3 kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Cần Thơ tiết kiệm

3 KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN CẦN THƠ TIẾT KIỆM

Thành phố Cần Thơ được biết đến là thủ phủ của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Nổi tiếng là một sự lựa chọn lý tưởng cho du khách chưa từng đến miền Tây với đa dạng về ẩm thực, văn hóa sông nước đặc trưng. Dù không phải là một địa phương quá đắt đỏ tuy nhiên bạn cần nắm rõ những bí quyết đặt phòng Khách sạn Cần Thơ dưới đây để có một chuyến đi du lịch tiết kiệm, trọn vẹn hơn nhé.


Bí quyết đặt phòng khách sạn tại Cần Thơ tiết kiệm

1. Mách bạn những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Cần Thơ

Không hấp dẫn du khách gần xa bởi sự hiện đại hay xa hoa, Cần Thơ lại nổi bật với sự gần gũi, thân thiện của người miền Tây và các địa điểm du lịch sinh thái miệt vườn mát mẻ nhưng cũng không kém phần độc đáo.

1.1 Khu du lịch Mỹ Khánh

Với tổng diện tích hơn 50.000m2, khu du lịch Mỹ Khánh tọa lạc tại huyện Phong Điền, là một lựa chọn hàng đầu khi đi du lịch sinh thái tại Cần Thơ. Dù thành lập đã lâu nhưng khu du lịch Mỹ Khánh trong nhiều năm qua thường xuyên cải tạo và nâng cấp để thu hút nhiều du khách hơn. Mỹ Khánh có nhiều hoạt động như tát mương bắt cá, đua heo, câu cá sấu hoặc dã ngoại ngoài trời.

Hoạt động cho cá bú bình tại Mỹ Khánh được nhiều du khách thích thú

1.2 Khu du lịch Cồn Sơn

Không nằm trong khu vực đất liền như khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh, khu du lịch Cồn Sơn nằm biệt lập với thành phố Cần Thơ tại một cồn nhỏ yên bình. Tuy cũng không xa đất liền lắm nhưng Cồn Sơn mang trong mình một vẻ đẹp thanh bình, giản dị. Nếu bạn đang tìm một địa điểm “trốn” sự xô bồ của thành phố, được con đò, dòng sông, rặng cây ôm trọn để an ủi những vất vả bộn bề thì Cồn Sơn sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn. 

Nơi đây phù hợp với du lịch nghỉ dưỡng ngắn hạn cho gia đình với các hoạt động như tham quan khu vực nuôi cá của chú Bảy Bon. Ghé thăm vườn trái cây đặc trưng theo mỗi mùa, xem trình diễn cá lóc bay, uống nước hoa đậu biếc miễn phí hay có những trải nghiệm tự mình làm ra những chiếc bánh dân gian Nam Bộ độc đáo.

Khi ghé thăm bè cá Koi tại Cồn Sơn, du khách sẽ được thưởng thức cách matxa cá cực thú vị

1.3 Khu du lịch sinh thái Ông Đề

Trái ngược với sự yên bình của Cồn Sơn, khu du lịch Ông Đề với diện tích rộng khoảng 2,5ha thu hút nhiều khách du lịch giới trẻ. Ngoài các phối cảnh được dựng lên để chụp ảnh như hồ sen, vườn cây, du khách đến đây nên thử một lần trải nghiệm các trò chơi dân gian độc đáo dưới nước như đi xe đạp qua ao, thử thách đi cầu khỉ, cầu rung lắc. Cũng như không thể bỏ qua thời gian thưởng thức các món ăn dân dã đậm chất miền Tây.

Trò chơi dân gian thu hút du khách khi đến Ông Đề


Vẫn còn rất nhiều địa điểm du lịch sinh thái khác tại Cần Thơ như Xẻo Nhum, Đất Phương Nam, Lung Cột Cầu, Bảo Gia Trang Viên…mỗi địa điểm có một đặc trưng riêng. Bạn có thể tìm hiểu thêm để lựa chọn được địa điểm mình ưng ý nhé.

Ngoài ra, do khá gần các tỉnh thành miền Tây khác như Tiền Giang, Bến Tre, Hậu Giang,....nên nếu bạn đặt phòng khách sạn tại khách sạn Cần Thơ, bạn có thể tiện làm một chuỗi tour sông nước một ngày đến các địa phương khác dễ dàng.


2. Bật mí 3 kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Cần Thơ tiết kiệm

2.1. Đặt phòng khách sạn từ sớm

Khi đặt phòng khách sạn, chi phí dao động chủ yếu phụ thuộc vào số ngày thuê phòng khách sạn Cần Thơ; và thời điểm bạn đi du lịch.

Nếu bạn đi vào dịp Cần Thơ có tổ chức các lễ hội như lễ hội bánh dân gian Nam Bộ, mùa Tết, mùa hè thì có thể mức giá đặt phòng khách sạn sẽ đắt hơn ngày thường nhiều. Nếu có thể hạn chế du lịch vào mùa cao điểm thì quá tốt. Tuy nhiên nếu thời gian của bạn và gia đình chỉ có thể đi vào những thời điểm đó, bạn hãy đặt phòng sớm, tốt nhất là trước 1 tháng, tối thiểu cũng phải trước 2 tuần trước khi đi. Như vậy bạn sẽ có thời gian để săn các mã đặt phòng khách sạn tại các khách sạn Cần Thơ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nên đặt phòng sớm trước 1 tháng, hoặc ít nhất cũng trước 2 tuần

2.2. Kiểm tra thật kỹ thông tin khi đặt phòng khách sạn

Khi đặt phòng khách sạn, bạn cần lưu ý đến địa chỉ khách sạn bạn nhắm đến. Địa điểm khách sạn Cần Thơ có gần với trung tâm thành phố? Khách sạn có phục vụ ăn trưa, ăn tối sẵn không? Giá vé đã bao gồm buffet sáng hay chưa?. 

Đặt phòng khách sạn gần khu vực trung tâm, tình trạng giao thông đảm bảo sẽ giúp bạn dễ trải nghiệm đường phố, ẩm thực, giải trí ban đêm tại thành phố Cần Thơ. Mặt khác việc đặt phòng khách sạn gần nội thành sẽ phần nào giúp bạn tiết kiệm chi phí di chuyển giữa các địa điểm bạn muốn đi tại Cần Thơ.

2.3. Đặt phòng khách sạn trực tuyến và đăng ký nhận các thông tin về chương trình khuyến mãi, mã giảm giá cực hấp dẫn của khách sạn Cần Thơ

Bạn có thể đặt phòng trực tuyến tại website của các khách sạn Cần Thơ. Vào những tháng thấp điểm, các khách sạn thường tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giá cực kỳ ưu đãi. Bạn có thể vào xem qua thông tin của khách sạn và chớp lấy thời cơ để săn trước những mã giảm giá siêu hời nhé.

Bên cạnh đó, thực tế thì các khách sạn với quy mô nhỏ hơn, từ dưới 3 sao thông thường sẽ ít triển khai hoạt động Marketing để thúc đẩy du khách đặt phòng. Lúc này, bạn nên lựa chọn các trang đặt phòng trực tuyến, app đặt phòng khách sạn uy tín, chất lượng, ví dụ như Traveloka.

Bạn có thể đăng ký theo dõi thông tin từ Traveloka trên cả app và website để khi có những chương trình khuyến mãi lớn trong năm như sale ngày đôi, black friday, ưu đãi dịp cuối năm, flash sale…Bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội Đặt phòng khách sạn tại các Khách sạn Cần Thơ với mức giá cực kỳ tiết kiệm.


Chọn đặt phòng trên app giúp bạn có thể có những mã ưu đãi giảm giá cực hời

3. Review top 3 khách sạn Cần Thơ đáng lưu trú theo đề xuất của người dùng

3.1 Khách sạn International Cần Thơ (khách sạn Quốc tế)

Khách sạn Quốc Tế là một trong những khách sạn Cần Thơ 3 sao được ưa chuộng

Địa chỉ: 10 - 20 Hai Bà Trưng, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điểm nổi bật: Khách sạn International có vị trí cách chỉ 300m từ bến Ninh Kiều -  trung tâm của thành phố Cần Thơ. Du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như cách chợ nổi Cái Răng chỉ khoảng 7km; làng du lịch Mỹ Khánh khoảng 12km; cách nhà cổ Bình Thủy chỉ khoảng 6.6km.

Khách sạn International có phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại với quy mô 7 tầng, 66 phòng sàn gỗ cao cấp. Ngoài cung cấp dịch vụ lưu trú, khách sạn còn có đầy đủ những tiện ích khách như buffet sáng, spa, massage, coffee shop, dịch vụ lữ hành, đại lý vé máy bay, cho thuê tàu tham quan….

Mức giá phòng tham khảo: giá dao động chỉ từ 700.000 VND

3.2. Khách sạn Holiday 2 Cần Thơ

Địa chỉ: 79 Phạm Ngọc Thạch, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Khách sạn Holiday 2 Cần Thơ tiêu chuẩn 3 sao

Điểm nổi bật: Khách sạn Holiday 2 Cần Thơ với 79 phòng được xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao. Phong cách kiến trúc hiện đại, mới lạ khi kết hợp giữa kiến trúc cổ điển, hiện đại được đầu tư về nội thất rất tỉ mỉ. Ngoài ra, bạn chỉ mất 15 phút để từ khách sạn đến sân bay Quốc tế Cần Thơ, chỉ 5 phút đến Bến Ninh Kiều và vài phút đi bộ để đến khu vui chơi sầm uất của thành phố Cần Thơ.

Bên cạnh dịch vụ lưu trú, khách sạn Holiday 2 Cần Thơ còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như spa, chăm sóc sức khỏe, phòng hội nghị được đầu tư thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách khó tính.

Mức giá phòng tham khảo: dao động chỉ từ 500.000 VND.

3.3. Khách sạn Linh Phương 2 Hotel

Địa chỉ: số 7 Trần Đại Nghĩa, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ

Khách sạn Linh Phương 2 Cần Thơ tiêu chuẩn 3 sao được du khách ưa chuộng 

Điểm nổi bật: Khách sạn Linh Phương 2 với quy mô 9 tầng và hơn 50 phòng đủ các hạng phòng. Khi đến lưu trú tại Linh Phương 2, bạn sẽ có ấn tượng về thiết kế sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 3 sao. Bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp sôi động của thành phố với view ngắm ban đêm cực kỳ thú vị. Ngoài ra, Linh Phương 2 tọa lạc gần trung tâm rất thuận lợi cho việc mua sắm hay trải nghiệm ẩm thực Nam Bộ độc đáo.

Mức giá phòng: dao động chỉ từ 500.000 VND

4. Ưu điểm khi đặt phòng khách sạn Cần Thơ trên Traveloka

  • Trên Traveloka tập hợp rất đa dạng và khá đầy đủ các khách sạn Cần Thơ với sự phân loại dễ dàng như 5 sao, 4 sao, 3 sao,...Các địa điểm du lịch xung quanh khách sạn bạn đang tìm hiểu.

  • Có đánh giá trực quan của các khách đã từng ở những khách sạn đó. Việc này giúp bạn dù chưa đến Cần Thơ nhưng cũng phần nào đánh giá được chất lượng dịch vụ.

  • Giá trên app là mức giá cuối cùng, không có chi phí ẩn.

  • Đặt phòng khách sạn dịp cuối năm này trên Traveloka đang có chương trình “Ưu đãi cuối năm 1 triệu” - giảm 5% tối đa 1.000.000đ. Ngoài ra còn có chương trình “Ưu đãi cuối năm 300k” - giảm 4% tối đa 300.000đ khi đặt phòng khách sạn từ 1.200.000


Chương trình ưu đãi cuối năm của Traveloka bạn không nên bỏ lỡ

Tin rằng với những bí quyết trên về kinh nghiệm đặt phòng khách sạn, bạn sẽ có một chuyến du lịch đến thành phố Cần Thơ thật sự vui vẻ và tiết kiệm.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn