The TerraPot - 39/2A Đặng Thùy Trâm, phường 13, Q. Bình Thạnh, tp.HCM

Cuối tuần nếu các bạn chưa biết đi đâu vừa yên tĩnh, vừa có góc check-in triệu tim vừa thưởng thức đồ uống ngon thì có thể đến ngay với The TerraPot coffee nha.
📌39/2A Đặng Thùy Trâm, phường 13, Q. Bình Thạnh, tp.HCM
⏱️7h-22h
💵~29k-49k
Vị trí. 
Quán không tọa lạc ở mặt đường thành phố hay không cần phải nằm ở con đường sầm uất ở giữa trung tâm SG.Trong một con hẻm ngay gần trường đại học Văn Lang cơ sở 3 có một quán café như thế, đây vừa là địa điểm để có thể vừa thư giãn, chạy deadline hay thậm chí là hẹn hò cũng là một nơi vô cùng lý tưởng. 

Không gian quán
The TerraPot đem lại cho khách hàng khi tới quán một vibe rất bình yên, thư giãn 😌 và hiện đại xen lẫn gì đó một chút cổ điển, không gian mở và ánh nắng tự nhiên chiếu vào khiến những phô hình của mọi người càng thêm đẹp mà không cần đến chỉnh sửa quá nhiều để có thể post ngay lên mxh, đi lui vào bên hông quán ta có thể thấy một bể cá Koi nhiều màu sắc 🐠 và nơi đây cũng là một góc sống ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích mỗi khi tới quán. Trong phòng lạnh là không gian được rất nhiều người ưa chuộng, đây là nơi mà các bạn sinh viên hay nhân viên công sở cũng thường tới đây nghỉ trưa gọi một ly nước mát lạnh 🥤vào ngày thời tiết nóng bức, order một món ăn 🍜 và cùng tán gẫu trong một không gian thoáng đãng và thoải mái như ở đây.The TerraPot là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho các nhóm bạn sinh viên tới để chạy deadline, làm bài tập cùng nhau hay các nhóm cũng chọn The TerraPot là địa điểm để tổ chức offline team.

Đồ uống&đồ ăn
Mức giá đồ uống ở đây dao động trong khoảng từ 29-49k là một mức giá phù hợp với đồ uống ở đây. Menu đồ uống đa dạng được phân chia thành nhiều loại rõ ràng như Café, Ice blend, Yogurt, Trà Sữa, nước uống nhiệt đới và smoothie…. Ngoài ra để phục vụ cho nhân viên văn phòng và các bạn sinh viên không có quá nhiều thời gian để ăn thì menu còn có cả đồ ăn nhẹ như khoai tây chiên 🍟 , bánh mandu 🥟 và đồ ăn sáng trưa phong phú 🥖🥘🥪🍜 và đa dạng …. Vào một ngày cái nóng oi bức nóng nực sau buổi học mệt mỏi hay sau một ca làm đầy căng thẳng thì ta có thể cùng bạn bè đến TerraPot uống một ly Caramel Macchiato hay là một ly đá xay để đập tan cơn nóng ở SG hoặc một ly Detox, Trà đào cam sả có thể giúp bạn up mood ngay lập tức 🤩 .Nếu bạn là một Coffeholic bạn sẽ không thể bỏ qua những món như ColdBrew, Americano, Cappuchino,Latte… ☕️ Khi đứng order tại quầy ta có thể ngửi thấy rõ được mùi hạt café rang thơm và ngon,chất lượng thế nào  
Cái này tui chỉ bật mí cho các bạn thôi nha, nhân viên quán toàn trai xinh đẹp không à mà còn siu cấp nhiệt tình nữa,hòa đồng thân thiện cực kì luôn nên là ai muốn có thể order xong trò chuyện cùng nhân viên ở đây nha 😙. Ai thế nào tui hong biết chứ tui là hơi bị ưng The TerraPot gòi đó nha, duyệt duyệt !! 🥰

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn