6 CÔNG VIÊN ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCH Ở SINGAPORE

SÁU CÔNG VIÊN ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCH Ở SINGAPORE
1. Công viên Kent Ridge – Công Viên Xanh Ở Singapore

Công viên có diện tích hơn 47 ha, nằm giữa đại học quốc gia Singapore và đại học khoa học Singapore. Tuy không phải một công viên xanh có diện tích quá lớn. Nhưng đây vẫn là điểm đến quen thuộc với những người dân trong khu vực. Đặc biệt, với những người thích quan sát chim và du lịch sinh thái, có lẽ đây là địa điểm không thể bỏ qua.Ngoài ra, khi tham quan nơi này bạn sẽ thấy được rất nhiều những loài cây nhiệt đới lâu năm. Thậm chí, có những cây cao 60 mét. Lối kiến trúc ở đây cũng có phần độc đáo hơn những nơi khác. Các con đường khổng lồ nối các siêu cây giống như hình vòng xoắn cũng đủ khiến cho nơi đây trở nên mới lạ hơn. Nơi đây khá yên tĩnh và không gian tươi mát, trong lành. Chỉ ước tính đã có hơn 1 triệu lượt khách du lịch đến đây vào mỗi năm.
2. CÔNG VIÊN FORT CANNING – CÔNG VIÊN XANH ĐƯỢC YÊU THÍCH Ở SINGAPORE
Công viên Fort Canning được mệnh danh là một trong những công viên xanh đẹp nhất tại Singapore. Với vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm Đảo Quốc, công viên này càng được nhiều du khách biết đến. 
Chỉ với 18 hecta, nhưng quan cảnh nơi đã khiến cho nhiều du khách phải say mê. Được bao bọc bởi không gian xanh mát bởi những lớp cây khổng lồ. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng bầu không khí trong lành và được hòa mình cùng thiên nhiên.
3. CÔNG VIÊN PASIR RIS – CÔNG VIÊN XANH TẠI SINGAPORE
Từ lâu, pasir ris là một trong những công viên cây xanh lớn nhất ở Singapore. Không chỉ có diện tích lớn mà nơi đây còn được bao bọc bởi lớp thảm thực vật vô cùng đa dạng. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá rừng ngập mặn. Đây chắc hẳn sẽ là trải nghiệm khó quên trong chuyến hành trình của bạn. Đặc biệt, từ năm 2015 công viên đã có khu vui chơi dành cho trẻ em. Đây cũng là địa điểm vui chơi lí tưởng cho các bạn trẻ vào cuối tuần.
4. GARDENS BY THE BAY – CÔNG VIÊN XANH ĐẸP Ở SINGAPORE
Tiêp theo trong danh sách, sẽ là một cái tên quá đỗi quen thuộc với du khách quốc tế tại Singapore. Không đâu khác, chính là gardens by the bay đây được xem là điểm đến không thể thiếu mỗi khi có dịp đến với "quốc đảo sư tử". Đã khiến nhiều du khách kinh ngạc bởi diện tích hơn 250 hecta. Công viên được xây dựng theo kiến trúc độc đáo, có một không hai gồm 3 vườn chính: Bay Central. Bay East và South Bay.
Bao quanh, bốn bề là những tán cây lớn, màu xanh cây cối chan hòa cùng với màu đất trời tạo nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ. Công viên được mở cửa tất cả các ngày trong tuần và không có vé vào cổng.
5. VƯỜN LAN QUỐC GIA – CÔNG VIÊN XANH NỔI TIẾNG Ở SINGAPORE
Với các tín đồ yêu thích hoa lan, thì vườn lan quốc gia của Singapore sẽ là một trong những điểm đến không quá xa lạ. Nơi đây, không chỉ có lan, rất nhiều loại cây đa chủng loại cũng được trồng tại đây. Thiên nhiên, không gian xanh mát, yên bình sẽ là tất cả những gì bạn có thể bạn nhận được khi đến đây.
Những khúc đường quanh co, bao quanh là những tán cây xanh mướt. Với khách du lịch, hãy nên tìm đến vườn lan quốc gia Singapore, vẫn còn vô số những trải nghiệm mới lạ đang chờ đón bạn.
6.CÔNG VIÊN BISHAN
Nếu du khách đang tìm kiếm địa điểm tham quan, vui chơi miễn phí ở Singapore thì hãy đến với công viên Bishan Khi đến đây bạn sẽ như hòa mình cùng thiên nhiên. Mọi lo lắng, mệt mỏi của cuộc sống thường nhật sẽ được xua tan bởi không gian thoáng đoãng của nơi đây.
Công viên còn trở nên xinh đẹp hơn khi màn đêm buông xuống. Những con đường dài dọc theo đó là những hàng cây xanh mướt. Đây là điểm đến không thể hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng vào cuối tuần.
#reviewsingapore #dulichsingapore 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn