BUFFET CUA Ở VUA CUA - 176 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh.

TRẢI NGHIỆM BUFFET CUA Ở VUA CUA
-----
Địa chỉ: 176 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Gía: 349k/ người, chưa nước và VAT.

Với giá đó thì mình sẽ được gì?🥰

Mỗi người được 3 con cua ( chế biến 5 loại sốt miễn phí) và các loại sốt có phụ thu. Ý có đính kèm ở bên dưới💪🏻💪🏻

Các món ăn kèm không giới hạn, ăn hết kêu thêm: cơm chiên tôm, mì xào bơ tỏi, chả giò cua, lẩu thái/riêu( k kèm cua), salad dầu giấm.

Cảm nhận như thế nào?😍

Hôm mình ăn thì chỉ có còn sốt tỏi, me, tiêu xanh và cà ri. Tiêu được giới thiệu cay nên mình k ăn, mình gọi tỏi với me và cari.

Sốt me ngon, đậm đà, nêm vừa miệng. Sốt tỏi mình thích nhất vì tỏi cực kì nhiều, cà ri hơi nhạt với khẩu vị của mình. 

Cua nhỏ, không lớn lắm, mỗi ng đc ba con, hôm đó bàn mình vô trước 4 người là đc 12 con nên cứ 4 con là làm 1 loại sốt. 

Đồ ăn kèm thì cơm với mì ngon, ngon nhất là mì xào, thơm bơ tỏi và đậm đà. Lẩu hơi chán, nhạt và không có gì ngoài rau, không được cả thịt chứ không phải k có cua. Không biết là do hết hay sao nữa. Chả giò chiên ra còn nóng, ngon.

🌸 ĐIỂM TỐT:

Không gian quán đẹp, sang trọng, lịch sự.

 Có bao tay ăn cua, yếm đeo để tránh vấy bẩn quần áo. 

Đồ ăn phụ ngon.

🌸 ĐIỂM CHƯA TỐT:

Bàn Ý đi 4 người mà cho có 2 cái cây kẹp vỏ, nên cứ ng này ăn xong phải đợi người khác. Xin thêm thì nhân viên chắc quên. 

Cái rổ đựng vỏ cua nhỏ, đầy vỏ hay gì thì nhân viên tới lấy nhưng nhân viên lấy tay không bốc vỏ cua vô thấy hơi mất vệ sinh 1 tí.

Giá nước hơi cao, nước suối 25k rồi mà do này dạng như nhà hàng nên giá đó cũng k tới nỗi, có cái uống mấy cái khác hơi cao với túi tiền hic. Do ăn khát nước lắm 😭

Bán Cua sốt cà ri nhưng sao k có bán bánh mì ăn kèm?? 

Nhân viên chưa thân thiện lắm, lần đầu Ý và bạn bè đi ăn nên không rõ. Vừa vô có nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn giữa buffet và gọi món thường thì bạn đó có vẻ hơi khó chịu khi phải tư vấn, với lại bạn đó quăng xuống dưới chân bạn mình 2 cái rổ trắng bự, và lúc đó bạn mình nghe là "Đổ vỏ vô đây" nên nó có đổ vỏ vô. Nhưng tí 1 bạn khác tới nói là đây là cái rổ để " Để giỏ, túi xách vô" thì mình có xin lỗi vì bạn mình không nghe rõ nên lỡ đổ rồi thì bạn nhân viên đó lấy cái rổ đi vào với vẻ mặt khó chịu và từ đó không trở ra luôn. 

Tính tiền xong thì có 1 bạn nhân viên khác quăng xuống bàn 1 tờ khảo sát vs cây bút và kêu" làm khảo sát dùm" , nghe vậy nên không làm vì cảm thấy không đc tôn trọng. 

Dưới đây Ý up toàn bộ menu đồ ăn lẫn nước và buffet luôn, bạn có thể chọn ăn gọi món hoặc ăn buffet. Nghe nói gọi món thì đc gọi Cua to ấy, để lần sau ăn vậy. :))) 😂😂😂

Nhớ ủng hộ Ý ơi đi đâu đây của mình nhé💪🏻💪🏻💪🏻

Edit: Ý dùng nick thật để review :))) cho nên đừng bảo là Ý tạo phốt phá gì quán nha. Góp ý để quán thay đổi thôi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn