Lập kèo chơi lễ tại CÔNG VIÊN DISNEYLAND PHIÊN BẢN VIỆT ở Cần Thơ

Chẳng cần phải đi đến Đà Nẵng xa xôi để đến thành phố Châu Âu thu nhỏ, nghỉ lễ này phượt miền Tây cũng có thành phố Châu Âu đẹp như truyện cổ tích để sống ảo.


Ảnh: jinjin_an

Mới đây sát tại Cần Thơ có một khu vui chơi mới đang rất hot là một thành phố Châu Âu cổ kính tuyệt đẹp để sống ảo. Đó chính là công viên giải trí Kittyd & Minnied.

Ảnh: _camellia.ng_

Ảnh: nhadaubanggia

Công viên tọa lạc Quốc lộ 1, cách trung tậm thành phố Cần Thơ 10km. Nên nếu bạn muốn đến đây thì vô cùng dễ dàng, chỉ cần đi theo đường Quốc Lộ 1 là đến rồi.

Ảnh: skynievopham

Ảnh: Nguyễn Minh Trang

Ảnh: vantuyetngoc

Ảnh: Trần Thị Yến Thư

Khu công viên giải trí nằm trong khuôn viên của trường Đại học Võ Trường Toàn. Kittyd & Minnied mang lối kiến trúc châu Âu cực kì hiện đại và hoành tráng bậc nhất khu vực Mekong và chia thành 4 khu vực chính bao gồm: Quảng trường châu Âu, phố đi bộ ăn uống, trò chơi cảm giác mạnh và công viên nước đa năng với nhiều trò chơi hấp dẫn.

Ảnh: annh_nguyet

Ảnh: myhoang___

Ảnh: Tuyết Nhi

Ảnh: xuanhaossper

Đến đây, bạn sẽ ngất ngây với lối kiến trúc của công viên, những lâu đài nối liền nhau như lạc vào thế giới cổ tích nên bạn tha hồ chọn một góc nào đó thật ưng ý để check-in sống ảo thật chất.

Ảnh: thanhtu.ht

Ảnh: Hà Thanh Tuyền

Ảnh: xuan_minh94

Ảnh: Thuý Nhân

Ảnh: saohonggg

Ngoài check-in ra, bạn còn được tham gia những trò chơi cảm giác mạnh cực đã trong công viên hay tắm xõa nóng trong công viên nước, ăn uống thả ga nữa.

Ảnh: Thinh Ta

Ảnh: Nguyễn Hữu Tường Quân

Ảnh: trannie1.5.7

Ảnh: Nguyen Thanh Hao

Không chỉ thế, bạn còn được xem các buổi biểu diễn các tiết mục diễu hành hàng ngày, hàng tuần các chương trình nghệ thuật: múa, hát, nhạc kịch; và được hóa thân vào các vai nhân vật trong các truyện cổ tích nước ngoài như: Công chúa Bạch tuyết, Lọ Lem, Aladin, Người đẹp và Quái vật,… y như Disney Land ở nước ngoài luôn đó.

Ảnh: dailoc93

Ảnh: Tô Loan

Ảnh: Ngô Tuyết Ngân

Giá vé người lớn là 295k/người, trẻ em từ 0m8 đến 1m2 là 240k/người. Với giá vé này, bạn có thể tha hồ thả ga vui chơi trong Kittyd & Minnied.

Ảnh: _k.hnad

Ảnh: Trần Thị Yến Thư 

Ảnh: itsnotuyen

Ảnh: nhuy17n

Ảnh: lenka_pham

Ảnh: Kieu Oanh Nguyen

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 này, tận dụng lập kèo cùng đồng bọn phượt miền Tây và ghé thăm Xứ sở thần tiên tuyệt đẹp này nha.

*** Địa điểm và review: http://diadiemanuong.com/hau-giang/cong-vien-giai-tri-kittyd-minnied

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn