Top 16 khách sạn gần SECC được đánh giá cao và đặt phòng nhiều đầu năm 2022 uy tín từ Agoda

 

Được sự hỗ trợ từ phía admin khochat.com (một trang website chuyên cung cấp các loại data cho việc phân tích nghiên cứu thị trường), Du Lịch Đâu xin chia sẻ đến bạn danh sách Top 16 khách sạn gần SECC được đánh giá cao và đặt phòng nhiều đầu năm 2022 uy tín từ Agoda từ phía khách lưu trú!

Chúc các bạn có một kì nghỉ và du lịch đáng nhớ ở Quận 7 nhé! Nếu bạn muốn tìm thêm thông tin du lịch về ở Quận 7 hay lịch trình du lịch tham khảo, có thể xem thêm trên dulichdau.com nhé! 

Top 16 khách sạn gần SECC được đánh giá cao và đặt phòng nhiều đầu năm 2022 uy tín từ Agoda


1. MerPerle Crystal Palace - 4 sao Giá trung bình: 1,776,000 VND


Dừng lại tại Merperle Crystal Palace để khám phá những điều kỳ diệu của thành phố Hồ Chí Minh. Cung cấp nhiều cơ sở và dịch vụ, khách sạn cung cấp tất cả những gì bạn cần cho một giấc ngủ ngon. Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, bảo mật 24 giờ, vệ sinh hàng ngày, máy in, photocopy chỉ là một số cơ sở được cung cấp. Mỗi phòng được trang bị trang nhã và được trang bị các tiện nghi tiện dụng. Nghỉ ngơi sau một ngày dài và sử dụng trung tâm thể dục, phòng tắm hơi, hồ bơi ngoài trời, spa, massage. Một bầu không khí chào đón và dịch vụ tuyệt vời là những gì bạn có thể mong đợi trong thời gian lưu trú tại Merperle Crystal Palace.
Địa chỉ: Lot C17-1-2, Nguyen Luong Bang, SECC, Phu My Hung, District 7, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 74 USD ~ 1,776,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2015
Điểm đánh giá: 8.5 - Số lượng đánh giá: 839
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 4
Số phòng: 76 - Số tầng (nếu có): 9
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





2. Happy Life Hotel - 3 sao Giá trung bình: 504,000 VND


Liberty Hotel Saigon South có vị trí hoàn hảo cho cả khách kinh doanh và giải trí ở thành phố Hồ Chí Minh. Cung cấp nhiều cơ sở và dịch vụ, khách sạn cung cấp tất cả những gì bạn cần cho một giấc ngủ ngon. Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đậu xe, dịch vụ phòng ở đó để thưởng thức cho khách. Tất cả các phòng đều được thiết kế và trang trí để làm cho khách cảm thấy như ở nhà, và một số phòng đi kèm với màn hình LCD/plasma truyền hình, gương, bộ đồ may, dép, khăn. Phục hồi từ một ngày tham quan trong sự thoải mái trong phòng của bạn hoặc tận dụng các cơ sở giải trí của khách sạn, bao gồm bồn tắm nước nóng, phòng tắm hơi, spa, massage. Liberty Hotel Saigon South là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá thành phố Hồ Chí Minh hoặc đơn giản là thư giãn và trẻ hóa.
Địa chỉ: 542A-544 Huynh Tan Phat & 2 Nguyen Thi Thap Street, District 7, HCMC, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 21 USD ~ 504,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2013
Điểm đánh giá: 7.6 - Số lượng đánh giá: 612
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3
Số phòng: 85 - Số tầng (nếu có): 10
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





3. Bizu Hotel - 2.5 sao Giá trung bình: 1,080,000 VND


Nằm ở vị trí đắc địa của Thành phố Hồ Chí Minh, Bizu Boutique Hotel Phu My Hung đặt mọi thứ mà thành phố cung cấp ngay bên ngoài ngưỡng cửa của bạn. Với một danh sách đầy đủ các tiện nghi, khách sẽ tìm thấy thời gian lưu trú của họ tại khách sạn là một trong những điều thoải mái. Được tìm thấy tại khách sạn là Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, kho hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đậu xe. Một số phòng được trang bị tốt có màn hình LCD/plasma truyền hình, truy cập internet-không dây, truy cập internet-không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, điều hòa không khí. Khách sạn cung cấp các cơ hội giải trí khác nhau. Đối với dịch vụ đáng tin cậy và nhân viên chuyên nghiệp, Bizu Boutique Hotel Phu My Hung phục vụ nhu cầu của bạn.
Địa chỉ: 15-17 Cao Trieu Phat Street, Hung Phuoc 1, Phu My Hung, District 7, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 45 USD ~ 1,080,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2009
Điểm đánh giá: 7.8 - Số lượng đánh giá: 592
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 2.5
Số phòng: 24 - Số tầng (nếu có): 6
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





4. Capri by Fraser Ho Chi Minh City - 4 sao Giá trung bình: 1,968,000 VND


Dừng lại tại Capri của khách sạn Fraser Ho Chi Minh để khám phá những điều kỳ diệu của thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn có một loạt các cơ sở để làm cho kỳ nghỉ của bạn trở thành một trải nghiệm thú vị. Nhân viên có đầu óc dịch vụ sẽ chào đón và hướng dẫn bạn tại Capri của Fraser Ho Chi Minh City Hotel. Được thiết kế cho sự thoải mái, các phòng khách được chọn cung cấp màn hình LCD/plasma truyền hình, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, gương, dép để đảm bảo một đêm yên tĩnh. Khách sạn cung cấp các cơ hội giải trí khác nhau. Capri của Fraser Ho Chi Minh City Hotel kết hợp sự hiếu khách ấm áp với bầu không khí đáng yêu để làm cho bạn ở lại thành phố Hồ Chí Minh không thể nào quên.
Địa chỉ: No. 2, Street C, Tan Phu Ward, District 7, Ho Chi Minh city, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Serviced apartment, Serviced apartment
Giá trung bình: 82 USD ~ 1,968,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2014
Điểm đánh giá: 8.3 - Số lượng đánh giá: 535
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 4
Số phòng: 175 - Số tầng (nếu có): 13
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)






5. Vien Dong Hotel - Phu My Hung - 2.5 sao Giá trung bình: 792,000 VND


Khách sạn Vien Dong - Phu My Hung là một lựa chọn phổ biến trong số những khách du lịch ở thành phố Hồ Chí Minh, dù khám phá hay chỉ đi qua. Cả khách du lịch kinh doanh và khách du lịch đều có thể tận hưởng các cơ sở và dịch vụ của khách sạn. Dịch vụ phòng 24 giờ, Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, vệ sinh hàng ngày, giao hàng tạp hóa chỉ là một số cơ sở được cung cấp. Phòng khách được thiết kế để cung cấp một mức độ thoải mái tối ưu với trang trí chào đón và một số tiện nghi thuận tiện như màn hình LCD/plasma truyền hình, truy cập internet - không dây, truy cập internet - không dây (miễn phí), bồn tắm Whirlpool, phòng không hút thuốc. Khách sạn cung cấp các cơ hội giải trí khác nhau. Khách sạn Vien Dong - Phu My Hung là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá thành phố Hồ Chí Minh hoặc chỉ đơn giản là thư giãn và trẻ hóa.
Địa chỉ: R4-27, R4-28 Hung Phuoc 3, Phu My Hung, District 7, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 33 USD ~ 792,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2008
Điểm đánh giá: 7 - Số lượng đánh giá: 261
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 2.5
Số phòng: 35 - Số tầng (nếu có): 5
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





6. Bin Bin Hotel 5 - Near Lotte Mart D7 - 3 sao Giá trung bình: 360,000 VND


Nằm ở Quận 7, Reddoorz Plus gần Lotte Mart D7 là điểm khởi đầu hoàn hảo để khám phá Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn có mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ thoải mái. Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đậu xe, dịch vụ giặt ủi, khu vực hút thuốc được chỉ định chỉ là một số cơ sở được cung cấp. Phòng khách được trang bị tất cả các tiện nghi bạn cần cho một giấc ngủ ngon. Trong một số phòng, khách có thể tìm thấy khăn, tivi màn hình phẳng, khăn trải giường, truy cập internet - không dây (miễn phí), điều hòa không khí. Khách sạn cung cấp các cơ hội giải trí khác nhau. Bất kể lý do của bạn là gì khi đến thăm Thành phố Hồ Chí Minh, Reddoorz Plus gần Lotte Mart D7 sẽ khiến bạn cảm thấy ở nhà ngay lập tức.
Địa chỉ: 42, Street 73, District 7, Ho Chi Minh City ,Vietnam, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 15 USD ~ 360,000 VND
Thời điểm kinh doanh: Chưa xác định
Điểm đánh giá: 7.7 - Số lượng đánh giá: 223
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3
Số phòng: 23 - Số tầng (nếu có): Không có tầng
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





7. Park Hill Hotel Saigon South - 2.5 sao Giá trung bình: 0 VND


Nằm ở Quận 7, Park Hill Hotel & Căn hộ là điểm khởi đầu hoàn hảo để khám phá thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn cung cấp một loạt các tiện nghi và đặc quyền để đảm bảo bạn có một thời gian tuyệt vời. Được tìm thấy tại khách sạn là Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, dịch vụ phòng 24 giờ, an ninh 24 giờ, cửa hàng tiện lợi, vệ sinh hàng ngày. Phòng khách được thiết kế để cung cấp một mức độ thoải mái tối ưu với trang trí chào đón và một số tiện nghi thuận tiện như tivi màn hình phẳng, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, gương, dép. Khách sạn cung cấp các cơ hội giải trí khác nhau. Một bầu không khí chào đón và dịch vụ tuyệt vời là những gì bạn có thể mong đợi trong thời gian lưu trú tại Park Hill Hotel & Căn hộ.
Địa chỉ: 67 Lê Văn Thiêm, Hưng Phước 3, Tân Phong Ward , District 7, Hồ Chí Minh City, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 0 USD ~ 0 VND
Thời điểm kinh doanh: 2020
Điểm đánh giá: 8.3 - Số lượng đánh giá: 222
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 2.5
Số phòng: 25 - Số tầng (nếu có): 5
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





8. Thien Ha Hotel and Apartment - 2.5 sao Giá trung bình: 984,000 VND


Nằm ở vị trí lý tưởng trong khu vực du lịch chính của Quận 7, khách sạn và căn hộ của Thien Ha hứa hẹn một chuyến thăm thư giãn và tuyệt vời. Khách sạn cung cấp một loạt các tiện nghi và đặc quyền để đảm bảo bạn có một thời gian tuyệt vời. Được tìm thấy tại khách sạn là dịch vụ phòng 24 giờ, Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, nhận phòng/thanh toán, lưu trữ hành lý. Phòng khách được trang bị tất cả các tiện nghi bạn cần cho một giấc ngủ ngon. Trong một số phòng, khách có thể tìm thấy màn hình LCD/plasma tivi, khăn, truy cập internet - không dây, truy cập internet - không dây (miễn phí), bồn tắm Whirlpool. Bầu không khí yên bình của khách sạn kéo dài đến các cơ sở giải trí bao gồm trung tâm thể dục. Một bầu không khí chào đón và dịch vụ tuyệt vời là những gì bạn có thể mong đợi trong thời gian lưu trú tại khách sạn và căn hộ của Thien Ha.
Địa chỉ: 516-518 Huynh Tan Phat District 7, Binh Thuan, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Serviced apartment, Serviced apartment
Giá trung bình: 41 USD ~ 984,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2014
Điểm đánh giá: 7.8 - Số lượng đánh giá: 133
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 2.5
Số phòng: 25 - Số tầng (nếu có): 3
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





9. BLESSED Hotel - 3 sao Giá trung bình: 0 VND


-
Địa chỉ: 46-48 Hung Gia 1 st, Tan Phong ward, District 7, HCMC, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 0 USD ~ 0 VND
Thời điểm kinh doanh: 2020
Điểm đánh giá: 9.1 - Số lượng đánh giá: 130
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3
Số phòng: 18 - Số tầng (nếu có): 6
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)






10. The Royal Hotel and Apartment Phu My Hung - 2.5 sao Giá trung bình: 0 VND


-
Địa chỉ: 24 Noi Khu Hung Phuoc 1,Tan Phong Ward ,District 7,Ho Chi Minh City,Vietnam, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 0 USD ~ 0 VND
Thời điểm kinh doanh: 2020
Điểm đánh giá: 8.6 - Số lượng đánh giá: 93
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 2.5
Số phòng: 22 - Số tầng (nếu có): 5
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





11. Song Xanh Hotel near SECC - FV - 2 sao Giá trung bình: 0 VND


Oyo 171 Song Xanh Hotel là một lựa chọn phổ biến trong số những khách du lịch ở thành phố Hồ Chí Minh, dù là khám phá hay chỉ đi qua. Khách sạn cung cấp cho khách một loạt các dịch vụ và tiện nghi được thiết kế để mang lại sự thoải mái và thuận tiện. Được tìm thấy tại khách sạn là Wi-Fi ở các khu vực công cộng. Mỗi phòng được trang bị trang nhã và được trang bị các tiện nghi tiện dụng. Khách sạn cung cấp các cơ hội giải trí khác nhau. Thuận tiện và thoải mái làm cho Oyo 171 Song Xanh khách sạn trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn tại thành phố Hồ Chí Minh.
Địa chỉ: 19-21 No.1 St, Tan Phu Ward, District 7, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 0 USD ~ 0 VND
Thời điểm kinh doanh: Chưa xác định
Điểm đánh giá: 7.7 - Số lượng đánh giá: 86
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 2
Số phòng: 17 - Số tầng (nếu có): Không có tầng
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





12. Fide Hotel - 2 sao Giá trung bình: 696,000 VND


Fide Hotel nằm ở vị trí thuận tiện trong khu vực Quận 7 nổi tiếng. Với một danh sách thỏa mãn các tiện nghi, khách sẽ thấy thời gian lưu trú của họ tại khách sạn là một trong những điều thoải mái. Các cơ sở như Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, bảo mật 24 giờ, cửa hàng tiện lợi, vệ sinh hàng ngày, dịch vụ taxi có sẵn để bạn thưởng thức. Phòng khách thoải mái đảm bảo một giấc ngủ ngon với một số phòng có các tiện nghi như tivi màn hình phẳng, thảm, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, lò sưởi. Nghỉ ngơi sau một ngày dài và sử dụng sân golf (trong vòng 3 km). Một bầu không khí chào đón và dịch vụ tuyệt vời là những gì bạn có thể mong đợi trong thời gian lưu trú tại Fide Hotel.
Địa chỉ: 474 Pham Thai Buong Street , Tan Phong Ward, District 7, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 29 USD ~ 696,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2018
Điểm đánh giá: 8.3 - Số lượng đánh giá: 83
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 2
Số phòng: 29 - Số tầng (nếu có): 4
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





13. Bin Bin Hotel 3 Near SC Vivo City D7 - 2 sao Giá trung bình: 0 VND


-
Địa chỉ: 58 , Street 2, Hung Gia 5, Phu My Hung, Tan Phong Ward, District 7, Ho-Chi-Minh, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 0 USD ~ 0 VND
Thời điểm kinh doanh: Chưa xác định
Điểm đánh giá: 7.2 - Số lượng đánh giá: 80
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 2
Số phòng: 15 - Số tầng (nếu có): Không có tầng
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





14. Bizu Royal Hotel - 3.5 sao Giá trung bình: 1,488,000 VND


Khách sạn Royal Bizu Royal 3,5 sao mang đến sự thoải mái và thuận tiện cho dù bạn đang kinh doanh hay kỳ nghỉ ở thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn có một loạt các cơ sở để làm cho kỳ nghỉ của bạn trở thành một trải nghiệm thú vị. Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, vệ sinh hàng ngày, quầy lễ tân 24 giờ, Wi-Fi ở khu vực công cộng chỉ là một số cơ sở được cung cấp. Phòng khách được trang bị tất cả các tiện nghi bạn cần cho một giấc ngủ ngon. Trong một số phòng, khách có thể tìm thấy tivi màn hình phẳng, giá quần áo, gương, dép, tủ quần áo. Khách sạn cung cấp các cơ hội giải trí khác nhau. Một bầu không khí chào đón và dịch vụ tuyệt vời là những gì bạn có thể mong đợi trong thời gian lưu trú tại Bizu Royal Hotel.
Địa chỉ: 60-62 Cao Trieu Phat, Hung Gia 4, Tan Phong Ward, Phu My Hung, District 7, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 62 USD ~ 1,488,000 VND
Thời điểm kinh doanh: Chưa xác định
Điểm đánh giá: 7.7 - Số lượng đánh giá: 77
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 3.5
Số phòng: 27 - Số tầng (nếu có): 5
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)






15. Bin Bin Hotel 6 - Near SECC D7 - 1 sao Giá trung bình: 0 VND


-
Địa chỉ: 89 Street No. 6, Hưng Phước 4, Phu My Hung, Tan Phong Ward, District 7, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 0 USD ~ 0 VND
Thời điểm kinh doanh: Chưa xác định
Điểm đánh giá: 8.4 - Số lượng đánh giá: 50
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 1
Số phòng: 15 - Số tầng (nếu có): Không có tầng
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)





16. Vien Dong 2 Hotel- Phu My Hung - 2 sao Giá trung bình: 696,000 VND


Vien Dong 2 Hotel- Phu My Hung có vị trí hoàn hảo cho cả khách kinh doanh và khách hàng giải trí ở thành phố Hồ Chí Minh. Cả khách du lịch kinh doanh và khách du lịch đều có thể tận hưởng các cơ sở và dịch vụ của khách sạn. Tất cả các cơ sở cần thiết, bao gồm Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đậu xe, có sẵn. Mỗi phòng được trang bị trang nhã và được trang bị các tiện nghi tiện dụng. Khách sạn cung cấp các cơ hội giải trí khác nhau. Vien Dong 2 Hotel- Phu My Hung kết hợp sự hiếu khách ấm áp với bầu không khí đáng yêu để làm cho bạn ở lại thành phố Hồ Chí Minh không thể nào quên.
Địa chỉ: R4-19,20 Hung Phuoc 4, Tan Phong Ward, District 7, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh
Loại: Hotel
Giá trung bình: 29 USD ~ 696,000 VND
Thời điểm kinh doanh: 2010
Điểm đánh giá: 8.3 - Số lượng đánh giá: 49
Tiêu chuẩn khách sạn (sao): 2
Số phòng: 12 - Số tầng (nếu có): 5
Link giá giảm Agoda: XEM THÊM GIÁ ƯU ĐÃI VÀ HÌNH
Link giá giảm Booking: XEM THÊM GIÁ BOOKING (Thường rẻ hơn tới 100USD)




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn