Rủ hội bạn thân đi bãi Vọng Nguyệt - tọa độ sống ảo cực chất 2022 tại Vũng Tàu (Miễn Phí)

Vũng Tàu thu hút du khách trong và ngoài nước bởi rất nhiều bãi biển đẹp. Bãi Vọng Nguyệt là một trong những bãi biển hấp dẫn bởi vẻ đẹp thơ mộng, hoang sơ được rất nhiều người yêu thích. Cùng tìm hiểu những kinh nghiệm vui chơi ở bãi Vọng Nguyệt được tổng hợp qua bài viết dưới đây nhé!.

Tìm hiểu chung về bãi Vọng Nguyệt Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 1 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Bãi Vọng Nguyệt tọa lạc ngay dưới chân Núi Nhỏ. Từ bãi biển, bạn có thể bao quát toàn bộ cảnh vật từ khu vực Tượng Đức Chúa Kito giang tay đến trên đỉnh núi. Đây là bãi biển vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có do chưa có bàn tay xâm lấn của con người.

Bãi Vọng Nguyệt không phải là địa điểm tắm biển lý tưởng do mực nước khá sâu, sóng mạnh dễ gây nguy hiểm. Nhưng bù lại, đây là khu vực tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời, nhất là mỗi sáng bình minh và hoàng hôn. Có lẽ khi ánh trăng lên, mặt nước lấp lánh như những ánh sao tuyệt đẹp mà người ta gọi bãi biển này bằng cái tên duyên dáng – Vọng Nguyệt.

Bên cạnh Bãi Vọng Nguyệt, Vũng Tàu còn khá nhiều địa điểm khác đang chờ bạn checkin như: Vườn hoa Thạch Thảo Vũng Tàu, Zenna Pool Camp, …

Ảnh: @tgannn

Hướng dẫn chỉ đường đi bãi Vọng Nguyệt Vũng Tàu

Vũng Tàu có rất nhiều bãi biển sóng nhẹ nhàng, thích hợp để tắm biển như: bãi Trước, bãi Sau, bãi Dứa…. Vọng Nguyệt là bãi tắm thường để ngắm cảnh là chính, ít người qua để tắm biển nên đường cũng chưa được đầu tư về cơ sở hạ tầng giao thông. Kinh nghiệm cho bạn là nên đi Mũi Nghinh Phong trước rồi vòng sang bãi Vọng Nguyệt sẽ giúp lịch trình khám phá thêm thú vị.

Bản đồ đến Mũi Nghinh Phong - Bãi Vọng Nguyệt theo Google Map

Bạn xuất phát từ trung tâm thành phố Vũng Tàu, đi theo hướng Tây Nam đến đường 30 Tháng 4 thì rẽ trái vào Đô Lương, sau đó tiếp tục rẽ sang đường 3 Tháng 2 QL51C. Từ đường này bạn đi hết đường Võ Thị Sáu, tiếp tục rẽ phải sang Phan Chu Trinh rồi di chuyển đến đường Hạ Long, tới mũi Nghinh Phong, đi bộ thêm một đoạn là đến bãi Vọng Nguyệt thơ mộng.

Ảnh: @ caothaoo__

Nên đi du lịch bãi Vọng Nguyệt vào thời điểm nào?

Khí hậu Vũng Tàu quanh năm ôn hòa, mùa hè không quá nóng mà mùa đông cũng không quá lạnh. Vì thế bạn có thể đi du lịch quanh năm, chỉ cần chú ý tránh những ngày mưa dầm bão lũ là tha hồ khám phá. Nếu bạn ngại đông đúc thì nên tránh những ngày Lễ, Tết vì thời điểm này khách du lịch đổ về Vũng Tàu rất đông, các dịch vụ giá cả cũng đắt đỏ.

Tham quan bãi Vọng Nguyệt đẹp nhất là vào sáng sớm bởi bạn có thể ngắm nhìn bình minh lên trên biển. Chụp ảnh lúc bình minh hay hoàng hôn ở Vọng Nguyệt đều rất tuyệt vời.

Ảnh: @ kim.ngan.256

Có gì đẹp ở bãi vọng nguyệt Vũng Tàu?

Mặc dù ít ai đến Vọng Nguyệt để tắm biển nhưng dạo chơi, hít thở bầu không khí trong lành, thoáng đãng là điều khách du lịch rất ưa thích khi đến nơi này.

Bãi biển này không náo nhiệt, ồn ào nhưng lại thoáng đãng, bình yên. Nước ở đây rất sạch và trong nhưng bờ biển sâu, sóng đánh rì rào ngày đêm. Nhìn từ xa, bãi biển đẹp như một bức họa của tạo hóa.

Ảnh: @nhminhhanh

Nếu đứng từ tượng Chúa Kitô trên núi Tao Phùng, bạn sẽ thấy xa xa là bãi Vọng Nguyệt lộng gió, thơ mộng nằm uốn mình bên bờ biển.

Bãi Vọng Nguyệt cũng là địa điểm check – in siêu đẹp được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng. Bạn có thể mặc bộ bikini, váy vintage cùng với chiếc mũ rộng vành để có những bức ảnh độc nhất vô nhị với biển xanh cát trắng.

Ảnh: @thanhquynh160399

Ghé qua bãi Vọng Nguyệt, bạn hãy chú ý một vài điều dưới đây:

Đường xuống bãi biển hơi gập ghềnh, nguy hiểm. Bạn đừng mang giày cao gót mà nên mang giày thể thao dễ đi lại.

Không nên tắm biển ở đây vì có rất nhiều bãi đá nhỏ sắc nhọn, trơn trượt, nguy hiểm.

Ảnh: @chubaongan

Một số địa điểm du lịch gần bãi Vọng Nguyệt

Để chuyến đi khám phá Vũng Tàu được suôn sẻ và hoàn hảo, bạn hãy kết hợp một số địa điểm dưới đây nhé:

Địa điểmKhoảng cách
Bãi Trước3.1 km
Bãi Sau1.3 km
Đồi Con Heo2.2 km
Hải Đăng Vũng Tàu5.6 km
Bến thuyền Marina11.6 km
Hồ Đá Xanh28.3 km
Khu du lịch Suối Tiên34.1 km

Bãi Vọng Nguyệt là địa điểm ngắm cảnh, chụp ảnh check – in lý tưởng ở Vũng Tàu. Hãy thử đến đây, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn vẻ đẹp tự nhiên của tạo hóa để thấy tâm hồn mình bình yên trở lại sau những ngày tháng làm việc mệt mỏi nhé!.

Ngoài ra, bạn đừng quên tham khảo những địa điểm du lịch hot nhất Vũng Tàu tại Digiticket Blog - trang thông tin du lịch, ẩm thực cập nhật nhất.
 

Giới thiệu công ty Digiticket:

Digiticket là công ty chuyên bán vé tham quan du lịch, thể thao giải trí trực tuyến tại Việt Nam, mang tới cách thức mua vé trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Với sự am hiểu về công nghệ, Digiticket không ngừng khẳng định vị thế tiên phong trong cuộc cách mạng số hóa, thay đổi thị trường bán vé tham quan du lịch, thể thao giải trí trực tuyến tại Việt Nam. Digiticket tin rằng mình đang hỗ trợ ngành du lịch việt nam, hỗ trợ những nhà tổ chức sự kiện tăng doanh thu hiệu quả hơn, giúp cho quá trình quản lý vận hành một cách đơn giản hơn.
Thông tin liên hệ Digiticket:

  • Website: https://digiticket.vn/
  • Blog: https://digiticket.vn/blog/
  • Facebook: https://www.facebook.com/digiticketvn
  • Địa chỉ: Tầng 18, tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Hotline: 1900 25 25 80
  • Email: booking@digiticket.vn

Thank Digiticket đã gửi thông tin bài viết này cho chúng tôi nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn