Haagen Dazs - 20 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1

Haagen-Dazs
📍20 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1
💰 70++
⏰ 9am - 10pm 
--------------------------------------------
Haagen-Dazs, thương hiệu được bình chọn là "Kem ngon hàng đầu Thế Giới" có cửa hàng nổi tiếng tọa lạc ngay trung tâm Quận 1 gần Vincom. Có thể bạn chưa biết, tất cả kem ở cửa hàng Việt Nam đều được nhập khẩu 100% từ Pháp. Nằm ở 20 Lê Thánh Tôn, nơi lúc nào cũng nhộn nhịp và là chỗ dừng chân của rất nhiều khách hàng đến đây để làm việc, để gặp gỡ, nói chuyện với không gian sang trọng, cùng với chất lượng phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp. 
Hiện quán đang có menu đặc biệt dành riêng cho Giáng Sinh năm nay, những viên kem chất lượng, trình bày độc đáo và đẹp mắt, đảm bảo là chất lượng rất phù hợp với giá cả. 
Mình đã gọi set Royal Xmas Fondue (680k) được pha trộn giữa các vị kem rất hài hòa gồm kem ngọt, kem trái cây, trái cây tươi và các loại bánh. Spotlight của set này là khay chocolate siêu to ở giữa, mình đánh giá đây là set phù hợp với những bạn yêu thích sốt chocolate, các bạn có thể chấm tuỳ ý các món. 
Mình có gọi thêm Golden Bauble (250k) vì quá ấn tượng với giao diện của em ấy, quả cầu sô-cô-la nổi tiếng nay được thay bằng chocolate trắng kèm 1 cốc sốt chocolate nóng; khi bạn rưới sốt nóng lên tạo hiệu ứng tan chảy và hé lộ các viên kem sắc màu bên trong rất vui mắt. 
Vì đi 3 người nên mình có gọi thêm 3 phần nước, Hot Chocolate Deluxe sẽ là món mà mình kêu khi quay lại đây, chocolate bên trong không quá ngọt, hoà với phần kem béo và vài miếng chocolate được decor đi kèm uống vào rất vừa miệng, 2 ly trà nóng có kèm sữa tươi vị béo béo và khá thơm. 
Hãng cũng đang có chương trình tặng gấu bông Haagen-Dazs cho khách hàng có tổng hoá đơn từ 700k đó.
#mammamsaigon #mammamquan1
Đánh giá: 
Độ ngon: 10
Giá cả: 9
Nhân viên: 10
Không gian: 9
Vệ sinh: 10
Tổng 48 => rất nên thử măm nha cả nhà iu của kemmmm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn