Chia sẻ chuyến đi Pháp của 1 bạn nữ

Tất cả nước Pháp của em 🥰🥰
Kết thúc hành trình đi Pháp tự túc một mình đầy ý nghĩa của mình. Ai muốn đi một mình có thể tham khảo ạ.
-Cảm ơn anh Nguyễn Anh Lukas đã chụp cho em những góc đẹp nhất của Paris ( Trừ ảnh ở ksan). Sau đó em có lưu lại và sửa theo ý em thích. Còn ảnh tải lên fb , thật sự kb vì sao bị mờ hơn so với trong máy rất nhiều.
-Vì bạn em ở VN trễ Visa nên không thể sang như dự định, nên em quyết định đi một mình. Vì sau khi hết Visa em phải ở yên trong nước sở tại để đợi thẻ cư trú. Nên em phải đi ngay nếu không Visa hết hạn ahihi. Và đến mỗi thành phố,em đều thuê anh chị guide riêng tại thành phố đó đi cùng em. Nên không hề buồn tí nào. 
-Đầu tiên, là khách sạn Le Metropolitan Paris Tour Eiffel. Việc đặt căn phòng Eiffel Suite như hình khá khó khăn vì cả khách sạn chỉ có môt căn duy nhất. Và gần như kín lịch. Và sau khi huy động mọi nhân lực tìm tòi thì thật sự rất may mắn mình đã có nó chỉ trong 1 tuần nhờ một chị Blogger nổi tiếng. Mọi chuyện khởi đầu khá suôn sẻ. Nên mình khá háo hức. Riêng ảnh ở khách sạn là em dùng dụng cụ chụp ảnh tự dựng lên và bấm giờ chụp.
- Chỉ có ở khách sạn ban đêm ngủ một mình là hơi sợ sợ, nhưng mọi người có thể gọi facetime cho bạn bè để đi ngủ cho đỡ sợ nhé. Còn ban ngày, em đi cùng anh photograper để vừa tham quan vừa chụp ảnh kỉ niệm. Nên coi như có bạn đồng hành. 
- Các điểm ở Paris em ghé qua bao gồm: Khải Hoàn Môn, Bảo tàng Louvre, Tháp Eiffel, Đền Pantheon, cầu Alexandre III. 
- Sau đó mình di chuyển tới biển vùng Etretat, một vùng biển khá đẹp. Chỉ cần chỉnh màu nổi lên là có người sẽ bảo ảnh ghép, e hèm :)))). Mọi người cứ mặc Bikini cho em ạ, vì người ta phơi nắng rất nhiều. Không có chuyện biển lạnh thì phải thế này thế kia đâu ạ :)))) À, trừ mùa đông ra thì nên xem xét mn nhé hihi. Đường đi tới Etretat cũng rất đẹp ạ, đi qua các nông trại bò sữa siêu yên tĩnh. Nếu muốn tới cái hang em chụp, thì gõ "L'oeil du Panda" nha mn. Cách khu vực đỗ xe đầu tiên 30 phút. Và có rất nhiều đường đi tới đó. Khu đó siêu yên tĩnh và đẹp hơn phía bên ngoài rất rất nhiều ạ. Em đi cùng chị guide rất xinh và nhiệt tình Tracy Tracy
- Và cuối cùng là núi Mont blanc ở Chamonix. Đi biển Etretat và núi Mont blanc mình đều đi cùng chị hướng dẫn viên riêng là Tracy Tracy. Di chuyển mất 6 tiếng để tới đó, sau đó lại mất 6 tiếng để về lại Paris, nên tiền thuê tài xế riêng cũng đắt hơn rất nhiều. Nhưng mình khuyên mọi người nếu đi núi tuyết nên đi Zermatt và Jungfrau ở Thuỵ Sỹ sẽ đẹp hơn đó ạ. Em khá tiếc vì lúc tới Thuỵ Sỹ có việc bận nên không thể đi kỹ hơn.
- Ok và chốt đơn là lời khuyên cho mn, hãy tự tin đi và đừng sợ đi một mình. Chỉ cần cài đặt sim để bắt internet 24/24, cài đặt Uber, Booking, Google Map ( tất cả đều bắt buộc để có một chuyến đi tốt nha mn), và thêm App tra tàu xe CP nữa càng tốt ạ. Và có sẵn tiền nữa là không phải lo gì hết nhé u u u u 
- Và sợ như những lần trước, mọi người có thắc mắc ảnh của em này nọ, mặt bé người to, thì em xin nói là em cao 1m76, lại chụp góc rộng, nên đầu em không nhỏ so với thân em đâu ạ. Nếu ảnh có mờ thì mn thông cảm, e không biết vì sao ở máy rất rõ mà cứ tải lên fb là mờ. Thank mn đã đọc tới đây 🥰🥰🥰🥰
#Pari #Pháp #France #Etretat #ChauAu #Europa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn