Top 5 garage độ xe ô tô uy tín Buôn Ma Thuột - update 2022

Admin Kinh nghiệm du lịch bụi thường đi du lịch T.T, có lúc theo đoàn oto nhưng cũng có lúc đi xe máy. Tuy nhiên số lượng đi xe hơi cũng nhiều nên sẽ list ra vài nơi admin hay lui tới và các điểm độ xe - sửa xe tại các nơi đó. 

Cơ bản các nơi này có thể không đáp ứng được nhiều nhu cầu cao cấp của bạn nhưng chí ít họ cũng là những anh chị cao cấp trong ngành, có thể trong trường hợp nào đó sẽ hữu ích cho bạn đó!

Top 5 garage độ xe ô tô uy tín Buôn Ma Thuột

Bạn vừa được “Vợ Cả” duyệt cho phép nâng cấp “Vợ Hai”, nhưng bạn chưa biết phải nâng cấp ở đâu thì bài đây sẽ là một vài gợi ý cho anh em yêu xê ở khu vực Đắk Lắk đặc biệt là Buôn Mê Thuột biết được những địa điểm nâng cấp xe uy tín chất lượng. đã được kiểm chứng bởi nhiều khách hàng.

Auto365 Buôn Ma Thuột (Bi caraudio)

Chính thức gia nhập hệ thống Auto365 vào tháng 1 năm 2022 Tấn Trình (Bi Caraudio), trở thành cửa hàng tiêu chuẩn của Auto365 tại khu vực Tây Nguyên với dịch vụ độ xe uy tín chất lượng cao theo tiêu chuẩn Auto365. Được biết tới là hệ thống nâng cấp xe hơi lớn nhất toàn quốc với những dịch vụ nâng cấp đèn xe hơi, dán film cách nhiệt, phủ gầm, nâng cấp âm thanh dành cho xe hơi, lắp đặt màn hình DVD android, camera 360….

Trước khi gia nhập hệ thống Auto365 Tấn Trình (Bi Caraudio) được biết tới là garage nâng cấp âm thanh và đèn xe hơi hàng đầu tại khu vực Đắk Lắk với nhiều bản độ nổi tiếng như: Mitsubishi Lancer 2004, volkswagen beetle 2008,…

Địa chỉ: Số 124 Phạm Ngũ Lão, P.Thành Công, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại: 0932444414

Mobile Car Care Tây Nguyên

Địa điểm độ đèn chăm sóc xe hơi nổi tiếng tại khu vực Buôn Mê, với các dịch vụ chuyên nghiệp như phủ ceramic, phủ gầm, độ đèn xe hơi, dán phim cách nhiệt điểm lợi thế của Mobile Car care tây nguyên có vị trí tương đối thuận lợi ở gần khu vực trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột giúp thuận tiện trong việc di chuyển của khách hàng.

Không chỉ nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc xe, Car Care Tây nguyên còn được biết tới với nhiều kiện đồ chơi xe hơi độc đáo như: đèn xe hơi màn hình DVD android thông minh, camera hành trình ….

Địa chỉ: Số 1 Trần Hữu Dực, Tp. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0971474748

H96 Auto

Địa điểm nâng cấp xe thú vị với nhiều dịch vụ nâng cấp ngoại hình cho chiếc xe của bạn. H96 Auto hợp tác chặt chẽ với Phi Long Autosport đơn vị nổi tiếng với nhiều bản độ Bodykit, lazang và màu sơn độc đáo.

H96 auto còn là đối tác của nhiều đơn vị hàng đầu như GTR Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm bi LED, bi LASER tới từ nhiều thương hiệu như X-Light, GTR, Titan, Henvvei, Tirtim; Voltronic đơn vị cung cấp nhớt dành cho xe hơi, màn hình android xe hơi thông minh Gotech…

Địa chỉ: 96 Lý Thái Tổ, Tân An. Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0818.479.999

DINO Auto

DINO Auto đơn vị nâng cấp hàng đầu dành cho các dòng xe bán tải tại Buôn Mê Thuột. Đây là địa điểm không thể bỏ qua của các anh em đam mê bán tải với nhiều dịch vụ lắp đặt, nâng cấp phuộc, lazang, lốp chuyên dụng cho các dòng xe off-road.

Ngoài ra Dino còn lắp đặt một số các sản phẩm đồ chơi dành cho xe hơi như, cảm biến áp suất lốp, màn hình dvd android, độ đèn GTR,….

Địa chỉ: 96 Lý Thái Tổ, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 093.111.3721

4Autolight.vn

4 Autolight được coi là một trong những đơn vị độ xe nổi tiếng của thành phố Ban Mê, với nhiều dịch vụ nâng cấp nội thất xe hơi chất lượng như bọc da nội thất xe hơi, dán film cách nhiệt,… 4 Auto Light là một cơ sở độ xe bạn khó thể bỏ qua

Địa chỉ: 205 HÀ HUY TẬP, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Điện thoại: 0383 600 999

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn