TOP 3 ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY UY TÍN TẠI HÀ NỘI - CẬP NHẬT 2022

TOP 3 ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY UY TÍN TẠI HÀ NỘI


1. Điêu khắc chân mày Hương Trà Beauty & Academy - King Palace 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

Thiết kế sợi độc quyền MagicBrows – được nghiên cứu và sáng tạo bởi Master Hương Trà – người sáng lập nên Hương Trà Beauty & Academy.

Hương Trà Beauty & Academy Hà Nội - Trung tâm đào tạo học điêu khắc chân mày ở Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành PMU, đào tạo hơn hàng trăm học viên Trong Nước và Quốc Tế. Master Hương Trà còn được mời trình diễn trong nhiều sự kiện lớn của ngành PMU, được mời đi giảng dạy nhiều nơi ở Châu Á và Châu  u như: Thái Lan, Singapore, Ý, Đức, … cùng với kỹ năng thiết kế sợi MagicBrows:

  • Với thiết kế sợi thanh mảnh, bay bổng, tạo nên những đôi chân mày tự nhiên siêu chân thực.
  • Một thiết kế sợi không theo quy tắc, không rập khuôn, tăng tính sáng tạo mạnh mẽ mang lại cảm giác độc đáo và tự nhiên trong từng sản phẩm.
  • Sau khóa học, học viên sẽ hiểu và biết cách tạo dáng mày phù hợp với từng khuôn mặt, nâng tầm vẻ đẹp vốn có cho chính người sở hữu.
  • Trung tâm sẽ hỗ trợ dụng cụ học tập cho học viên: bút, thước, gôm, giáo trình học, da giả, kim, mực,  …

Master Hương Trà với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ, cùng đội ngủ giảng viên tay nghề vững chắc, tận tâm và chu đáo. Theo sát học viên trong suốt quá trình học, chỉnh sửa những lỗi sai thường mắc phải giúp cho học viên có thể hiểu và nắm chắc kiến thức nhất có thể.

Cơ sở vật chất tối ưu, không gian học thoáng mát, đầy đủ ánh sáng tạo môi trường học vui vẻ và thoải mái cho học viên trong suốt quá trình học tập.

THÔNG TIN LIÊN HỆ Hương Trà Beauty & Academy

 

2. Eva Xinh Beauty Academy - Số 4 Ngõ 68 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân

Với chất lượng đào tạo được đặt lên hàng đầu, Eva Xinh Beauty Academy đã gây dựng được thương hiệu của mình ở các tỉnh thành phố lớn đặc biệt là trên địa bàn Hà Nội.

Không chỉ về lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp mà còn trong việc đào tạo phun xăm thẩm mỹ. Với những gì Eva Xinh sở hữu, đơn vị đã trao giá trị qua các khóa học phun xăm thẩm mỹ đến hàng nghìn học viên trên địa bàn Hà Nội với:

  • Những xu hướng làm đẹp mới nhất cũng như trang thiết bị hiện đại, luôn thường xuyên được cập nhật và áp dụng có chọn lọc.
  • Kết thúc khóa đào tạo học viên sẽ được cấp bằng, chứng chỉ quốc gia do bộ lao động thương binh và xã hội ban hành.
  • Được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực
  • Những học viên ở xa sẽ được miễn phí chỗ ăn ở, ngay tại học viện
  • Đối với những học viên có ít thời gian, chuẩn bị xuất cảnh hay chuẩn bị mở tiệm thì đơn vị còn có các lớp đào tạo cấp tốc trong khoảng thời gian vô cùng nhanh chóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ Eva Xinh Beauty Academy:

Eva Xinh Beauty Academy – Địa chỉ đào phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 4 Ngõ 68 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội


3. Seoul Academy - 38 Phố Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa

Không phải tự nhiên mà Seoul Academy được đánh giá là một trong những trường đào tạo thẩm mỹ tại Việt Nam với chất lượng đào tạo chuyên nghiệp từ nội dung học đến chuyên môn giảng dạy của giảng viên

Nhằm tạo môi trường học phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp và giúp học viên có trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt khóa học, Seoul Academy luôn chú trọng và đầu tư vào cơ sở vật chất, Ngoài ra, khi đăng ký khoá học phun thêu điêu khắc tại Seoul Academy:

  • Chất lượng quốc tế: Hệ thống giảng dạy của Seoul Academy được thiết kế theo chuẩn quốc thế với cơ sở vật chất hiện đại, giảng viên chuyên môn, chuyên ngành cao.
  • Thực hành trên người thật: 90% giờ thực hành phun thêu đều được thực hiện trên người thật nhằm giúp học viên nâng cao tay nghề.
  • Cấp chứng nhận tốt nghiệp Do Sở Lao động Thương Binh và Xã hội cấp có giá trị toàn quốc khi hoàn thành khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Seoul Academy.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ Seoul Academy:

 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn