REVIEW NHÀ HÀNG RƠM VÀNG PHÚ QUỐC – 138 TRẦN HƯNG ĐẠO

REVIEW NHÀ HÀNG RƠM VÀNG PHÚ QUỐC – 138 TRẦN HƯNG ĐẠO
Lại thêm 1 nhà hàng Phú Quốc theo style cơm Bắc nữa cho mọi người đa dạng thêm sự lựa chọn đa dạng. Nhà hàng Rơm Vàng tọa lạc ở 138 đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc (số nhà ở đây nó hơi loạn xị ngậu nên bạn cứ theo google map mình note bên dưới mới là chuẩn nhé). Không gian rộng rãi, thoáng mát, có cả phòng VIP với đầy đủ hội trường, âm thanh, ánh sáng,.. phù hợp với đoàn đông, nhóm gia đình và tiếp khách đối tác.
Nhà hàng Rơm Vàng Phú Quốc có bán cả hải sản và cơm Bắc, menu cực kỳ đa dạng, đặc biệt là cơm Bắc. Trong 1 không gian ấm cúng, những món ăn vốn rất quen thuộc trong mâm cơm gia đình Bắc Bộ bỗng được tái hiện lại rất chau chuốt và tỉ mỉ giữa xứ đảo xa tít miền Tây này chắc chắn sẽ làm những vị khách Bắc ấn tượng.
Tới Rơm Vàng ăn gì thì ăn nhưng hãy thử cho mình món MẮM TÉP CHƯNG THỊT nhé, nó là bố của ngon luôn, ngon hơn cả mắm tép bà nội mình làm. À! Rượu nữa, rượu nếp cái hoa vàng ở đây phải gọi là tinh túy, uống thơm lừng, cực êm, say nhưng tuyệt đối không đau đầu, gặp đúng cạ thì cứ phải gọi là hết cả chum.
Đánh giá tổng quan:
Địa chỉ google map: 138 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
Fanpage: Rơm Vàng Restaurant
SĐT: 0886981199 
Mức giá: vừa phải, hợp lý với chất lượng, không gian, trung bình khoảng 200k – 300k/người (XEM MENU TẠI ĐÂY)
Phục vụ: Thân thiện, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
ƯU ĐÃI: Không có

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn