(QC) Cách đặt vé tour trực thăng bay ngắm cảnh Đà Nẵng - bay 12 phút Đà Nẵng - Hội An



Tour trực thăng bay ngắm cảnh Đà Nẵng


✈️ Hành trình ngắm nhìn thành phố biển trên không khởi hành tại sân bay nước mặn. 
✈️ Thời gian bay: Bay 12 phút với trực thăng BELL 505

Điểm nổi bật của Tour trực thăng bay ngắm cảnh Đà Nẵng - Hội An: 

🟢 Chiêm ngưỡng Núi Ngũ Hành Sơn - quần thể gồm 5 núi đá vôi nhô lên trên bờ cát ven biển: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn, có cảnh quan hùng vĩ với những ngọn đá rêu phong cổ kính
🟢 Chiêm ngưỡng sự phát triển của thành phố với những toà nhà cao tầng, những cây cầu bắc qua sông Hàn như: cầu Thuận Phước, cầu Sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý và cầu Tiên Sơn.
🟢 Khám phá bán đảo Sơn Trà - 3 mặt tựa biển, nơi có hệ sinh thái rừng tự nhiên gắn liền với biển. Ngắm nhìn chùa Linh Ứng từ trên cao với tượng Bồ Tát từng là bức tượng Phật cao nhất Việt Nam với chiều cao 67m.
🟢 Bay qua phố cổ Hội An - nơi gồm những di sản kiến trúc đã có từ hàng trăm năm trước, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới
⭐⭐⭐ Hãy liên hệ với HaloBay để được tư vấn dịch vụ Trực Thăng Ngắm Cảnh Đà Nẵng với chi phí siêu ưu đãi và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Các tour trực thăng tại Đà Nẵng:


🛫 Tham khảo tour bay tham quan thành phố Đà Nẵng:
- 1: Tour Khám Phá (12 phút)
Sân bay Nước Mặn – Non Nước – Dọc theo sông Hàn (Tham quan 5 cây cầu) – Chùa Linh Ứng – Bán đảo Sơn Trà – Bãi biển Mỹ Khê – Sân bay Nước Mặn.
-  2: Tour Chinh Phục (30 phút)
Sân bay Nước Mặn – Non Nước – Dọc theo sông Hàn (Tham quan 5 cây cầu) – Chùa Linh Ứng – Bán đảo Sơn Trà – Bãi biển Mỹ Khê – Hội An - Sân bay Nước Mặn.

💎 Với trực thăng hiện đại An toàn, ít mạo hiểm so với dù lượn, có nhiều thời gian và không gian để thực hiện quay chụp những thước phim và bức ảnh với góc độ khác nhau.

✈️Hành trình bay chiêm ngưỡng toàn cảnh “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” Sân bay Nước Mặn – Non Nước – Dọc theo sông Hàn (Tham quan 5 cây cầu) – Chùa Linh Ứng – Bán đảo Sơn Trà – Bãi biển Mỹ Khê – Hội An,...
✈️ Các chuyến bay ngắm cảnh Đà Nẵng khởi hành từ Sân bay Nước Mặn . Máy bay trực thăng 505 có thể chứa bốn khách trên mỗi chuyến bay, được trang bị ghế ngồi hướng về phía trước và cửa sổ lớn, thu trọn mọi cảnh quan trong tầm mắt.
✈️ Mỗi phi công cũng là một hướng dẫn viên du lịch, bay qua mỗi địa điểm phi công có thể giới thiệu cảnh để khách hiểu thêm. Đặc biệt, đối với những cảnh đẹp, phi công có thể bay chậm lại để du khách quan sát kỹ hơn và thoải mái quay phim, chụp hình.

Máy bay tour trực thăng Đà Nẵng - Hội An là máy bay gì?

✈️✈️ Chiếc máy bay trực thăng Bell 505 hạng nhẹ, sản xuất tại Mỹ chở 1 phi công và 4 hành khách có thể di chuyển linh động và tầm nhìn rộng mang lại những trải nghiệm rõ nét và chân thực nhất khi bay qua từng những điểm đến trong hành trình khám phá Đà Nẵng. Hành trình bay độc đáo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời như:
 💦 Chiêm ngưỡng Đà Nẵng xinh đẹp từ một view khác biệt - Độ cao lên đến 300m so với mực nước biển, thu trọn toàn bộ khung cảnh vịnh trong tầm mắt. 
💦 Tiếng động cơ mạnh mẽ, cảm giác phấn khích khi trực thăng cất/hạ cánh. 
💦 Thoải mái chụp hình, quay phim ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ có 1-0-2
💦 Trong lịch trình, các chuyến bay sẽ xuất phát từ sân bay Nước Mặn, ven biển Đà Nẵng, du khách được ngắm nhìn các cảnh quan tuyệt đẹp của Đà Nẵng như: Danh thắng Ngũ Hành Sơn, bay dọc sông Hàn để ngắm toàn cảnh thành phố và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 5 cây cầu nổi tiếng, chùa Linh Ứng, bãi biển Mỹ Khê, phố cổ Hội An,...


Giá tour trực thăng bay ngắm cảnh Đà Nẵng - Hội An

☎️ Đặt vé bay : 0902.555.369 
#thuyphicongamcanhHaLong #HaloBay #HalongBayTravel #dulichHaLong #ThuyphicoHaiAu
===============
𝐇𝐀𝐋𝐎𝐁𝐀𝐘 𝐓𝐑𝐀𝐃𝐈𝐍𝐆 𝐉𝐎𝐈𝐍𝐓 𝐒𝐓𝐎𝐂𝐊 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐀𝐍𝐘
🏢 𝑨𝒅𝒅𝒓𝒆𝒔𝒔 : Tòa nhà 17T4 - Đường Hoàng Đạo Thúy - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
☎️ 𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆 :  0902.555.369 
🌐 𝑾𝒆𝒃𝒔𝒊𝒕𝒆:  http://halobay.vn/



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn