Racii - Ăn Vặt Ngon Khỏe - 42/22F Ung Văn Khiêm, P25 Q Bình Thạnh

💥 THỜI THẾ BÂY GIỜ LÀ ĐỒ ĂN VẶT DINH DƯỠNG LÊN NGÔI NHA, NGỒI XUỐNG TUI KỂ CHO MÀ NGHE NÈE 💥
---
🍯Racii - Ăn Vặt Ngon Khỏe
🍰 42/22F Ung Văn Khiêm, P25 Q Bình Thạnh 
⏰ Mở cửa:
 7:00 am - 7:00 pm (T2-T7)
10:00 am - 17:30 pm (CN)
💸 Giá chỉ từ 10 xu trở lên (có trên Grabfood, Shopeefood, Gofood luôn ạ)
---
Hùi đó giờ đi ăn vặt cũng như bao người là chọn những món ăn có dầu mỡ nhiều, nhưng bữa nay tui sẽ giới thiệu cho mọi người món ăn vặt dinh dưỡng nhee. Quán này nhỏ nhỏ xinh xinh nằm ở gần trường học HUTECH và Ngoại Thương luôn nè 😤. 

Chị chủ quán chia sẻ nhỏ với tui là những món này nổi bật ngoài món ăn Nga thì tất cả món đều có thành phần dinh dưỡng cao hơn so với sữa chua, bán rán, nước ép thông thường nha 😚, nghe cũng hấp dzẫn quá chừng nên tui quyết định order 02 combo số 03 (chỉ 70 xu) thui gồm mỗi phần 03 bánh rán và 02 nước ép dứa dừa Pina Colada và Dứa mật 🍍. Theo tui mọi người mua combo sẽ tiện hơn vì vừa bổ - rẻ vừa ngon nữa á 🤤. Sữa chua ở đây là sữa chua đặc Kefir Cheese ăn béo béo thơm thơm, có 5 vị sốt ngọt: caramel, cà phê sữa, mật ong, mứt việt quốc, mứt dâu mọi người tha hồ lựa theo ý thích luôn nhe 😍. Bánh rán nóng giòn mà chấm ăn kèm thì hết sẩy, chưa kể nước ép thơm mà vị thanh ngọt nhẹ, kiểu này chắc tui mua ở đây ăn quài luôn, vừa tiết kiệm, ít chất béo lại còn dinh dưỡng quá trời 😉😚. 

Ngoài ra ở đây còn bán thêm cà phê giá chỉ từ 15xu thôi ☕. Chưa hết, ngoài ra "khách ruột" của quán tui thấy đa số là mấy anh chị văn phòng hoặc dân tập gym. Thiết nghĩ giờ mà muốn có món ăn vặt ngon, lại vừa giữ được dáng đẹp thì mí ông bà nên thử qua xem có nghiện món này hông nha 😋. 

Bật mí thêm là hôm nay sẽ có quà cho bạn nào ghé quán nhee, mua một ly cà phê thui là được quà mang về rùi nè 🌻, tranh thủ "lẹt gô" sang Racii liền nha 😘

IG: xomanuong.food
Tiktok: beanngon.food

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn