Top 15 khách sạn Quận 1 được đánh giá cao và đặt phòng nhiều đầu năm 2022 uy tín từ Agoda

 

Được sự hỗ trợ từ phía admin khochat.com (một trang website chuyên cung cấp các loại data cho việc phân tích nghiên cứu thị trường), Du Lịch Đâu xin chia sẻ đến bạn danh sách Top 15 khách sạn Quận 1 được đánh giá cao và đặt phòng nhiều đầu năm 2022 uy tín từ Agoda từ phía khách lưu trú!

Chúc các bạn có một kì nghỉ và du lịch đáng nhớ ở Quận 1 nhé! Nếu bạn muốn tìm thêm thông tin du lịch về ở Quận 1 hay lịch trình du lịch tham khảo, có thể xem thêm trên dulichdau.com nhé! 

Top 15 khách sạn Quận 1 được đánh giá cao và đặt phòng nhiều đầu năm 2022 uy tín từ Agoda


1. Hotel Nikko Saigon - 5 sao Giá trung bình: 2,880,000 VND


Nằm ở Quận 1, Hotel Nikko Saigon là điểm khởi đầu hoàn hảo để khám phá thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn cung cấp cho khách một loạt các dịch vụ và tiện nghi được thiết kế để mang lại sự thoải mái và thuận tiện. Dịch vụ phòng 24 giờ, Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho khách khuyết tật, nhận phòng/thanh toán rõ ràng nằm trong danh sách những điều khách có thể thưởng thức. Được thiết kế cho sự thoải mái, các phòng khách được chọn cung cấp màn hình LCD/plasma truyền hình, trà miễn phí, tủ khóa, gương, bộ may để đảm bảo một đêm yên tĩnh. Khách sạn cung cấp các cơ hội giải trí khác nhau. Khám phá tất cả thành phố Hồ Chí Minh phải cung cấp bằng cách biến khách sạn Nikko Sài Gòn của bạn.
Địa chỉ: 235 Nguyen Van Cu Street, District 1, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 120 USD ~ 2,880,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2011
Điểm đánh giá: 8.9 - Số lượng đánh giá: 6727
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 5
Số phòng: 334 - Số tầng (nếu có): 23
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





2. Hotel Majestic Saigon - 5 sao Giá trung bình: 3,744,000 VND


Khách sạn Majestic Saigon là một lựa chọn phổ biến trong số những khách du lịch ở thành phố Hồ Chí Minh, dù là khám phá hay chỉ đi qua. Cung cấp nhiều cơ sở và dịch vụ, khách sạn cung cấp tất cả những gì bạn cần cho một giấc ngủ ngon. Nhân viên có đầu óc dịch vụ sẽ chào đón và hướng dẫn bạn tại khách sạn Sài Gòn Majestic. Phòng khách thoải mái đảm bảo một giấc ngủ ngon với một số phòng có các tiện nghi như màn hình LCD/plasma truyền hình, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, gương, dép. Truy cập vào bồn tắm nước nóng của khách sạn, trung tâm thể dục, phòng tắm hơi, hồ bơi ngoài trời, spa sẽ tăng cường hơn nữa kỳ nghỉ thỏa mãn của bạn. Bất kể lý do của bạn là gì khi đến thăm thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn Sài Gòn Majestic sẽ khiến bạn cảm thấy ngay lập tức ở nhà.
Địa chỉ: 1 Dong Khoi Street, District 1, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 156 USD ~ 3,744,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 1925
Điểm đánh giá: 8.6 - Số lượng đánh giá: 4879
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 5
Số phòng: 175 - Số tầng (nếu có): 8
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





3. Duc Vuong Saigon Hotel - Bui Vien - 3 sao Giá trung bình: 840,000 VND


Nằm ở vị trí đắc địa của Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn Luc Vuong đặt mọi thứ mà thành phố cung cấp ngay bên ngoài ngưỡng cửa của bạn. Khách sạn có một loạt các cơ sở để làm cho kỳ nghỉ của bạn trở thành một trải nghiệm thú vị. Tận dụng Wi-Fi miễn phí của khách sạn trong tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, lưu trữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng, dịch vụ phòng. Phòng khách được trang bị tất cả các tiện nghi bạn cần cho một giấc ngủ ngon. Trong một số phòng, khách có thể tìm thấy màn hình LCD/plasma truyền hình, gương, dép, khăn, truy cập internet - không dây. Giải trí cho các cơ sở giải trí của khách sạn, bao gồm cả vườn. Bất kể lý do của bạn là gì khi đến thăm Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn Luc Vuong sẽ khiến bạn cảm thấy ngay lập tức ở nhà.
Địa chỉ: 195 Bui Vien Street, Pham Ngu Lao Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 35 USD ~ 840,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2009
Điểm đánh giá: 8.5 - Số lượng đánh giá: 4641
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3
Số phòng: 51 - Số tầng (nếu có): 8
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





4. Oscar Saigon Hotel - 3.5 sao Giá trung bình: 1,176,000 VND


Nằm ở Quận 1, khách sạn Oscar Saigon là điểm khởi đầu hoàn hảo để khám phá thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn có một loạt các cơ sở để làm cho kỳ nghỉ của bạn trở thành một trải nghiệm thú vị. Nhân viên có đầu óc dịch vụ sẽ chào đón và hướng dẫn bạn tại khách sạn Oscar Saigon. Màn hình LCD/màn hình plasma, gương, bộ may, dép, ghế sofa có thể được tìm thấy trong các phòng được chọn. Bầu không khí yên bình của khách sạn kéo dài đến các cơ sở giải trí bao gồm bồn tắm nước nóng, trung tâm thể dục, phòng tắm hơi, spa, massage. Một bầu không khí chào đón và dịch vụ tuyệt vời là những gì bạn có thể mong đợi trong thời gian lưu trú tại khách sạn Oscar Saigon.
Địa chỉ: 68A Nguyen Hue Ave, District 1, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 49 USD ~ 1,176,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 1990
Điểm đánh giá: 7.7 - Số lượng đánh giá: 4620
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3.5
Số phòng: 107 - Số tầng (nếu có): 11
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)






5. Liberty Central Saigon Centre Hotel - 4 sao Giá trung bình: 1,704,000 VND


Nằm ở vị trí đắc địa của Thành phố Hồ Chí Minh, Khách sạn Trung tâm Liberty Central Saigon đặt mọi thứ mà thành phố cung cấp ngay bên ngoài ngưỡng cửa của bạn. Khách sạn cung cấp một tiêu chuẩn cao về dịch vụ và tiện nghi phù hợp với nhu cầu cá nhân của tất cả khách du lịch. Các cơ sở như dịch vụ phòng 24 giờ, Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, lò sưởi, dịch vụ bưu chính có sẵn để bạn thưởng thức. Phòng khách được thiết kế để cung cấp một mức độ thoải mái tối ưu với trang trí chào đón và một số tiện nghi thuận tiện như màn hình LCD/plasma truyền hình, truy cập internet - không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, điều hòa không khí, bàn làm việc. Giải trí cho các cơ sở giải trí của khách sạn, bao gồm Trung tâm thể dục, phòng tắm hơi, hồ bơi ngoài trời, spa, massage. Đối với dịch vụ đáng tin cậy và nhân viên chuyên nghiệp, khách sạn Liberty Central Saigon Center phục vụ nhu cầu của bạn.
Địa chỉ: 175-177-179 Le Thanh Ton Street, District 1, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 71 USD ~ 1,704,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2010
Điểm đánh giá: 8.5 - Số lượng đánh giá: 4370
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 4
Số phòng: 140 - Số tầng (nếu có): 12
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





6. Rex Hotel Saigon - 5 sao Giá trung bình: 4,128,000 VND


Rex Hotel Saigon có vị trí thuận tiện trong khu vực Quận 1 nổi tiếng. Khách sạn cung cấp một tiêu chuẩn cao về dịch vụ và tiện nghi phù hợp với nhu cầu cá nhân của tất cả khách du lịch. Dịch vụ phòng 24 giờ, Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, lò sưởi, sòng bạc ở đó để thưởng thức cho khách. Phòng khách được thiết kế để cung cấp một mức độ thoải mái tối ưu với trang trí chào đón và một số tiện nghi thuận tiện như trà miễn phí, tủ quần áo, truyền hình trong phòng tắm, khăn tắm, lò sưởi. Để tăng cường thời gian lưu trú của khách, khách sạn cung cấp các cơ sở giải trí như bồn tắm nước nóng, trung tâm thể dục, phòng tắm hơi, hồ bơi ngoài trời, spa. Đối với dịch vụ đáng tin cậy và nhân viên chuyên nghiệp, Rex Hotel Saigon phục vụ nhu cầu của bạn.
Địa chỉ: 141 Nguyen Hue Boulevard, District 1, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 172 USD ~ 4,128,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 1927
Điểm đánh giá: 8.4 - Số lượng đánh giá: 3901
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 5
Số phòng: 286 - Số tầng (nếu có): 6
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





7. Sanouva Saigon Hotel - 3.5 sao Giá trung bình: 2,424,000 VND


Khách sạn Sanouva Saigon nằm ở vị trí thuận tiện trong khu vực Quận 1 nổi tiếng. Khách sạn cung cấp một tiêu chuẩn cao về dịch vụ và tiện nghi phù hợp với nhu cầu cá nhân của tất cả khách du lịch. Tất cả các cơ sở cần thiết, bao gồm Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, cửa hàng tiện lợi, vệ sinh hàng ngày, lò sưởi, đang sẵn sàng. Phòng khách được trang bị tất cả các tiện nghi bạn cần cho một giấc ngủ ngon. Trong một số phòng, khách có thể tìm thấy màn hình LCD/plasma tivi, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, gương, quy mô. Phục hồi từ một ngày tham quan trong sự thoải mái trong phòng của bạn hoặc tận dụng các cơ sở giải trí của khách sạn, bao gồm Trung tâm Thể hình. Bất kể lý do của bạn là gì khi đến thăm thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn Sanouva Sài Gòn sẽ khiến bạn cảm thấy ngay lập tức ở nhà.
Địa chỉ: 177 Ly Tu Trong st, Ben Thanh Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 101 USD ~ 2,424,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2008
Điểm đánh giá: 8.4 - Số lượng đánh giá: 3786
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3.5
Số phòng: 53 - Số tầng (nếu có): 9
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





8. EdenStar Saigon Hotel & Spa - 4.5 sao Giá trung bình: 2,112,000 VND


Khách sạn Edenstar Saigon có vị trí hoàn hảo cho cả khách kinh doanh và giải trí ở thành phố Hồ Chí Minh. Cung cấp nhiều cơ sở và dịch vụ, khách sạn cung cấp tất cả những gì bạn cần cho một giấc ngủ ngon. Dịch vụ phòng 24 giờ, Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, bảo mật 24 giờ, dịch vụ bưu chính, dịch vụ taxi chỉ là một số cơ sở được cung cấp. Tất cả các phòng được thiết kế và trang trí để làm cho khách cảm thấy như ở nhà, và một số phòng đi kèm với tivi trong phòng tắm, trà miễn phí, khăn, lò sưởi, dép. Tận hưởng các cơ sở giải trí của khách sạn, bao gồm bồn tắm nước nóng, trung tâm thể dục, phòng tắm hơi, hồ bơi ngoài trời, spa, trước khi nghỉ hưu cho phòng của bạn để nghỉ ngơi xứng đáng. Thuận tiện và thoải mái làm cho khách sạn Edenstar Saigon trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn tại thành phố Hồ Chí Minh.
Địa chỉ: 38 Bui Thi Xuan Street, Ben Thanh Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 88 USD ~ 2,112,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2012
Điểm đánh giá: 8.3 - Số lượng đánh giá: 3728
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 4.5
Số phòng: 129 - Số tầng (nếu có): 14
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





9. Hotel Continental Saigon - 4 sao Giá trung bình: 2,544,000 VND


Khách sạn Continental Sài Gòn có vị trí hoàn hảo cho cả khách kinh doanh và giải trí ở thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn cung cấp một loạt các tiện nghi và đặc quyền để đảm bảo bạn có một thời gian tuyệt vời. Được tìm thấy tại khách sạn là dịch vụ phòng 24 giờ, Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, lò sưởi, quà tặng/cửa hàng lưu niệm. Một số phòng được trang bị tốt có màn hình LCD/plasma truyền hình, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, gương, quy mô. Để tăng cường thời gian lưu trú của khách, khách sạn cung cấp các cơ sở giải trí như bồn tắm nước nóng, trung tâm thể dục, phòng tắm hơi, spa, massage. Thuận tiện và thoải mái làm cho khách sạn Sài Gòn Saigon trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn ở thành phố Hồ Chí Minh.
Địa chỉ: 132-134 Dong Khoi Street, District 1, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 106 USD ~ 2,544,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 1880
Điểm đánh giá: 8.2 - Số lượng đánh giá: 3672
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 4
Số phòng: 83 - Số tầng (nếu có): 3
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)






10. Palace Hotel Saigon - 4 sao Giá trung bình: 1,512,000 VND


Nằm ở Quận 1, Palace Hotel Sài Gòn là điểm khởi đầu hoàn hảo để khám phá thành phố Hồ Chí Minh. Cung cấp nhiều cơ sở và dịch vụ, khách sạn cung cấp tất cả những gì bạn cần cho một giấc ngủ ngon. Dịch vụ phòng 24 giờ, Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, nhà vệ sinh hàng ngày, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho khách khuyết tật có mặt để thưởng thức cho khách. Một số phòng được trang bị tốt có màn hình LCD/plasma truyền hình, gương, dép, ghế sofa, khăn. Để tăng cường thời gian lưu trú của khách, khách sạn cung cấp các cơ sở giải trí như bồn tắm nước nóng, trung tâm thể dục, phòng tắm hơi, hồ bơi ngoài trời, massage. Thuận tiện và thoải mái làm cho Palace Hotel Sài Gòn trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Địa chỉ: 56-66 Nguyen Hue Street, District 1, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 63 USD ~ 1,512,000 VND
Thời điểm kinh doanh: Chưa xác định
Điểm đánh giá: 7.7 - Số lượng đánh giá: 3412
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 4
Số phòng: 144 - Số tầng (nếu có): 14
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





11. Grand Hotel Saigon - 5 sao Giá trung bình: 3,288,000 VND


Grand Hotel Saigon nằm ở vị trí thuận tiện trong khu vực Quận 1 nổi tiếng. Khách sạn cung cấp cho khách một loạt các dịch vụ và tiện nghi được thiết kế để mang lại sự thoải mái và thuận tiện. Dịch vụ phòng 24 giờ, Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, sòng bạc, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho khách khuyết tật chỉ là một số cơ sở được cung cấp. Phòng khách được thiết kế để cung cấp một mức độ thoải mái tối ưu với trang trí chào đón và một số tiện nghi thuận tiện như khăn, dép, màn hình LCD/màn hình plasma truyền hình, gương, bộ đồ may. Truy cập vào bồn tắm nước nóng của khách sạn, trung tâm thể dục, phòng tắm hơi, hồ bơi ngoài trời, spa sẽ tăng cường hơn nữa kỳ nghỉ thỏa mãn của bạn. Đối với dịch vụ đáng tin cậy và nhân viên chuyên nghiệp, Grand Hotel Sài Gòn phục vụ cho nhu cầu của bạn.
Địa chỉ: No. 8 Dong Khoi Street, Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 137 USD ~ 3,288,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 1930
Điểm đánh giá: 8.5 - Số lượng đánh giá: 3248
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 5
Số phòng: 226 - Số tầng (nếu có): 20
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





12. Lotte Hotel Saigon - 5 sao Giá trung bình: 3,672,000 VND


Khách sạn Lotte Legend Saigon 5 sao mang đến sự thoải mái và thuận tiện cho dù bạn đang làm việc hay kỳ nghỉ ở thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn có mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ thoải mái. Tận dụng dịch vụ phòng 24 giờ của khách sạn, Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, vệ sinh hàng ngày, cửa hàng quà tặng/lưu niệm. Được thiết kế cho sự thoải mái, phòng khách được chọn cung cấp trà, khăn, thảm, lò sưởi, dép miễn phí để đảm bảo một đêm yên tĩnh. Khách sạn cung cấp các cơ hội giải trí khác nhau. Khám phá tất cả Thành phố Hồ Chí Minh phải cung cấp bằng cách làm cho Lotte Legend Hotel Sài Gòn của bạn.
Địa chỉ: 2A-4A Ton Duc Thang Street, District 1, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 153 USD ~ 3,672,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2001
Điểm đánh giá: 8.6 - Số lượng đánh giá: 2715
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 5
Số phòng: 283 - Số tầng (nếu có): 17
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





13. Liberty Hotel Saigon Parkview - 3.5 sao Giá trung bình: 960,000 VND


Liberty Hotel Saigon Parkview nằm ở vị trí thuận tiện trong khu vực Quận 1 nổi tiếng. Cung cấp nhiều cơ sở và dịch vụ, khách sạn cung cấp tất cả những gì bạn cần cho một giấc ngủ ngon. Nhân viên có đầu óc dịch vụ sẽ chào đón và hướng dẫn bạn tại Liberty Hotel Saigon Parkview. Được thiết kế cho sự thoải mái, các phòng khách được chọn cung cấp màn hình LCD/plasma truyền hình, truy cập internet - không dây, truy cập internet - không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, điều hòa không khí để đảm bảo một đêm yên tĩnh. Phục hồi từ một ngày tham quan trong sự thoải mái trong phòng của bạn hoặc tận dụng các cơ sở giải trí của khách sạn, bao gồm bồn tắm nước nóng, trung tâm thể dục, phòng tắm hơi, spa, massage. Sự tiện lợi và thoải mái làm cho Liberty Hotel Sài Gòn Parkview trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn tại thành phố Hồ Chí Minh.
Địa chỉ: 265 Pham Ngu Lao Street, District 1, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 40 USD ~ 960,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 1998
Điểm đánh giá: 7.7 - Số lượng đánh giá: 2696
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3.5
Số phòng: 89 - Số tầng (nếu có): 9
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





14. City View Hotel & Spa - 3 sao Giá trung bình: 504,000 VND


Nằm ở Quận 1, khách sạn Hoang Lien là điểm khởi đầu hoàn hảo để khám phá thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn cung cấp một loạt các tiện nghi và đặc quyền để đảm bảo bạn có một thời gian tuyệt vời. Các cơ sở như dịch vụ phòng 24 giờ, Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, lưu trữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng có sẵn để bạn thưởng thức. Tất cả các phòng được thiết kế và trang trí để làm cho khách cảm thấy như ở nhà, và một số phòng đi kèm với màn hình LCD/plasma truyền hình, truy cập Internet-không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, điều hòa không khí, dịch vụ thức dậy. Khách sạn cung cấp các cơ hội giải trí khác nhau. Một bầu không khí chào đón và dịch vụ tuyệt vời là những gì bạn có thể mong đợi trong thời gian lưu trú tại khách sạn Hoang Lien.
Địa chỉ: 15 Bui Thi Xuan Street, Ben Thanh Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 21 USD ~ 504,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2002
Điểm đánh giá: 7.6 - Số lượng đánh giá: 2573
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3
Số phòng: 42 - Số tầng (nếu có): 12
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)






15. Bong Sen Hotel Saigon - 3.5 sao Giá trung bình: 1,296,000 VND


Nằm ở vị trí lý tưởng trong khu vực du lịch chính của Quận 1, Bong Sen Hotel Saigon hứa hẹn một chuyến thăm thư giãn và tuyệt vời. Khách sạn cung cấp một loạt các tiện nghi và đặc quyền để đảm bảo bạn có một thời gian tuyệt vời. Dịch vụ phòng 24 giờ, Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, nhận phòng/nhận phòng, lưu trữ hành lý ở đó để thưởng thức cho khách. Mỗi phòng được trang bị trang nhã và được trang bị các tiện nghi tiện dụng. Khách sạn cung cấp các cơ hội giải trí khác nhau. Bong Sen Hotel Saigon kết hợp lòng hiếu khách ấm áp với bầu không khí đáng yêu để làm cho bạn ở lại thành phố Hồ Chí Minh không thể nào quên.
Địa chỉ: 117-119-121-123 Dong Khoi Street, District 1, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 54 USD ~ 1,296,000 VND
Thời điểm kinh doanh: Chưa xác định
Điểm đánh giá: 7.7 - Số lượng đánh giá: 2529
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3.5
Số phòng: 129 - Số tầng (nếu có): 11
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn