10 ĐỊA ĐIỂM SỐNG ẢO FREE TOÀN TẬP "nhả thính triệu like" ở Vũng Tàu

Bình thường đến Vũng Tàu chúng ta thường khám phá những bãi biển và thỏa thích ăn những món hải sản tươi ngon. Bạn có muốn làm một chuyến Vũng Tàu thật khác với các địa điểm du lịch trên cạn lại không tốn phí nhưng lên hình siêu đẹp, cực kì nghệ thuật không? Nếu có share lại ngay và luôn 10 địa điểm sau đây nhé!



1. Cổng trời - Mũi nghinh phong

Mũi nghinh phong được mệnh danh là “Cổng trời Vũng Tàu”. Đây chính là một mũi đất vươn dài ra bán đảo Vũng Tàu. Nơi đây có khi hậu mát mẻ nên thu hút rất nhiều khách tham quan, đặc biệt rất đông đảo các bạn trẻ đến chụp hình.

@alibabahehee

@songthuong.phan

@nhitrinh_theora

@huthking.ins

@nii304

@viekabyy

@thelittlekindcatus

@dathie.98

@maymay2752

Điểm đặc biệt nhất tại Mũi Nghinh Phong chính là cổng trời. Khi bạn bước qua cổng trời y như rằng bước sang một thế giới khác, một biển cả bao la xanh ngát sẽ hiện ra trước mắt, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm trọn thành phố 360độ.

@miu97_

@miu97_ 

@ngocthao1511

@phuong5288

@biki.pas

@dk.ngan

Ngoài việc đến đây để ngắm khung cảnh nên thơ, chúng ta cũng có thể đến đây dã ngoại, cắm trại qua đêm, cùng đám đám bạn ngồi bên khóm lửa nướng đồ ăn và nghe từng con sóng vỗ rì rào... tất cả tạo nên một khung cảnh lãng mạn và thơ mộng. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm khó thể quên khi đến với Vũng Tàu.

@n_t_h_m91

@Hạ Quỳnh

@maymay2752

@doanphuong7a

@bin.may.1


+++Địa điểm và review: Số 1 đường Hạ Long - TP. Vũng Tàu

2. Con đường bông gòn

@maychann_

@eerii_11.05

@popolulu.vietnam

Con đường bông gòn chính là lối đi lên ngọn Hải đăng địa điểm tham quan nổi tiếng của Vũng Tàu. Đường lên đỉnh Hải đăng đực trải nhựa rất dễ đi, dọc 2 bên đường là những cây bông gòn to lốn, cao chót vót. Và cứ đến hẹn lại lên cứ vào dịp bông gòn nở giời trẻ lại đua nhau check-in, lên hình đẹp hệt như đang ở Hàn Quốc. 

@_pvanie

@popolulu.vietnam

 

+++ Địa chỉ: Con đường đèo dưới chân ngọn hải đăng Vũng Tàu

3. Ngọn Hải Đăng

@Khánh Linh

@songthuong.phan

@zuntt__

@huadilinh97

@quangdienbs

@thuthanthien86

Đây là một địa điểm khi nhắc tới Vũng Tàu không ai không biết đến. Đây được xem là môt trong những ngọn Hải đăng đẹp nhất cả nước. Ở đây không mất phí tham quan, nên tha hồ cùng bạn bè chụp choẹt đầy bộ nhớ nha!

@mr.6.sg80s

@kiera_2k1

@mr.6.sg80s

@michael.ken


4. Hẻm 107 và 109 Trần Phú

Đây là con hẻm đựic hội xệ dịch phát hiện ra, sau đó nhanh chóng được các bạn trẻ kéo nhau đến check-in ầm ầm. Con hẻm này có màu cổ kính cùa các căn nhà, có con dốc hướng ra biển. Đặc biệt là có hàng cây nổi bậc lên giữa background cổ điển lên hình siêu ấn tượng.

@Thảo Quỳnh Vũ

@meomotnang_09

@by.hbangg

@phamduyen21

@pvanie.

Con hẻm này với dốc đổ thẳng ra biển, tạo nên không gian vừa nên thơ, vừa sâu thẳm, khi chụp lên rất tôn dáng, thích hợp cho những ai thích chụp ảnh "deep", diễn sâu. Vì thế nhiều người đã không ngại đường xa đến đây để hốt nguyên album để đời.

@howmanycountry.

@sauxinh

@@tir.minl.

 

Còn chần chừ gì nữa lên đồ thật chất tới con hẻm thần thánh này chụp hình sống ảo ngay nào!

+++ Địa chỉ: Hẻm 107 và 109 Trần Phú, P.5, TP. Vũng Tàu

5. Đồi con heo

Chưa nói gì tới cảnh nghe cái tên thôi là đã thấy vô cùng dễ thương và dễ gần rồi. Đến đây từ trên cao bạn sẽ cảm nhận được những cơn gió lồng lộng sảng khoái và có thể ngằm được cả thành phố biển Vũng tàu.

@_tunguyn

@_myhoa_

@Ảnhhnho2212

@Ảnhmoon_pavu

Ngoài ra còn có thêm hàng rào chắn màu đỏ làm điểm nhấn được các bạn trẻ rất thích thú. Có thể lên concept chụp hình cùng hội bạn thân cũng vô cùng sinh động. Tới Vũng Tàu mà bỏ qua địa điể này là một thiếu xót lớn đó nha!

@minhngoc1703

@huthking.ins

@sun___truong

@sun___truong

@mblue__

Nơi đây khá sễ tìm, chỉ cần bạn check-in phía sau của Bãi Sau Vũng Tàu, bạn sẽ tìm thấy Đồi Con Heo - một ngọn đồi nhỏ nhô ra từ triền núi.

 


6. Công viên bãi trước

Công viên bãi trước là một trong những địa điểm thu hút đông đảo dân địa phương và khách du lịch. Tọa lạc trên đường Quang Trung của thành phố Vũng Tàu.

@_vaananh_

@yen_anie

@nhi_danghuynh

@tienphat_n

@thuytiennguyen186

Công viên bãi trước có diện tích khoảng hơn 3ha, trải dọc theo bờ biển hình vòng cung, có những hàng dừa cong nghiêng mình trong gió xen kẽ thêm những loại cây, hoa đầy màu sắc trong công viên.

@anna.truclinh

@l.h.ngoc

@kelvin.vt

Đặc biệt, công viên còn là nơi sở hữu 41 tượng đá điêu khắc chủ đề điều kỳ diệu của biển. Mỗi tạo hình mang một ý nghĩa khác nhau rất độc đáo. 

@ningan2405

@ntl_hang_21

Các bạn cũng có thể đến đây vào buổi chiều để ngắm hoàng hôn lúc này khung cảnh ấn tượng khi ánh nắng vàng cuối ngày hòa quyện vào làn nước biển trong xanh và những đoàn thuyền đánh cá từ khơi xa rất thơ mộng, chụp hình lúc này ảo tung chảo luôn nha!


7. Chùa Quan Âm Các:

Tiếp theo là chùa Quan Âm các, đây là một trong những ngôi chùa Phật nằm ở Vũng tàu. Có vị trí tuyệt đẹp được bao bọc kín bởi cây xanh xung quanh, nằm ở lưng chừng núi. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, cảm thấy thanh tịnh và an yên.

@bella.mylam

@_shi.goodgal_

@_shi.goodgal_

@Lâm Thành

Chùa Quan Âm Các nằm tại hẻm ở đường Trần Phú, Vũng tàu. Để đến được chùa bạn phải len lỏi qua những đường mòn nhỏ và những bậc thang cổ kính, đến nơi, bạn sẽ thấy ngôi chùa nằm giữa đồi núi, xung quanh toàn cây xanh, tiếng chim kêu ríu rít sẽ cho bạn cảm giác thực sự bình yên.

@Đoàn Hoài Bắc

@Đoàn Hoài Bắc

@nguyenthingoctrinh2612

@Đoàn Hoài Bắc

@katchaze

Tại đây có các tượng phật được điêu khắc rất độc đáo, vào những ngày rằm hoặc lễ lớn tại đây luôn tổ chức các sự kiện, du khách đến đây có thể tham dự, chiêm ngưỡng và tìm hiểu văn hóa nghi lễ và còn được thưởng thức những bữa cơm chay mộc mạc tại chùa. Hứa hẹn đây đến đây sẽ cho bạn một trai nghiệm vô cùng thú vị.


8. Tượng Chúa dang tay

Đến với Vũng Tàu, ngoài du lịch biển, tham quan nhiều ngôi đền chùa nổi tiếng thì tượng Chúa dang tay cũng là một điểm tham quan tôn giáo không thể bỏ qua khi đến thành phố biển  xinh đẹp này. Tượng Chúa giang tay thực chất tên gọi đầy đủ là tượng Chúa Kito Vua. Là một trong những biểu tượng của thành phố Vũng Tàu. 

@weird.wanderers

@luong_quoc_tuan

Đây cũng chính là Tượng chúa Kito lớn nhất châu Á.  Nơi đây nổi tiếng với bức tượng Chúa Giêsu cao 32m, 2 tay dang rộng 18,4m với sức chứa khoảng 100 người trong lòng tượng. nơi đây đón rất nhiều du khách đến tham quan mỗi ngày, muốn lên đến tượng Chúa, du khách cần leo lên khoảng 1.000 bậc thang được làm bằng đá, cao 500 mét. Nhưng yên tâm cứ khoảng  100 – 200 bậc thang sẽ có chỗ nghỉ chân và du khách nên mang theo nước để uống cho có sức. 

@khanhthu.92

@umi.____

Con đường từ chân núi lên tượng Chúa rất đẹp, có cây cối và hoa nở nhìn lãng mạn và mát mắt. Du khách có thể đi từ từ, vừa đi vừa ngắm cảnh. Giời mở cửa 7h-17h. Lưu ý nhỏ cho các bạn đến đây tham quan:Cần bỏ giày, đồ ở bên ngoài khi đến tượng Chúa . Chỗ này có một người giữ đồ cho du khách.


9.  Công viên thỏ trắng:

Không chỉ ở Sài Gòn mà ở Vũng tàu cũng có công viên thỏ trắng rất đẹp.

@rubi020446

@jolly.bu21

@_chitien_

@jolly.bu21

Các bạn đến đây tham quan, chụp ảnh thì hoàn toàn free nhé. Công viên rất đông khách nên vô cùng nhộn  nhịp. Nơi đây được trang nhiều màu sắc mang đậm phong cách Nhật Bản rất đẹp mắt. Đến Vũng Tàu thì nhờ ghé Công viên thỏ trắng làm bức ảnh lung linh ảo dịu nhé!

@sulla.vu

 


10. Cảng cá Bình Châu

Cuối cùng là một điểm sống ảo không phí được các bạn trẻ săn lùng rần rần nữa chính là cảng cá Bình Châu. Nơi đâu gây ấn tượng với con đường ra giũa biển được xếp với những viên đá không lồ. Đến đây tha hồ chụp choẹt tẹt ga, lên hình đảm bảo đẹp như phim Hàn.

@FB September Studio

@toanh_she

@bbshoes_store

@lee.hyory

@lenhisp

Cảng cá Bình Châu thuộc địa phận huyện Xuyên Mộc, cách thành phố Vũng Tàu khoảng 70km. Để đến được đây các bạn có thể đi đường ven biển  từ Hồ Cốc tới Bình Châu, khi tới Bình Châu gặp ngã tư đầu tiên thì rẽ phải, đi khoảng vài trăm mét nữa là sẽ thấy cảng cá.

@nangmua93

@lee.hyory


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn