(QC) Buffet nướng hải sản xích ngưu (akagyu) opening - 816 Sư Vạn Hạnh, Q10


BUFFET NƯỚNG HẢI SẢN XÍCH NGƯU (AKAGYU) OPENING 

🥳 Sau 1 thời gian vắng bóng, Akagyu đã chính thức hoạt động trở lại tại Quận 10 hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách những bữa ăn ngon tại nhà hàng. 

🤩Quầy line đa dạng với các loại thịt như thăn bò mỹ, ba chỉ bò mỹ, sườn bò mỹ, gù bò, vai bò mỹ, heo cuộn nấm kim châm, ba rọi heo, ,... cùng với đầy đủ các loại hải sản như Tôm càng, tôm sú, mực ống,  bạch tuộc, hàu,... luôn được giữ lạnh nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. 

🔹Với không gian bếp mở, khách hàng có thể trực tiếp quan sát được các đầu bếp chế biến các món ăn. Vấn đề về vệ sinh luôn được AKAGYU đặt lên hàng đầu, nhằm đem lại những trải nghiệm tốt cho khách hàng dùng bữa tại nhà hàng 😍

🔹Bên cạnh có, quầy line rau cũng được bày trí bắt mắt với đầy đủ các loại rau đầy màu sắc cùng với các loại sốt, và khách hàng có thể tự chế biến ra món SALAD trộn theo sở thích của riêng mình. Cùng với đó là các rau củ đầy đủ dùng để nướng.

🔹Ngoài các món tươi sống, nhà hàng còn chuẩn bị thêm cho quý khách quầy line nóng với đa dạng các món được chế biến sẵn như ốc hương hấp, gỏi cuốn, tôm xào, chả giò,... Quầy tráng miệng với các loại trái cây 4 mùa và đa dạng các loại chè. và đặc biệt, các món bánh ngọt như  Bánh mouse đào, Bánh mouse chanh, Bánh mouse nho, Bánh Tiramisu,... Được thay đổi đa dạng các ngày.

🎫Giá vé: 339.000 VNĐ/ Người

⏰Thời gian hoạt động: 16h30-22h00

📍Địa chỉ: Lầu 1, 816 Sư Vạn hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM

⏰Fanpage đặt bàn Akagyu Buffet: https://www.facebook.com/Akagyu.com.vn/

---

Bạn có thể quan tâm:

Review BUFFET CHEEP EATS - Lầu 1 , 816 Sư Vạn Hạnh P12 Q10

Bảng giá đăng bài trên Homestay Đà Lạt Đẹp - giá Guest Post 2023 mới nhất cho bạn

Địa điểm 816 Sư Vạn Hạnh, Quận 10 hiện nay đã tụ tập khá nhiều thương hiệu rồi đó nha, đi 1 vòng là thấy có Trendora Coffee, The Banned Coffee, BUFFET CHEEP EATS, SUGOI HOTPOT, Garage Coffee, Chago Tea & Cafe, The Gentlemen Coffee, AKAGYU Buffet...không biết tới nữa còn món gì nữa hem đây nà!

Thank Máy nâng cơ mặt RF chính hãng từ Đẹp 24 Giờ đã hỗ trợ thông tin này!


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn