(Review) Lẩu jiang hu review - Lẩu ngon nhưng thái độ nhân viên chán - Địa chỉ: Aeon Tân Phú

(Review) Lẩu jiang hu review - Lẩu ngon nhưng thái độ nhân viên chán - Địa chỉ: Aeon Tân Phú
 

Nay mưa mưa cũng ngay lễ, rảnh đi Aeon Tân Phú thì thấy có cái buffet lẩu JiangHu (lẩu Giang Hồ). Ok thấy cũng chưa ai review nên phân vân giữa Gogi với Kichi thôi qua thử.

Nói chung trải nghiệm chán và không xứng đáng, nếu được bạn nên cân nhắc để tránh bực mình như mình

Giờ là review Jiang Hu Menu nè. Vô quầy thì mình được tư vấn chọn menu và nước. Ok chọn luôn combo cao nhất 348k và nước 25k nữa luôn do thấy có trà sữa và cho free refill nước. Ok chốt luôn lẩu 2 ngăn Cà Chua và cái gì ấy cay cay cấp độ 1.

Ban đầu thì rất ok luôn, lẩu lên nhanh, quầy nước chấm thì lung linh đủ loại sốt cơ bản và cả sa tế.

Quầy nước có Trà, Nước ngọt và Trà sữa cùng topping rất nhiều thứ từ trân châu trắng, thạch trái cây và nước đường riêng. Nếu bạn nào fan đậu đỏ như mình thì rất thích topping đậu đỏ luôn á.

Đồ ăn thì cắt mỏng, ít, nhưng bày biện khá đẹp mắt. Nói chung nếu đi hẹn hò gì đó quá ok không khác gì bên khác đâu.

Ăn được hết round đầu thì mọi việc mới bắt đầu, mình order thêm trên máy sò với cật heo, ếch và vài món nấm rau khác. Khoảng 20 phút sau thì 1 nhân viên nữ mang ra đập cái cạch xuống bàn cùng với việc để nguyên mấy tờ giấy bill trên đống cật heo và không có sò...nhưng trên bill lại ghi sò 🤣 và quay lưng bỏ đi không nói gì luôn

Mất vệ sinh cực kì và thấy mất vui từ đây, 2 bạn nữ ngồi cạnh nhìn thấy cũng lắc đầu với bàn mình rồi kêu tính tiền luôn. Mình cũng thử ngồi chút nữa xem có ra ếch không và tính báo nhân viên đổi mà châc thôi.

Nói chung là ấn tượng lần đầu rất kém, món thì không đặc sắc lắm. Bill 2 người hết tầm 810k sau khi tính tiền cũng là đắt nhưng thái độ rất giang hồ 🤣 nếu được thì bạn nên đừng thử.
 
Nguồn: Thank anh Trần Song Nguyên Chung đã chia sẻ bài viết này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn