9 ĐỊA ĐIỂM CHO CON ĐI CHƠI CUỐI TUẦN QUANH HÀ NỘI

Thứ 2 đầu tuần xin phép admin cho em được chia sẻ với các bố mẹ 9 ĐỊA ĐIỂM CHO CON ĐI CHƠI CUỐI TUẦN để bố mẹ có thời gian chuẩn bị kế hoạch ạ 💓

🌱🌱Núi Hàm Lợn
Địa chỉ: Núi Hàm Lợn, Sóc Sơn, Hà Nội - cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km.
Núi Hàm Lợn là địa điểm đi chơi gần Hà Nội được nhiều gia đình yêu thích đến để leo núi, cắm trại, trekking vì không khí trong lành, khoảng cách không quá xa, và chi phí cũng khá rẻ.

🌱🌱Thiên đường Bảo Sơn
Địa chỉ: Km5+200, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.
Thiên đường Bảo Sơn là khu giải trí tổng hợp, có rất nhiều các trò chơi, cảnh quan cho cả gia đình cùng vui chơi. Nơi đây bao gồm 8 địa điểm giải trí riêng biệt: thiên đường văn hóa, khu sinh thái, khu trò chơi, khu nghệ thuật, khu ẩm thực, khu công nghệ, hội thảo và các hoạt động dưới nước.
Vé vào cổng Thiên đường Bảo Sơn khoảng 250.000 - 290.000 VNĐ/ người, vé trẻ em tính theo chiều cao.

🌱🌱Hồ Đại Lải
Địa chỉ: xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Hồ Đại Lải là sự kết hợp giữa hồ nước nhân tạo và thiên nhiên. Với không gian mênh mông, trong lành, cùng những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, nơi đây là địa điểm đi chơi cho gia đình ở gần Hà Nội được nhiều người đặc biệt yêu thích.
Nếu không nghỉ dưỡng ở đây, gia đình vẫn có thể mua vé vào tham quan và check in. Vé tham quan resort là 230.000 - 330.000 VNĐ/ người (đã bao gồm đi xe điện tham quan, vé vào khu vui chơi dưới nước, khu vui chơi trẻ em, câu cá, tham quan công trình nghệ thuật nổi tiếng "Art in the forest").

🌱🌱Hồ Quan Sơn
Địa chỉ: xã Hợp Tiến, huyện Mỹ Đức, Hà Nội - cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km.
Đây là khu sinh thái với hơn 20 ngọn núi lớn nhỏ kéo dài, mọc trên mặt hồ nước nên được ví như "vịnh Hạ Long thu nhỏ".
Giá vé vào cổng khu sinh thái là 25.000 VNĐ/ người, vé gửi xe 10.000 VNĐ, thuê thuyền cho 4 người khoảng 2 - 3 giờ chỉ 140.000-150.000 VNĐ.

🌱🌱Làng cổ Đường Lâm
Địa chỉ: Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội - cách trung tâm thành phố 44km.
Kiến trúc nhà cửa, cổng làng ở Đường Lâm đều có tuổi đời hơn 100 năm tuổi, toát lên vẻ cổ kính của miền quê Bắc Bộ truyền thống.
Vé tham quan Làng cổ Đường Lâm chỉ 20.000 VNĐ/ người, ngoài ra ở đây còn cho thuê xe đạp chỉ 30.000 - 50.000 VNĐ/ giờ. Tuy nhiên, các gia đình nên trải nghiệm đi bộ để cảm nhận hết vẻ đẹp cổ kính nơi đây.

🌱🌱Làng gốm Bát Tràng
Địa chỉ: Làng Bát Tràng, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội
Cuối tuần cùng gia đình tới tham quan đình cổ, nặn gốm Bát Tràng cũng thú vị chẳng kém các trung tâm thương mại đâu nhé! Tới làng gốm Bát Tràng, gia đình cũng có thể ghé thăm chợ đồ gốm, mua về đồ lưu niệm, hoặc qua chợ thưởng thức các món đặc sản như canh măng mực, bánh sắn nướng, bánh tẻ nóng,...
🌱🌱Khoang Xanh - Suối Tiên
Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
Nằm trong quần thể vườn quốc gia tại khu vực Ba Vì, Khoang Xanh – Suối Tiên được hưởng trọn vẹn cảnh quan tươi đẹp của toàn khu giữa khung cảnh ngoại ô thanh bình và lãng mạn. Tại đây có đủ các trò chơi từ cảm giác mạnh đến nhẹ nhàng, và cả các trò chơi dưới nước cho những ngày cuối thu mà nhiệt độ vẫn nóng như mùa hè.

🌱🌱Khu đô thị Ecopark
Địa chỉ: Xuân Quang, Văn Giang, Hưng Yên
Khu đô thị Ecopark là địa điểm lý tưởng dành cho các gia đình muốn đi chơi, cắm trại cuối tuần. Các gia đình có thể mang theo khăn trải và đồ ăn để cắm trại ở các công viên trên thảm cỏ. Ecopark chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 15km nên rất dễ đi và không tốn nhiều thời gian.

🌱🌱Khu sinh thái Bản Rõm
Địa chỉ: Đường 35, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội
Khu sinh thái Bản Rõm với khung cảnh rừng thông lá kim hùng vĩ, có cấu tạo như một tổ hợp sinh thái và hoạt động giải trí với nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn như: tham quan khu rừng cổ tích, tìm hiểu cuộc sống của người nông dân, tham gia các hoạt động ngoài trời, teambuilding, tổ chức picnic, gala, tiệc nướng BBQ, tham gia khóa học kỹ năng sống về cách sinh tồn, tập làm chú bộ đội,…
Sưu tầm từ page BEME Chơi Cùng Con

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn