Bấm máy mỏi tay với “lâu đài châu Âu” Long IsLand đẹp nhất Sài Gòn

Các bạn trẻ không cần phải đi đâu xa xôi để thực hiện bộ ảnh theo phong cách cổ điển, tại Sài Gòn vẫn có phiên bản “lâu đài châu Âu” -  Long IsLand tuyệt đẹp để các bạn chụp choẹt sống ảo đấy nhé! 


Ảnh: nv.quynhu

Lâu đài Long IsLand hay còn có tên khác là phim trường quận 9, tọa lạc tại địa chỉ 173 Long Thuận, P. Long Phước. Q.9, cách trung tâm TP.HCM khoảng 30 phút đi xe.

Ảnh: Duc Lee

Lâu đài này được xem là một trong những phiên bản “lâu đài châu Âu” đẹp nhất Sài Gòn mà các bạn nên 1 lần ghé qua tham quan cho biết. 

Ảnh: trinhvietanh

Ảnh: gemini136

Không chỉ là điểm tham quan, chụp choẹt lý tưởng, Long IsLand còn là điểm đến mà nhiều đạo diễn chọn để thực hiện cảnh quay cho các bộ phim điện ảnh hot như: Tía tui là cao thủ, nhà có năm nàng tiên,…và chương trình The Face Vietnam. 

Ảnh: phanfox

Ảnh: nguyennhatbinh 

Long Island bao gồm nhiều biệt thự mang phong cách châu Âu do kiến trúc sư Vũ Tiến Đôn tự thiết kế và tham gia xây công trình.

Ảnh: vitquaybackinh

Ảnh: tracy_ng99

Ảnh: Hoặc Bích Lan

Ảnh:  tristrisartist

Quần thể kiến trúc Long Island gần giống như một resort siêu cao cấp với đầy đủ các dịch vụ và khu vực giải trí như tường đá, đại sảnh, hồ bơi, phòng bar trong nhà, ngoài trời, coffee shop, chuồng ngựa, kênh đào, ao cá, sân vườn, hầm rượu, phòng gym trong nhà, ngoài trời. 

Ảnh: heo2910

Ảnh: vitquaybackinh 

Điểm hấp dẫn của Long IsLand khiến bạn trẻ tò mò tìm đến có lẽ là kiến trúc châu Âu sang trọng và vô cùng lung linh, khó tìm thấy chỗ nào giống như vậy. Từ khi Long IsLand  đưa vào hoạt động, các bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí để ra tận xứ trời Tây xa xôi chụp cho bằng được bộ ảnh mang phong cách cổ điển “chuẩn” châu Âu mà chỉ cần vác máy ảnh lên xe chạy tầm 30 phút là đã có được nhiều góc ảnh “bao lung linh” luôn rồi!

Ảnh: xuvan94

Ảnh: Nguyễn Trang

Lần đầu tiên đến với lâu đài Long Island, bạn sẽ ngạc nhiên bởi không gian tráng lệ của nơi này. Phía bên ngài lâu đài khá thoáng mát, bạn có thể tham quan bể bơi, khu vườn đá mô phỏng kỳ quan Stonehenge ở Anh, bàn tiệc ngoài trời bên dòng kênh nhân tạo thơ mộng. Các bạn cũng có thể thưởng thức một ly cà phê thơm lừng bên không gian đẹp lung linh tại đây. 

Ảnh: heo2910 

Nội thất bên trong của Long Island rất sang trọng với những vật dụng bằng gỗ, bậc thang cao, những ô cửa vòm, đèn chùm,... tạo nên một không gian nguy nga hiếm có.

Ảnh: nahuynh2712

Ảnh: sinpiu 2

Điểm nhấn đặc biệt chính là cây Đại Dương Cầm đặt ngay gần cửa ra vào, đây cũng là góc chụp hoàn hảo được rất nhiều bạn trẻ và cặp đôi lựa chọn để lên hình.

 

Ảnh: linh.phuong.940

Với không gian rộng rãi, đa dạng góc chụp đẹp, Long Island thích hợp để các bạn chụp ảnh kỉ niệm, thời trang, ảnh cưới “bao” lung linh và hoành tráng đó nha!

 

Ảnh: tinydoglover

Giá giá vé tham quan và chụp choẹt ở lâu đài này là 100k/người. Nếu bạn đi theo e-kíp để thực hiện ảnh cưới thì giá tầm 2 triệu đến 2 triệu 500k nhé!

Ảnh: Trung Hiếu

Ảnh: nv.quynhu

Bạn nào mê chụp choẹt kiểu ấn tượng với phong cách cổ điển của châu Âu mà ngại đi xa thì cuối tuần có thể rủ rê bạn bè chạy xe máy qua lâu đài Long IsLand check-in thử, chắc chắn máy ảnh của bạn sẽ full thẻ cho mà xem!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn