10 Điểm vui chơi miễn phí buổi tối ở Saigon nhất định phải ghé qua

10 Điểm vui chơi miễn phí buổi tối ở Saigon nhất định phải ghé qua

1.Cầu Ánh Sao
#Có gì vui? Sơn thấy Đây là địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ, nhất là với những cặp tình nhân,ở đây có cái hồ Bán Nguyệt yên bình… Dạo bước ngắm nhìn những ánh đèn lung linh đủ sắc màu, có công viên và cả đồ ăn vặt mà giá cả hợp lí. Nên đi vào thứ T7, CN để được ngắm các ánh đèn đủ màu sắc.
#Thời điểm đi thích hợp: Sơn thấy Khoảng từ 17-18h chiều là đẹp nhất , vì đi lúc này bạn có thể ngắm trọn hoàng hôn luôn á.
#Giá Vé: Miễn phí Chỉ tốn 5-10k gửi xe thôi nha.
#Địa chỉ: Sơn chỉ cần bấm nhận tên vào Map là ra ngay à.

2.Phố đi bộ Nguyễn Huệ
#Có gì vui? Đây là điểm mà Sơn thích nhất luôn, có thể hẹn bạn bè ra Party ngoài trời, các bạn nên đi ít nhất 1 lần để chill nhé, vô đây mát mẻ, lâu lâu có nhiều hoạt động ảo thuật, ca hát ngoài trời rất vui, hơn nữa đi đến đây lợi thế là sẽ check in được nhiều điểm nổi tiếng nữa ví dụ như:Bitexco – tòa tháp biểu tượng của Saigon, Chung cư cổ , nổi tiếng ở 42 Nguyễn Huệ , Ủy ban Tp, Bến Bạch Đằng..), có bán nhiều đồ ăn vặt …
#Thời điểm đi thích hợp: Sơn ra đây rất nhiều lần , và thấy 18h – 23h là khoảng thời gian tuyệt vời nhất vì lúc này xung quanh là những tòa nhà cao tầng, những biểu tượng thành phố lúc này họ lên đèn nhìn rất đã mắt. Đi Sáng sẽ không đã.
#Giá Vé: Miễn Phí nhé
#Địa chỉ: cứ nhập Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ là ra hết….
Khu phố đã quá nổi tiếng ở Sài Gòn. Xung quanh là các nhà hàng, quán ăn, quán cafe tha hồ cho bạn cùng lũ bạn chụp hình tự sướng, check in các kiểu.

3.Nóc hầm Thủ Thiêm 
#Có gì vui? Ra Chổ này Sơn nghỉ các bạn sẽ kiểm chứng được câu nói Sài Gòn hoa lệ luôn á, vì chổ này cạnh bờ sông, Bên kia là các toàn tháp, tòa nhà biểu tượng nổi tiếng của Tp, còn bên này thì đa phần ruộng cỏ, cơ sở hạ tầng đang xây nên nhìn còn chút đồng quê. Chổ đặc biệt cái là có thể ngắm trọn hoàng hôn luôn… 
#Thời điểm đi thích hợp: tất nhiên là từ 16h trở lên rồi, các bạn nhớ lời Sơn nói là nên canh thời gian để sẳn ra ngắm hoàng hôn luôn nha. 
#Giá Vé: Miễn Phí nè, giá nước , đồ ăn ở đây cũng rẻ 20-30k thôi à.
#Địa chỉ: Cách trung tâm tp 

4. Khu phố Tây Bùi Viện
#Có gì vui? Ra chổ này thì nhộn nhịp bật nhất saigon rồi , tiếng nhạc in ỏi, nhiều quán bia , bar, BBQ, phục vụ cho người Tây đa phần và Việt… Sơn thấy nhiều bài báo nổi tiếng nói đúng là " đây là nơi tập trung trai xinh gái đẹp nhiều nhất hihi " . Sơn thì lại thích tham quan cho biết thôi chứ ít đi .
#Thời điểm đi thích hợp: Chiều tối nha ban ngày ko mở đâu nè, nơi đây còn gọi là phố ăn chơi đó các bạn,
#Giá Vé: Miễn Phí, vì ở trung tâm và phục vụ cho Tây nhiều nên giá nước và đồ ăn sẽ không gống như giá bình thường của người Việt. bình thường Sơn uốn cf Trung nguyên ở những chổ khác 60k , thì chổ này là 88k … cũng dễ hiểu.
#Địa chỉ: ở ngay trung tâm, nhập vào map là Bùi Viện là ra nhé.

5.Landmark81
#Có gì vui? Theo Sơn tìm hiểu Hiện tại đây là tòa tháp cao nhất Việt Nam với 81 tầng, có lần Sơn vào thì thấy được tham quan 2-3 tầng gì đó, còn muốn lên cao thì phải mua vé, hoặc xài những dịch vụ gì ở những tầng top. Ví dụ Tô Phở 920k hihi… nhưng bù lại các bạn có thể thấy toàn cảnh thành phố hihi
#Thời điểm đi thích hợp: sáng cũng được, trưa chiều tối đều được nha…
#Giá Vé: Miễn phí 2-3 tầng đầu , các tầng sau phải sử dụng dịch vụ hoặc mua gì đó…
#Địa chỉ: Cách trung tâm thành phố 

6,7,8,9 Nhà hát lớn Sài Gòn ,Cafe bệt nhà thờ Đức Bà ,Hồ con rùa .Công viên Thỏ Trắng
#Có gì vui ở những chổ này: đa phần là những điểm tụ họp buổi tối, với giá đồ ăn , uốn bình dân, đây còn là những biểu tượng nổi tiếng của thành phố. Thu hút giới trẻ là nhiều.
#Thời điểm đi thích hợp: Tối là đẹp nhất nè.
#Giá Vé: Miễn phí hết nhé
#Địa chỉ: Nhà thờ, nhà Hát , hồ Con Rùa là gần gần nhau ở trung tâm tp, các bạn search là ra. Còn công viên thỏ trắng ở quận 10 lận nhé các bạn

10. Chợ Đêm Bến Thành
Lúc trước Sơn thấy vui vẻ nhộn nhịp, đồ ăn cũng ngon, mà sau dịch thì không biết nay đã mở cửa chưa. Là biểu tượng của Sài Gòn từ xưa đến nay. Chợ Bến Thành là điểm đến quen thuộc của người dân địa phương và du khách quốc tế. Dạo chơi, mua sắm mỗi tối ở đây là điều thú vị mà bất cứ du khách, bạn trẻ nào cũng nên thử ghi ghé thăm Sài Gòn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn