𝗦𝗼𝗿𝗶 𝗖𝗮𝗳𝗲 & 𝗠𝗼𝗿𝗲 - 20 Tú Xương, Quận 3, TP.HCM

#mammamsaigon

𝐒𝐎𝐑𝐈 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 & 𝐌𝐨𝐫𝐞
-
📸instagram: 𝗰𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲.𝘀𝗮𝗶𝗴𝗼𝗻 - follow mình để cập nhật thêm nhiều quán mới nha 😊
-
- 𝗦𝗼𝗿𝗶 𝗖𝗮𝗳𝗲 & 𝗠𝗼𝗿𝗲 - Bữa giờ thì không khí lễ hội cũng bắt đầu nhen nhóm rồi nên mình nghĩ đây cũng là thời điểm thích hợp để chia sẻ đến mọi người mấy góc quán có trang trí Noel xinh xắn và 𝗦𝗼𝗿𝗶 𝗖𝗮𝗳𝗲 & 𝗠𝗼𝗿𝗲 là cái tên mình nghĩ đến đầu tiên trong danh sách các quán phải đi lần này 🎄🎄🎄

🌟Nói qua một chút về cái tên 𝗦𝗼𝗿𝗶 𝗖𝗮𝗳𝗲 & 𝗠𝗼𝗿𝗲 thì đến thời điểm hiện tại hầu hết những bạn nào hay la cà quán xá chắc cũng đã quá quen thuộc rồi, ngôi biệt thự 2 tầng mang phong cách Tây u ở số 20 Tú Xương như nổi bật lên hẳn với tông trắng chủ đạo. Điểm thu hút nhất và cũng là khu vực được nhiều bạn lui tới 𝗦𝗼𝗿𝗶 𝗖𝗮𝗳𝗲 & 𝗠𝗼𝗿𝗲 để check-in thả dáng nhất ắt hẳn là chiếc hồ bơi xanh ngát ở khoảng sân sau, khu vực này cũng đã thay đổi khá nhiều so với lần đến quán đầu tiên của mình gần 1 năm về trước. 

🎄Thăm lại 𝗦𝗼𝗿𝗶 𝗖𝗮𝗳𝗲 & 𝗠𝗼𝗿𝗲 ngay đúng thời điểm bắt đầu vào mùa lễ hội nên từng góc trong quán cũng đã được trang trí Noel rồi, không quá hầm hố, nhưng từng chi tiết trang trí mình thấy 𝗦𝗼𝗿𝗶 𝗖𝗮𝗳𝗲 & 𝗠𝗼𝗿𝗲 cũng chăm chút lắm, mình tin là những ai đang mong muốn chụp một bộ ảnh mang chủ đề Christmas trong năm nay sẽ tìm được kha khá góc đẹp được 𝗦𝗼𝗿𝗶 𝗖𝗮𝗳𝗲 & 𝗠𝗼𝗿𝗲 decor xuyên suốt trong không gian của ngôi biệt thự 2 tầng mang phong cách Tây u này.

📋Về menu của 𝗦𝗼𝗿𝗶 𝗖𝗮𝗳𝗲 & 𝗠𝗼𝗿𝗲 khá đa dạng khi phục vụ đầy đủ các loại cà phê, trà, nước ép và các loại bánh ngọt ăn kèm. Mình sẽ post menu trong bài review món mình dùng ở quán.
- 𝐒𝐚𝐥𝐭𝐞𝐝 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 & 𝐕𝐚𝐧𝐢𝐥𝐚 𝐈𝐜𝐞𝐜𝐫𝐞𝐚𝐦 & 𝐂𝐡𝐨𝐜𝐨𝐥𝐚𝐭𝐞 𝐆𝐨𝐥𝐝𝐞𝐧 𝐁𝐞𝐫𝐫𝐲 - Đây là mấy món mình dùng ở 𝗦𝗼𝗿𝗶 𝗖𝗮𝗳𝗲 & 𝗠𝗼𝗿𝗲.
𝐒𝐚𝐥𝐭𝐞𝐝 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 - Đây là món cà phê muối của Bason Cafe, món này bạn nào mê vị cà phê sữa truyền thống chắc sẽ càng mêhơn vì vị cà phê thơm, độ ngọt vừa phải, có chút béo nhẹ từsữa và tất nhiên là cũng dễ dàng cảm nhận được vị mặn xen lẫn từ muối, rất dễ gây nghiện nha😁.

𝐕𝐚𝐧𝐢𝐥𝐚 𝐈𝐜𝐞𝐜𝐫𝐞𝐚𝐦 - Đây là món kem Vani, một món có thể gọi là tráng miệng ở 𝗦𝗼𝗿𝗶 𝗖𝗮𝗳𝗲 & 𝗠𝗼𝗿𝗲, món này bao gồm 2 viên kem vani ú nu, vị vani thể hiện rõ ràng lắm, topping là dâu tây, táo và nho tươi, bên trên còn có thêm chút chocolate sauce để tăng thêm hương vị.

𝐂𝐡𝐨𝐜𝐨𝐥𝐚𝐭𝐞 𝐆𝐨𝐥𝐝𝐞𝐧 𝐁𝐞𝐫𝐫𝐲 - Một món bánh chocolate topping là mâm xôi đỏ, nếu mình không nhầm thì chỉ có trong mùa Noel này ở 𝗦𝗼𝗿𝗶 𝗖𝗮𝗳𝗲 & 𝗠𝗼𝗿𝗲. Bánh bông lan mềm mịn và không bị khô, kem chocolate đậm vị và có chút béo nhẹ, vị chua từ quả mâm xôi đỏ đi cùng với độ ngọt của bánh giúp cho mọi thứ cân bằng hơn, quan trọng là còn món này còn được decor vàng lá bên trên nhìn rất chanh xả :)) 
-
Đánh giá:
Không gian: 9
Giá cả: 8
Nhân viên: 10
Vệ sinh: 10
Độ ngon: 9
Tổng 46
.
.
.
📸: @coffee.saigon
📍: 𝗦𝗼𝗿𝗶 𝗖𝗮𝗳𝗲 & 𝗠𝗼𝗿𝗲 - @khom.coffee
⏱: Mon - Sun , 7:30-22:00
💵: Từ 45.000 - 79.000 VND
🏠: 20 Tú Xương, Quận 3, TP.HCM
🛵: Gửi xe 6K ở số 81 Trần Quốc Thảo và đi bộ lại quán

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn