Top 14 điểm du lịch Phú Quốc bạn nên thử trải nghiệm - cập nhật mới nhất 2022

Top 14 điểm du lịch Phú Quốc bạn nên thử trải nghiệm - cập nhật mới nhất 2022

Trong khoảng 5 - 7 năm trở lại đây, Phú Quốc nhộn nhịp với nhiều điểm du lịch mới. Khác với đợt admin được du lịch Phú Quốc vào những năm 2014 2015, hiện tại Phú Quốc đã rất nhộn nhịp với nhiều điểm du lịch mới được Vingroup (Vinpearl) và Sunworld đầu tư khiến cho bộ mặt du lịch Phú Quốc thật sự rất khác.

Do đó bài viết này sẽ giúp các bạn nắm được Top các điểm du lịch Phú Quốc để lên lịch cho chuyến trải nghiệm tiếp theo của mình nhé!


Top 14 địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng mới nhất 2022

1. VinWonders Phú Quốc

Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc thì địa điểm vui chơi thả ga, quậy đã đời nhất trên đảo ngọc chính là thiên đường giải trí VinWonders. Đây là công viên chủ đề có quy mô lớn nhất Việt Nam, sở hữu hàng trăm trò chơi hấp dẫn từ mạo hiểm, thử thách đến khám phá, bí ẩn. Ngoài ra, VinWonders Phú Quốc cũng sở hữu đầy đủ các khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, công viên nước ấn tượng. Nơi đây chính là điểm đến không thể bỏ qua cho mọi du khách ở mọi lứa tuổi!

kinh nghiệm du lịch Phú QuốcTrải nghiệm vui chơi thả ga tại VinWonders Phú Quốc

2. Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc là Công viên chăm sóc, bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi lần đầu tiên trải nghiệm khám phá cuộc sống của những loài động vật hoang dã ngay trong chính môi trường của chúng. Bạn sẽ được tham gia hoạt động "nhốt người thả thú" - tham quan thế giới động vật bằng xe bus, hay tự tay chăm sóc, cho chúng ăn và tha hồ check-in, chụp ảnh...

>>> Bài viết bạn có thể quan tâm: Tham khảo giá vé tham quan và vui chơi Vinpearl Safari Phú Quốc mới nhất!

kinh nghiệm du lịch Phú QuốcDu lịch Phú Quốc nhớ ghé thăm vườn thú bán hoang dã Vinpearl Safari

3. Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc được mệnh danh là "Thành phố không ngủ" độc nhất vô nhị tại đảo ngọc. Với hàng loạt hoạt động vui chơi, mua sắm, lễ hội sôi động suốt ngày đêm, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ngoài ra, nơi đây cũng là địa điểm tham quan, check-in cực kỳ sống động nhờ kiến trúc tráng lệ, lộng lẫy, những dãy phố sầm uất...

Ngoài ra đây cũng được xem là Chợ Đêm thứ 2 ở Phú Quốc do Vingroup đầu tư, với nhiều hoạt động về đêm, quán được mở tới khuya cùng việc ở ngay tại Vinoasis, nếu bạn không có nhiều hoạt động về đêm nhu Câu Mực ở Phú Quốc hay tour câu đêm Phú Quốc, hãy thử đặt phòng ngay VinOasis để trải nghiệm 1 Phú Quốc khác nhé


Ngoài ra trong khu này có 1 cái Nhà Gấu Teddy Bear, cũng rất thú vị nếu các bạn nhỏ không có không gian chơi nhé!

kinh-nghiem-du-lich-phu-quoc

Grand World Phú Quốckinh nghiệm du lịch Phú QuốcTinh hoa Việt Nam là show diễn ấn tượng khi tới Grand World Phú Quốc


4.Sun World Phú Quốc

Sun World Phú Quốc là địa điểm vui chơi giải trí trực thuộc tập đoàn Sun Group. Nơi đây tọa lạc tại đảo Hòn Thơm - một khu vực ở phía nam Phú Quốc. Nơi đây là địa điểm du lịch thu hút hàng nghìn lượt du khách mỗi năm với các hoạt động giải trí đặc biệt.


Không chỉ là các trò chơi có quy mô lớn, Sun World Phú Quốc còn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị như hành trình đi cáp treo dài gần 8000m, khoảnh khắc check-in tại công trình “đấu trường La Mã” - Ga An Thới, những chuyến du lịch dưới lòng biển sâu,...


Địa chỉ Sun World Phú Quốc: Bãi đất đỏ, phường An Thới, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

5. Bãi Sao

Bãi Sao sở hữu bãi cát dài 7km, mang nét đẹp rất đặc trưng: bãi cát trắng tinh, mềm mịn và uốn lượn theo hình vòng cung. Đặc biệt, biển ở đây rất êm ngay cả vào mùa mưa, nước biển trong và xanh vô cùng thơ mộng. Nước biển tại Bãi Sao không quá sâu, lại có bãi rộng nên tương đối an toàn ngay cả với gia đình có trẻ nhỏ đi du lịch Phú Quốc. 

kinh nghiệm du lịch Phú QuốcLàn nước mát lạnh, ánh nắng vàng và tiếng sóng vỗ êm đềm tại Bãi Sao (Ảnh: sưu tầm)

6. Dinh Cậu

Dinh Cậu tại Phú Quốc là điểm đến tâm linh nổi tiếng, chỉ cách khoảng 200m từ trung tâm thị trấn. Với vị thế đắc địa trên ghềnh đá hướng ra biển, cảnh sắc Dinh Cậu đẹp hùng vĩ, hưởng trọn không khí biển mát mẻ, vô cùng dễ chịu.  Theo ghi chép, nơi đây gắn liền với câu chuyện của người dân Phú Quốc được cứu sống một cách thần kỳ trong cơn bão, được đưa vào bờ ngay tại mỏm đá này. Từ đó, người dân đảo ngọc đã cùng nhau xây dựng Dinh Cậu và thờ tụng cho đến ngày nay.

kinh nghiệm du lịch Phú QuốcCảnh sắc hoàng hôn nao lòng tại mũi Dinh Cậu (Ảnh: sưu tầm)

7. Trại chó xoáy

Với những ai yêu động vật thì không thể bỏ qua Trung tâm bảo tồn Chó xoáy Phú Quốc. Khu bảo tồn chó xoáy Phú Quốc là nơi nuôi dưỡng và bảo tồn khoảng 200 con chó, được thành lập từ năm 2000. Trại chó xoáy được thiết kế, phân chia thành các khu: khu sinh sản, khu huấn luyện, khu hoang dã, khu biểu diễn, khu điều trị bệnh, khu điều dưỡng và trường đua.

Hiện nay, Phú Quốc có 3 khu bảo tồn chó xoáy mở cửa phục vụ du khách, bao gồm: khu bảo tồn Cội Nguồn, trại chó Thanh Nga mới và cũ.

kinh nghiệm du lịch Phú Quốc trại chó xoáyTham quan trại chó xoáy Phú Quốc (Ảnh: sưu tầm)

8. Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc mang nét hoang sơ, yên bình. Nơi đây còn là nguồn cung cấp nguồn hải sản chính cho người dân của đảo ngọc Phú Quốc. Bờ biển rộng mướt mát tại làng chài Hàm Ninh là một trong những background rất được lòng giới trẻ để thỏa thích tạo nên các bức ảnh sống ảo. Đây cũng là điểm đến yêu thích của các tín đồ ẩm thực với vô số món hải sản tươi rói, vừa được đánh bắt và chế biến ngay tại chỗ.

kinh nghiệm du lịch Phú Quốc  làng chài Hàm NinhCảnh biển êm đềm mà vô số review du lịch Phú Quốc đánh giá 5 sao (Ảnh: sưu tầm)

9. Nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc nằm ở số 350 Nguyễn Văn Cừ, xã An Thới. Nơi đây từng là nơi giam giữ tù binh Việt Nam Cộng Hòa. Năm 1995, nhà tù được công nhận là di tích lịch sử cấp Quốc gia và bắt đầu mở cửa đón du khách tham quan. Tới đây, bạn sẽ được tìm hiểu về những dấu ấn lịch sử của bao năm tháng hào hùng nhưng cũng không kém phần đáng sợ trong lịch sử dân tộc với dãy nhà tù tăm tối và vô số hình phạt đáng sợ.

kinh nghiệm du lịch Phú QuốcTham quan, tìm hiểu lịch sử tại nhà tù Phú Quốc (Ảnh: sưu tầm)

10. Mũi Gành Dầu

Mũi Gành Dầu nằm ở phía Tây Bắc đảo ngọc, là một mũi đất nằm nhô ra phía biển. Gành Dầu Phú Quốc được ví như một viên ngọc thô quyến rũ, cho đến nay vẫn còn giữ được nét đẹp nguyên sơ với bầu không khí mát lành, bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh. Mũi Gành Dầu có sóng êm, biển lặng rất thích hợp cho hoạt động tắm biển của du khách. 

kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mũi Gành DầuĐịa điểm tắm biển độc đáo mà kinh nghiệm du lịch Phú Quốc không nên bỏ qua (Ảnh: Sưu tầm)

11. Làng chài Rạch Vẹm

Làng chài Rạch Vẹm là làng chài giữa biển mà bạn có thể di chuyển dễ dàng bằng ghe, thuyền. Cũng chính vì mênh mông giữa sóng nước bao la, nơi đây mang tới bức tranh đa sắc màu cho nhiều tâm hồn đi tìm sự thư giãn, thoải mái. Vừa ngắm nhìn thiên nhiên bao la, bình yên, vừa lắng nghe nhịp sống bình dị của những con người hồn hậu miền biển, nơi đây sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thực sự đáng nhớ.

kinh nghiệm du lịch Phú Quốc làng chài Rạch VẹmLàng chài Rạch Vẹm Phú Quốc mang nét đẹp bình dị (Ảnh: sưu tầm)

12. Thiền viện Trúc Lâm (chùa Hộ Quốc)

Thiền viện Trúc Lâm là điểm đến du lịch tâm linh nổi tiếng của đảo ngọc. Đứng từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt ôm trọn cả mênh mông biển cả trước mắt, phía sau là rừng núi xanh bạt ngàn tuyệt đẹp. Ngoài ra, khi đến đây, bạn có thể chiêm bái, cầu mong những điều tốt đẹp.

kinh nghiệm du lịch Phú Quốc thiền viện Trúc LâmGóc nhìn thẳng ra biển khơi xanh thẳm là một địa điểm du lịch Phú Quốc được nhiều người check in (Ảnh: sưu tầm)

13. Nhà thùng nước mắm

Nhắc tới Phú Quốc thì không ai không biết tới nước mắm - một đặc sản quốc hồn quốc túy của Việt Nam. Chính vì thế, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội đến Nhà thùng nước mắm. Đây là cơ hội để bạn tìm hiểu cách người dân nơi đây sản xuất nên những giọt nước mắm đậm đà, tham quan cơ sở sản xuất với những thùng gỗ lớn, nguồn cá biển tươi ngon được chế biến ra sao...

nha thung nuoc mam phu quocNhà thùng sản xuất nước mắm - Địa điểm tham quan hấp dẫn khi đến Phú Quốc (Ảnh: sưu tầm)

14. Chợ đêm Phú Quốc

Để thưởng thức ẩm thực địa phương gần gũi nhất với giá cả phải chăng, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mách mọi người đến với những khu chợ đêm Phú Quốc luôn nhộn nhịp, tưng bừng và không bao giờ thiếu cơ hội để “thỏa mãn cái bụng”. Tại đây bạn có thể tha hồ thưởng thức những món ăn vặt thơm ngon, hay các món hải sản, đặc sản Phú Quốc nổi tiếng, mua sắm quà, sản vật địa phương... với mức giá cực kỳ phải chăng.

du lịch Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc (Ảnh: sưu tầm)
Ngoài ra, bạn còn có cơ hội khám phá, mua sắm thỏa thích tại chợ đêm Grand World Phú Quốc với đa dạng các gian hàng, dịch vụ hấp dẫn, từ những món đặc sản địa phương của đảo ngọc đến các món quà lưu niệm tinh tế, nhu yếu phẩm, thời trang...

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn