Top 10 villa Đà Lạt đẹp, rẻ, gần trung tâm



Top 10 villa Đà Lạt đẹp, rẻ, gần trung tâm

Đà Lạt - điểm đến du lịch mơ ước của nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, Đà Lạt còn được nhiều du khách xem như ngôi nhà thứ hai để tìm về mỗi khi mệt mỏi.


Trốn khỏi chốn đô thị ồn ào, bạn hãy cùng Reviewvilla.vn nghỉ dưỡng trong top 10 villa Đà Lạt đẹp, rẻ, gần trung tâm sau:

1. Villa Lan Anh Village 

Số điện thoại: 025 7777 7777

Villa Lan Anh Village nằm trên đường Hoa Cẩm Tú Cầu, một vị trí thuận lợi để du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của Hồ Tuyền Lâm thơ mộng. 

Thiết kế của villa Đà Lạt này cũng gây ấn tượng với lối kiến trúc châu Âu sang trọng, hiện đại, nằm ẩn mình nép bóng giữa rừng thông cao vút. Tại đây, du khách sẽ có những giây phút bình yên nhất giữa thiên nhiên xanh, không khí trong lành.

2. Tico 03 Stellar Villa

Số điện thoại: 094 333 3333

Tico 03 Stellar là một căn villa Đà Lạt 5 phòng ngủ nằm trên đường Vạn Hạnh. Trong từng căn phòng ngủ đều có bố trí phòng tắm riêng và một phòng tắm chung đảm bảo riêng tư cho du khách. Ngoài tiện ích phòng, Stellar Villa còn có phòng sinh hoạt chung với nhiều trò chơi thú vị, khu sân vườn rộng và cả bể bơi trên tầng thượng cho du khách tha hồ giải trí và thư giãn.

3. Tico 42 Rosé Villa

Số điện thoại: 098 247 9999

Với tông trắng, đen làm chủ đạo, Rosé Villa hiện lên sang trọng và hiện đại. Bước vào bên trong, không gian biệt thự lại đem đến một cảm giác khác, ấm áp với ánh đèn vàng và nội thất gỗ cao cấp. Nơi đây có phần gần gũi, quen thuộc như chính ngôi nhà của du khách vậy.

4. Tico 68 Aoe Villa

Số điện thoại: 025 7777 7777

Nhắc đến những căn villa Đà Lạt đẹp, không thể không gọi tên Tico 68 Aoe Villa - một trong những nơi lưu trú rất được lòng du khách. 

Căn biệt thự này có 5 phòng ngủ, 8 giường phù hợp cho đối tượng là đại gia đình hoặc nhóm bạn từ 15 đến 20 thành viên. Ngoài ra còn có bể bơi và khu sân vườn rộng để du khách tổ chức tiệc nướng BBQ mỗi tối.

5. Tico 40 Valley View Villa

Số điện thoại: 094 333 3333

Tiếp theo trong danh sách, Reviewvilla.vn xin giới thiệu Tico 40 Valley View Villa. Đây là lựa chọn lí tưởng cho những du khách yêu thích không gian xanh, nhiều hoa thơm. Nơi đây sở hữu một khuôn viên sân vườn rất rộng được lát cỏ sạch sẽ. Lối đi được tạo ra bởi những viên đá hình tròn ghép lại, tạo thành những cung đường nhỏ lãng mạn.

6. Tico D’House Villa

Số điện thoại: 098 247 9999

Được ví như một cung điện thu nhỏ trong lòng thành phố Đà lạt mộng mơ, Tico D’House Villa mang đến một không gian sang chảnh, đẳng cấp với màu trắng tinh khiết làm chủ đạo. Bên trong là đầy đủ phòng ốc, nội thất và khu bếp hiện đại để du khách có thể tha hồ trổ tài nấu ăn chiêu đãi bạn bè, người thân.

7. Tico 14 White Home Villa

Số điện thoại: 025 7777 7777

Nằm ở vị trí khá cao, Tico 14 White Home Villa là chỗ nghỉ tuyệt vời để du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt và khung cảnh rừng thông hùng vĩ phía sau lưng. Tới đây, du khách còn được thỏa thích check - in với những vườn hoa hướng dương rực rỡ vào mùa khoe sắc.

8. Tico 35 Cẩm Tú Cầu Villa

Số điện thoại: 094 333 3333

Sở hữu một tấm vé nghỉ dưỡng trong căn villa Đà Lạt mang phong cách Bohemian với căn Tico 35 Cẩm Tú Cầu Villa. Đây cũng được xem là một trong những biệt thự có nhiều phòng ngủ nhất với tổng 11 phòng, 13 giường cho nhóm từ 25 đến 30 người. Ngoài ra còn có đủ phòng bếp, phòng khách tiện nghi.

9. Tico 33 Paradise Villa

Số điện thoại: 098 247 9999

Thu hút du khách nhờ việc sở hữu một hồ bơi ngoài trời rộng, Tico 33 Paradise Villa trở thành khu nghỉ dưỡng được yêu thích, nhất là trong những ngày nắng nóng kéo dài.

Như hầu hết các căn villa Đà Lạt gần trung tâm khác, Tico 33 Paradise cũng khoác lên mình một bộ váy trắng tinh khiết, đem đến sự thoải mái, tiện nghi đầy đủ nhất cho du khách ghé thăm.

10. Tico Soho Villa

Số điện thoại: 025 7777 7777

Tico Soho Villa là một căn biệt thự 5 phòng ngủ ở Đà Lạt. Bề ngoài của nó khá ấn tượng khi được ốp kín bởi những viên gạch thẻ giả đá tinh tế và sang trọng.

Bao quanh là khu vườn rộng lát cỏ mát mẻ, là nơi lí tưởng cho những đứa trẻ năng động, đùa nghịch cùng nhau.

Phía trước nhà là một hồ bơi nhỏ ngoài trời để du khách có thể thỏa thích bơi lội vào những ngày hè nóng bức,.

Đi hết 10 căn villa Đà Lạt kể trên, không biết bạn đã ngắm được nơi nghỉ dưỡng phù hợp cho chuyến đi sắp tới chưa? Nếu còn đang phân vân hay thắc mắc điều gì, hãy liên lạc ngay qua số hotline 025 7777 7777. Reviewvilla.vn luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn