Review khách sạn Grand Pacific - 101 Victoria st Singapore

Review khách sạn Grand Pacific - 101 Victoria st.
Mình xin chia sẻ một số trải nghiệm của mình về khách sạn Grand Pacific ở Singapore trong chuyến đi chơi vừa rồi. Mong sẽ một phần nào đóng góp vài thông tin cho nhóm ;). Về riêng mình, khách sạn này phù hợp với tiêu chí chọn khách sạn của mình.
🏢 Mình đi với mẹ lớn tuổi nên ko thể ở Dorm. Thế nên mình chuyển sang lọc chỉ khách sạn mà thôi
💸 Giá cả <-> sức chứa phòng: Vì là mình đi 3 người- hơi lẻ, có một vài khách sạn ở Singapore ko có phòng triple. Mấy khách sạn offer kê thêm giường thì mình thấy thông tin phòng đã nhỏ bỏ giường vào sẽ ngộp lắm.
Một số ko có kê thêm giường (cũng đúng vì khách sạn bên đây phòng khá nhỏ ko biết bỏ thêm cái giường vào đâu nữa). Nên nếu mướn 2 phòng thì sẽ rất đắt. Dò khách sạn có phòng 3 người với mức tầm 3tr thì khá ít và Grand Pacific là một trong số đó, họ có 3 giường đơn hoặc 1 giường đôi và 1 giường đơn nên mình cực thích. vài chỗ cho 3 người nhưng 2 giường đơn thì khó mà nằm ngủ ngon lắm.
🍜 Ăn buffet sáng: Mình đi ngang thấy thơm ngon :D nhưng mà…. Mình ko có đặt ăn sáng. Tại sao á? vì nó mắc :D. Phòng thì 3tr1 1 đêm - 3 đêm 9tr3. Mà nếu chọn có ăn sáng mình xem là nó lên tầm 15tr-16tr…. nên là thôi biết là mấy hàng quán ở Sing mở trễ nhưng mình có lưu vài quán ăn gần đó (gần đó nhiều chỗ ăn lắm) mở sớm cho ăn sáng nên là quyết sáng đi vòng vòng thưởng thức.
🚉 Phương tiện công cộng: mình chọn khách sạn phải gần trạm MRT, càng gần nhiều line càng tốt vì mình xác định là sẽ dùng MRT 100% là phương tiện di chuyển và Singapore nóng lúc mình đi nên vậy đi bộ tới trạm MRT mà xa quá thì chắc chết. Khách sạn tốn 7 phút tới trạm Bugis (line xanh lá, xanh dương), 3-4 phút đi tới trạm Bras Basah (line màu vàng), 7 phút tới Bencoolen (line xanh dương) và 8 phút đi tới trạm City hall (line xanh là và đỏ - mình khá lười đi trạm này nên đi 1 lần cho biết sau đó thường đi Bugis hay Bras Basah rồi chuyển line). Vì mình ưu tiên chọn gần line xanh dương và xanh lá để khi di chuyển lên sân bay ko cần phải đổi line nhiều. Nên là khách sạn này rất ư là đáp ứng tiêu chí của mình. Bạn nào biết đi bus lại càng thích khách sạn này nha vì trước khách sạn là 2-3 trạm bus to đùng.
🚝🚄🚅 Nếu bạn nào có chọn khách sạn này hay khách sạn gần khúc này lưu ý nhỏ lúc ra trạm điện ngầm cho gần khách sạn nha. Đúng là đi tới trạm Bugis, nhưng mà tới đây mình bị rối lúc chọn exit ra đường. Thì Grand Pacific nó nằm ở đường Victoria nhưng mà hướng là hướng từ MRT về bugis Junction/Intercontinental Hotel. Thì mình quên để ý để ra theo hướng Junction/Intercontinental Hotel. Mà mình thấy exit ra đường Victoria st (đúng là đường địa chỉ khách sạn chớ đâu)- thể là ra xa hơn thêm 1 cái ngã tư nữa. Vừa ra là phải vòng ngược về… nên các bạn nên lưu ý exit các địa điểm lớn gần vị trí khách sạn so với trạm tàu điện nha.
🛏🚿 drap giường, phòng vệ sinh phải sạch vì đi chơi sau 1 ngày chỗ tắm táp, ngã lưng phải okay 1 tí. Khách sạn Grand Pacific thì xây lâu rồi nên hơi cũ- vòi sen và bồn tắm tuy sạch sẽ nhưng đã cũ lắm rồi. Nhưng drap trắng sạch, vải linen nên da ko bị dị ứng. Ở đây cho mỗi người 2 gối nằm mà gối của họ đối với mình là siêu dày (vì mình năm cao - thường gối thấp mình nằm phải 2 cái. khách sạn mà cho 1 gối thì là mình phải chạy xin thêm) nên nằm đã lắm. Giường thì dạng cứng, mình nằm Kymdan ở VN nên qua đây nằm giường này ko bị đau lưng.
🚽AH điểm trừ ở đây là KHÁCH SẠN HỔNG CÓ VÒI XỊT ĐÍT :D. Em xin lỗi khách sạn, đối với em đó là chân lý. Bên Singapore trừ ở sân bay có nắp bồn cầu xịt nước thì mấy chỗ khác đa số ko có nha :(((.
🏪 gần chỗ ăn, tạp hoá để tiện mua nước và đồ ăn vặt: Mẹ mình thường ăn ít nhưng ăn nhiều lần trong ngày, mình cũng muốn ăn thử nhiều món khác nhau nên mình chọn khách sạn này vì ở đây gần Bugis Junction, Bugis + là 2 mall khá lớn. Đã vậy gần Bugis street bán đồ ăn, đồ uống, đồ lưu niệm (lần nào từ MRT qua đường về mình điểu ăn vặt ở đây :D), mình search cũng khá gần Albert Food Court. Ngay dưới khách sạn là tiệm 7-eleven với mấy chị bán siêu dễ thương và nói tiếng anh tốt nên mình hay ra đó để mấy chị giới thiệu nước uống lạ lạ.
🧃Sinapore có món nước Barley khá nổi tiếng nên mình hay uống thử lúc ăn. về tới 7-eleven mấy chị có giới thiệu Barley chanh uống ngon lắm nha- của hãng 7-eleven luôn :D.
🍜 Vì hàng quán Singapore mở trễ nên khách sạn này có điểm cộng là sáng bạn có thể đi bộ tới Bugis MRT - từ mạt đất xuống 1 lầu xong quẹo vào bugis junction (vì sớm thì cưả ở trên của mall này không có mở). Nhưng cửa dưới hầm sẽ mở và bạn có thể vào đây có Ya Kun Kaya Toast mở của khá sớm. Mình không hảo món này nên hôm sau đi quanh đó thì thấy 1 tiệm mỳ tên Let's Eat! mở của sáng - ăn sáng khá okay. Bạn cũng có thể đi thử Albert Food Court nghe nói sáng mở sớm (mình chưa đi thử vì ăn ở 2 chỗ trên rồi)
🌃 không gian và view: mình không có đòi hỏi cao lắm nhưng không gian phòng khá là okay nha. Phòng có tủ quần áo, đường đi rộng để mình mở banh ra đủ 1 Vali to mà vẫn còn chỗ đi. Có ghế ngồi mang giày, bàn ngồi làm việc và còn có cả bàn trang điểm- mình có kèm vài hình ảnh để mấy bạn xem. Đa số đọc đánh giá bảo khách sạn bên Sing nhỏ lắm nên mình thấy phòng ở đây là to lắm luôn. Mình ở tầng 16- tầng cao nhất có view ra MBS và vòng đu quay nưã (tuy dù bị toà nhà đối diện che nhưng tối thấy đèn sáng sáng cũng vui).
📺 Tiện nghi: phòng mình có đủ trà dilmah, cà phê hoà tan (chua nha ko ngon băng Café VN nha :D), bình đun nước, tủ lạnh. Đối với mình là quá đầy đủ. Có thể mấy bạn nghĩ mấy món này là hiển nhiên nhưng có khi mình đi gặp một vài chỗ ko có và thế là mình khá là chật vật. Mỗi ngày họ cho nước suối mới nha, mình có thể xin thêm - Lễ tân của họ niềm nở và nhiệt tình lắm nên mấy bạn đừng ngại. Mình nhờ họ giữ hộ hành lý ngày đến trước giờ check-in và ngày về sau khi check-out. Họ rất là nhiệt tình luôn. Xin khăn tắm thêm và nước suối thêm cũng đem lên ngay.
🔌 Ổ cắm điện: Phòng Mình có 1 ổ có adapter đổi từ 3 chấu. Nên mình có thể dùng đồ sạc VN. Nhưng mà tại vì họ đang xài adapter này để…. cắm cây đèn bàn :D nên mình nghĩ cái này ko phải mục đích cho khách hàng là chính đâu. Mình nghĩ đem adapter cho chắc
👩 Nhân viên: Mình đọc review thấy bảo là nhân viên ko có giúp khách xách Vali vào từ cửa và…. Đúng là như vậy. Mình kéo Vali vào mở cửa, bước lên bậc tam cấp thì cũng ko ai giúp. Tuy các bạn nhân viên rất ư là nhiệt tình nhưng mà hình như họ hơi thiếu Doorman và Bellman luôn. Mình gửi Vali trước giờ checkin, lúc đi chơi về là 17:00 mình nghĩ là có người đem lên phòng rồi nhưng lúc checkin vẫn nằm dưới reception (tuy họ cẩn thận lắm vì mình có gửi cặp laptop họ bỏ vào trong lấy bình phong che lại đang hoàng - còn đưa mình giấy gửi hành lý). Nhưng mà thiếu người đem lên. Lúc đó họ kêu sẽ đem lên liền mà mình thấy ko có ai nên mình nói để tự mình đem lên luôn. Nhưng mà được là mấy bạn nhiệt tình lắm, thiếu gì, hỏi gì là cũng nhiệt tình giúp. Còn chỉ đường mình đi trạm tàu nào gần
🚬 Phần này dành cho mấy anh hút thuốc :D. Thường là mọi người sẽ ngại hút thuốc bên đó vì nghe là luật rất khó. Mình thấy luật khó nhưng mình theo luật thì vẫn okay. Mình nhớ là họ cho đem 19 điếu nhập cảnh - không được đem theo hộp thuốc còn seal. Qua đó chỗ hút thì cái thùng rác sẽ có chỗ để gạc tàn thuốc- quanh đó vẽ cái ô vàng để mình đứng vào đấy thôi. có mấy chỗ khu downtown đẹp hơn là họ để chậu cây cả 1 góc xong bỏ mấy cây gạt tàn thuốc vào trong. ở gần khách sạn tầm 20m cũng có chỗ hút thuốc dành cho mấy a thèm thuốc nha. Dĩ nhiên họ sắp xếp chỗ hay lắm đảm bảo khói ko ảnh hường tới người khác đi bộ ;).
📱khách sạn này có trong list Lúc điền sg arrival card nha. Lúc hỏi bạn sẽ ở đâu khi vào Singapore bạn có thể search hotel grand pacific (đừng nhầm với hotel grand orchard nha)
💛💛💛🐥🐥🐥💛💛💛
Cảm ơn bạn đã đọc đến đây, nhớ thả tim nếu thấy thông tin hữu ích

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn