô thì phục vụ bàn. Cô chú phải nói cực kỳ dễ thương, ăn xong hay hỏi mình ăn vừa miệng không, món ăn như thế nào,… Quán cỡ vừa, ko nhỏ, ko lớn, nhưng khi bước vô quán, mình ngỡ như là đi tới nước Thái Lan rồi á 😆 Cách trang trí, nhạc classic của Thái, cách bày trí bàn, rất y là Thái. Quán có nhiều người nước ngoài tới lắm, mình ít thấy người Việt. 

♦️Quán rất lịch sự, cô chú ko nói tiếng Việt được nhưng hiểu được tiếng Việt, quán có menu tiếng Việt nên ai ko biết nói chuyện tiếng Anh có thể chỉ vào menu là gọi được rồi nè. Giá đồ ăn dao động từ 100k-300k. Đừng lo, một phần 2 người ăn còn no đó mấy bạn, mình đã sai lầm khi gọi mỗi người một phần 🥲 Ăn no bể bụng. 

💭 Về phần đồ ăn: Khi khách tới thì chú đầu bếp mới bắt đầu làm nên hơi lâu xíu nha, nhưng bù lại đồ ăn rất ngonnnnn chữ ngon kéo dàii. Đây là một trong những quán hiếm hoi làm món Pad Thái có vị chính gốc Thái như hồi mình qua đó chơi luôn á. Vị chua chua của sốt me, đậm đà, cực kỳ vừa miệng. Ngoài món này ra mình có ăn cơm chiên cà ri, thịt heo nướng và lẩu Tom Yum. Phần nào cũng ngập mặt, ăn no, chất lượng và nhắc lại, ngon bá cháy 😭💓

🔔 Mùa dịch mấy bạn tranh thủ save lại thông tin quán, qua mùa dịch tranh thủ ủng hộ cô chú với mình nha! Cô chú rất dễ thương và thân thiện, mong dịch qua mau để mình còn đi gặp lại cô chú cũng như đi tham quan Phú Quốc lần nữa T^T

#ăngìởPhúQuốc #PhuQuocfood #phuquoc #kinhnghiemdulichphuquoc

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn