Thêm 4 quán bar nhẹ nhàng cuối tuần ở Sài Gòn

"QUẨY XUYÊN ĐÊM NOEL" VỚI 4 QUÁN BAR CỰC CHẤT
"Dân chơi" Sài Gòn đâu hết rồi hãy cho tôi thấy những cánh tay của các bạn đi nào, đây là mấy quán ruột của tui có ai chung "gu" với tui không ta?
UNION COFFEE & BAR
⏰Thứ 3 - Chủ nhật: 18:00 - 2:00 (off thứ 2)
🍸527/4 Phan Văn Trị, P5, Gò Vấp
💸120k - 200k
Phong cách classic lấy cảm hứng từ New York thập niên 80 với tone màu chủ đạo là xanh đen bí ẩn cùng decor hút mắt tạo nên nhiều góc "chất lừ" cho mấy bạn hay sống ảo nè. Ai muốn giải trí thì game và bàn piano để chơi nha. Nếu đến lần đầu thì bạn nên thử: Glimpse Of Us, Cherry lady, Morning start là những món signature của quán nè.
2. HABIBI LOUNGE
⏰Thứ 3 - Chủ nhật: 17:00 - 1:00 (off thứ 2)
🍸Số 3 Ngô Văn Năm, Bến Nghé, Q1
💸 140k - 190k
Lạc vào xứ sở "nghìn lẻ một đêm" huyền bí với thiết kế tone đỏ ma mị đặc trưng của vùng đất Marrakech. Quán có quầy bar mở vô cùng bắt mắt cùng có nhiều góc nhỏ riêng tư cho những ai sống "hướng nội" luôn nha. Thế mạnh của quán là những món cocktail độc đáo, nếu không biết uống gì thì mạnh dạn hỏi anh bartender nhé!
3. SIHA - CAFE, BAR & EATERY
⏰Thứ 2 - Thứ 5: 6:30 - 23:00
⏰Thứ 6, 7, Chủ nhật: 6:30 - 00:00
🍸Tầng M, 158 Nguyễn Đình Chính, P8, Phú Nhuận
💸Từ 120k
Vừa mới nhìn thấy quán là mình "dính bùa mê" vì lối vào quá là đặc biệt đó là cầu thang được kết mây quá đẹp, tiếp theo đó "choáng" lần hai với không gian rộng thoáng có nhiều game hấp dẫn như bida pool, air hockey, playstation... nếu đi một mình hãy mạnh dạn thách đấu game với bartender để quậy hết mình nè. Tới đây "quẩy" thì khỏi sợ đói vì ngoài thức uống quán còn có cả menu đồ ăn đa dạng từ Âu sang Á luôn nha.
4. CHIN CHIN BAR
⏰17:00 – till late
🍸Lầu 1, 75 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Q1
💸 140k - 190k
Một quán bar "xập xình" đúng nghĩa vì nằm ngay con đường huyên náo nhất Sài Gòn đó là Hồ Tùng Mậu, quận 1 lúc nào cũng nhộn nhịp, tưng bừng. Nếu ai mê phong cách Indochine thì đừng nên bỏ qua quán bar này tiếc lắm nha. Cùng hội bạn "va vào" những giai điệu cực "cuốn" và thưởng thức những món cocktail mang hương vị thảo mộc "gây nghiện" tại Chin Chin Bar là "quên lối về" luôn đó, tin tui đi.

#mmsg

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn