Sốt Rần Rần Buffet "View Triệu Đô" Ngắm Pháo Hoa Cực Chill Có Một Không Hai

Đây là bài viết được 1 bạn cộng tác gửi đăng, admin Du Lịch Đâu cũng chưa kiểm tra thông tin nên bạn nên liên hệ với LIQUID BUFFET ROOFTOP để kiểm tra đặt lịch trước nhé!


Tết Tây này bạn đã có địa điểm lý tưởng để coi pháo hoa chào đón năm mới chưa ? Mình vừa biết được chỗ này, vừa ăn buffet, uống bia, nghe nhạc acoustic và vị trí đúng chất là "đắc địa" để coi pháo hoa và "sống ảo" cực chất. Hẳn là các bạn sẽ thích mê sky view ở đây như mình. Đó là LIQUID BUFFET tại Capella Gallery Hall. Giờ mình sẽ review cho các bạn về "căn cứ địa" thật chill vừa bị phát giác này.


LIQUID BUFFET - The Gosset Rooftop - Capella Gallery Hall
Địa chỉ: Tầng 9 sảnh Gosset - số 24 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10
Hotline: 0971047788 - 0972047788
Fanpage: Capella Gallery Hall


Không gian ở Liquid Buffet tại Capella Gallery Hall siêu đẹp




Không gian mở có tầm nhìn hướng "về phía bầu trời", bạn có thể nhìn thấy tòa nhà Landmark 81, Bitexco. Ngồi ở vị trí này nhâm nhi ly bia, hóng gió trời về đêm và thưởng nhạc thì đúng kiểu "relax" sau những chuỗi ngày quá nhiều mỏi mệt.




Điều đặc biệt là Liquid Buffet chỉ mở bán hai lần trong năm, một lần là hôm mình đi nè còn một lần nữa là 31/12/2019. Vào ngày này thành phố sẽ có bắn pháo hoa chào đón năm mới, mình nghĩ Liquid Buffet tại Capella Gallery Hall là "căn cứ địa" lý tưởng để "đóng đô" uống bia cùng gia đình, bạn bè và coi pháo hoa.



Đặc biệt là ở Liquid Buffet còn có đêm nhạc Acoustic xuyên suốt, không khí rất vui tươi và cực chill. 

Nãy giờ giới thiệu một vòng về không gian và sky view cho các bạn rồi. Giờ mình sẽ review về buffet ở đây nha. Liquid Buffet tại Capella Gallery Hall là buffet bia và ẩm thực.


Đây là quầy bia Pasteur Street Brewing






Bia Pasteur Street Brewing là một dòng bia thủ công, mang hương vị rất đặc trưng. Dòng bia rất được lòng các tín đồ "mê bia" yêu thích. Bia này có nhiều dòng, hôm mình đi thì thấy trên bảng có ghi 3 dòng là Jasmine, Passion Fruit và Spice Island. Mình gọi 2 ly là Jasmine và Passion Fruit. Jasmine thì hơi nặng tí xíu Nếu bạn nào muốn loại nhẹ nhàng hơn thì gọi Passion Fruit như mình nhé. Bia này đặc biệt ở chỗ là mang hương vị trái cây, rất dễ uống và "ngon" hihi. 



Bia Heart of Darkness



Đây là quầy bia Heart of Darkness, dòng bia này cũng là một loại bia thủ công có "tiếng tăm", bia thủ công Heart of Darkness mang hương vị trái cây. Mình gọi 2 dòng là Kurtz's Insane IPA và Dream Alone Pale Ale cả hai rất dễ uống và đừng quên là trong vé buffet bia này bạn có thể uống bao nhiêu cũng được, uống thoải mái, uống cho đã luôn.





Còn có cả quầy rượu dành cho khách thích uống rượu nữa nè nha, quầy rượu thôi mà nhìn cũng đẹp quá trời.






Tiếp đến là buffet ẩm thực nè các bạn, mình đặc biệt "lưu tâm" với quầy gà tây và thăn bò Úc vì có hai anh đầu bếp đứng lóc thịt cho khách nhìn rất chi là hấp dẫn.





Gà đã được lóc ra từng miếng, nhìn miếng da gà thôi là thấy ngon rồi đó




Đây là món gà tây nhồi hạt dẻ, dùng với sốt hạt dẻ luôn nè. Món này có anh đầu bếp đứng lóc thịt cho khách. Nên bạn chỉ cần gắp và rưới thêm sốt là có thể thưởng thức rồi.



Thịt gà mềm và chắc đừng quên rưới thêm nước sốt hạt dẻ lên cho đậm đà. Da gà dòn nhẹ và thấm gia vị ăn, cắn một miếng vừa có da có thịt, tất cả hương vị nó hòa quyện vào nhau trời ơi ngon cực luôn í. Ăn món này nhấm nháp thêm tí bia thì đúng là "ngon đúng điệu". 







Cùng một quầy với gà Tây là thăn bò Úc. Thăn bò cũng được đầu bếp cắt ra từng lát mỏng rất dễ ăn. Thăn bò mềm và ngọt thịt, nhớ là thêm sốt vang để thịt đậm đà và tròn vị hơn nhé. Vẫn là món ăn phù hợp để uống bia luôn đó.



Bên cạnh 2 món nổi bật là gà Tây nhồi hạt dẻ và thăn bò Úc thì tụi mình có lấy thêm vài món khác để thưởng thức. Tất nhiên là vẫn review "sương sương" các món khác bên dưới để các bạn tham khảo nè, cùng xem nha.





Này là sườn heo đút lò, thịt heo vừa ăn và thơm thơm nhờ lớp mè rắc bên trên tạo nên hương vị rất ngon miệng.



Một dĩa đầy ắp các món chiên nè có cá chiên hạnh nhân, chả giò mộc nhĩ, tôm tẩm bánh ngô, phô mai chiên giòn...Toàn là những món có cấp độ "gây nghiện" cao không à nha.



Này là xúc xích Đức hầm pate cùng một ít khoai tây đút lò



Cá chiên hạnh nhân nè, ăn rất là lạ miệng. Còn các món khác nữa nhen các bạn ui, nhưng mình chỉ bật mí bấy nhiêu còn lại để các bạn đến và cảm nhận nha.
LIQUID BUFFET tại Capella Gallery Hall có giá vé 699k/1 người. Mức giá này đã bao gồm cả VAT và hoàn toàn không phụ thu bất kì chi phí nào khác. Bạn chỉ cần trả 699k là thoải mái tận hưởng sky view siêu chất, thoải sức dùng buffet bia và ẩm thực không giới hạn. Nhanh chân xí cho mình một vé để sở hữu vị trí "đắc địa" ngắm pháo hoa và "sống ảo" chỉ mở bán một ngày duy nhất 31/12/2019 không đâu "chất" bằng này nha.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn