PERCE%T COFFEE - 159 Phạm Ngũ Lão, P Phạm Ngũ Lão Q1

RELAX BUỔI SÁNG VỚI QUÁN CAFE KHÔNG GIAN XANH MÁT NGAY TẠI QUẬN 1 🥰
🏠 PERCE%T COFFEE
📍 159 Phạm Ngũ Lão, P Phạm Ngũ Lão Q1
⏱️ 7h - 23h
💰 29k - 59k

Perce%t chắc không còn xa lạ với mọi người trong thời gian gần đây rồi he, biết tới quán cũng lâu rồi mà nay mới có dịp đi đó, mà mình đi chi nhánh mới nhất của quán luôn.

👉 Nước : Lúc lên lầu ngồi thì mình có thấy quán đang chạy chương trình giảm 20% nước khi đặt online, mình để dưới phần bình luận nhe. Nay mình tới và gọi 3 ly : trà quýt nha đam , Matcha Latte và Caramel Macchiato. Mình khá thích ly matcha, vị thơm nhẹ chứ không bị gắt, còn món trà cam đào cũng dễ uống luôn, hai cái bánh mình order là Passion Pannacota và Choco Brownie nhe 😍

👉 Quán : Diện tích cực kỳ rộng với hai tầng thông với nhau. Tone mau chính là nâu ngói và trắng, hai phối màu này vừa hiện đại mà vừa trẻ trung nữa. Điểm nhấn theo mình đó là ngay góc tường có một bồn cây lớn, khách cũng có thể ngồi ở đó luôn, vừa sống ảo được và cũng vừa làm việc được. Điều đặc biệt là cầu thang ở đây cũng được trang trí và cũng có thể ngồi ngay khu vực này luôn, một sự sáng tạo rất tuyệt vời. Trên lầu thì cũng decor khá giống tầng dưới luôn, cũng rất rộng rãi. Rất thích hợp cho các bạn nhu cầu không gian làm việc nhóm, work-out, hay freelancer ấy ạ, không gian rộng thoáng thoải mái lắm.
Không gian : 9/10
Nước : 9/10
Phục vụ : 9/10
Vệ sinh : 9/10
Giá : 9/10

🔥Follow my IG : @hquanfood để xem thêm nhiều bài review khác nha. Cảm ơn mọi người.
#mammamsaigon

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn